Bạn biết Máy thẩm mỹ MTM-580C tích hợp bao nhiêu công nghệ trong cùng một máy không ?

Được biết đến là thiết bị “làm mưa làm gió” trong làng Spa, máy thẩm mỹ 580c mang lại hiệu quả trị liệu da, triệt lông, xóa nhăn đầy ấn tượng và đang được các Spa cực kì ưa chuộng vì sự đa năng của mình. Hãy cùng điểm mặt những công nghệ đã góp phần làm nên tên tuổi của máy 580c nhé :

“Chân dung” thiết bị thẩm mỹ đang được nhiều Spa ưa chuộng

Nhắc đến triệt lông, máy 580c sở hữu đến 2 công nghệ triệt lông cao cấp

+ Đầu tiên là triệt lông nhanh với SHR ( Super Hair Removal )

Mua Máy triệt lông mini IPL I Skin
Tặng Ngay Máy RF mini MRF-TG01
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Triệt lông nhanh SHR

Đối với những khách hàng chỉ muốn tập trung vào trị liệu triệt lông thì chế độ SHR là giải pháp tối ưu. SHR là hình thức triệt lông nhanh, sử dụng ánh sáng IPL phát xung liên tục (khác với IPL truyền thống phát xung rời rạc). Vì vậy, năng lượng IPL SHR thay vì nhấn từng phát, thì sẽ trượt trên vùng trị liệu và thời gian thực hiện mau chóng hơn.

Không những thế, việc tích hợp công nghệ ổn định năng lượng “OPT “ giúp năng lượng phát ra luôn đều và ổn định, hạn chế không gây xung đỉnh gây đau, rát, đỏ da trong trường hợp thao tác trị liệu bị sai. Mặt khác, việc ổn định năng lượng còn để tăng cường sự hấp thụ quang nhiệt nhằm đem lại kết quả triệt lông tốt hơn. Tính năng này chỉ có thể hoạt động hiệu quả trên những máy có bộ nguồn công suất cao và hệ thống làm mát tốt, chẳng hạn trên trên máy thẩm mỹ 580c

+ Bên cạnh đó, máy còn được bổ sung thêm chế độ E-light:

Công nghệ ELIGHT rất an toàn

E-light: là hình thức vừa triệt lông vừa làm trẻ hóa da, vì là sự kết hợp giữa năng lượng quang học IPL và sóng RF lưỡng cực (Radio Frequency).

Công nghệ E-light một mặt nâng cao trải nghiệm triệt lông: tránh nguy cơ viêm lỗ chân lông, loại bỏ cảm giác khó chịu. Mặt khác, có thể xâm nhập đến các mô sâu dưới da để tăng sinh collagen, cung cấp giải pháp trẻ hóa da hơn cả mong đợi.

Nhắc đến trị liệu da, xóa xăm, công nghệ Laser của Mỹ: Laser ND YAG của máy sẽ giúp bạn

bắn thử tay cầm laser YAG của máy lên giấy

Laser Q-switched ND YAG phát xung liên tục với cường độ cao, ổn định. Hai bước sóng giúp đạt hiệu quả điều trị cao nhất là 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064nm có thể đi sâu tới lớp hạ bì, tác động tận gốc sắc tố (vết bớt, tàn nhang) mà không gây bỏng da. Trong khi đấy, bước sóng 532nm sẽ tạo ảnh hưởng trực tiếp lên vùng nông hơn và lấy đi nhiều sắc tố khác nhau (sắc tố đen – melanin, sắc tố đỏ – oxy hemoglobon).

Với cường độ cao và năng lượng tập trung, bước sóng laser sẽ xâm nhập nhanh và chỉ tác động đúng khu vực cần trị liệu (không gây hại vùng da khỏe mạnh khác). Sau khi hấp thụ nhiệt, các sắc tố phình lên và vỡ ra. Một số sắc tố sẽ biến mất ngay. Một số sắc tố khác vỡ thành hạt nhỏ li ti và bị bài tiết bởi hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể.

Nếu là xóa nhăn, thon gọn mặt, máy có công nghệ Rf

Tay cầm Rf

Công nghệ Rf khá quen thuộc với Spa, giải quyết triệt để các vấn đề lão hóa: nếp nhăn, đường nhăn, da chảy xệ, nọng cằm,…., sóng RF được biết đến là năng lượng điện từ tập trung cải thiện hiệu quả các vấn đề của da. Đặc biệt, sóng RF tác động trực tiếp vào trung bì mà không gây thương tổn thượng bì, đảm bảo an toàn tối ưu cho người trị liệu.

Điều quan trọng là, năng lượng sóng RF của máy MTM 580C có thể đi sâu vào dưới da đến 20mm. Quá trình hút đẩy của các điện cực làm phân tử nước trong tế bào mỡ da và mỡ chuyển động, va đập liên tục. Cùng với nhiệt độ dưới da tăng cao (không gây bỏng bề mặt), kết hợp hệ bạch huyết – tuần hoàn hoạt động nhanh, sự va đập dẫn tới chia nhỏ và làm tan tế bào mỡ. Ngoài ra, nhiệt độ tăng đột ngột còn làm co tức thì các sợi elastin bị giãn trước đó, kích thích tăng sinh collagen, trả lại làn da trẻ trung. 

Trên đây là 4 công nghệ của máy MTM 580C, với 4 công nghệ này chắc chắn spa sẽ tạo ra được những dịch vụ đầy hấp dẫn như triệt lông nhanh, xóa nhăn, xóa đốm, thon gọn mặt, trẻ hóa da. Xem chi tiết thông tin của máy TẠI ĐÂY :

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged