Bạn có biết những công nghệ chăm sóc da nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày nay, bạn dễ dàng tìm thấy hàng loạt công nghệ chăm sóc da với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, dường như chúng làm bạn bối rối và khó khăn trong tìm kiếm phương pháp phù hợp để đầu tư nhằm cải thiện chất lượng liệu trình tại Spa – Thẩm mỹ viện?

Viên Mỹ sẽ giúp bạn dễ phân loại và lựa chọn hơn với những gợi ý công nghệ chăm sóc da đang được ứng dụng rộng rãi trong các liệu trình thẩm mỹ.

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Công nghệ Oxyjet:

Là công nghệ thẩm mỹ điều trị không thông qua xâm lấn, Oxyjet cung cấp oxy tươi nguyên chất, giúp làm sạch da chuyên sâu và giảm mẫn cảm cho da. Oxy tươi hỗ trợ tẩy tế bào chết, thanh lọc độc tố, làm đều màu và phục hồi da. Đồng thời, dung dịch nước muối dịu nhẹ còn cải thiện da nhạy cảm.

Phương pháp điều trị này phù hợp cho làn da tổn thương, mụn trứng cá hoặc các vấn đề về lỗ chân lông. Một số trường hợp lão hóa da từ nhẹ đến vừa như: nếp nhăn, các vết nám, thâm sạm, thường được kết hợp điều trị cùng Oxyjet để rút ngắn quá trình tái tạo, phục hồi da.

Công nghệ IPL

IPL là kỹ thuật y học hiện đại sử dụng ánh sáng xung động với tần số và bước sóng khác nhau để tác động vào vùng da cần điều trị. Ánh sáng này sẽ phát huy tác dụng làm trẻ hóa da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về sắc tố da như:sạm nám, giãn mạch, đốm đồi mồi, sắc tố và săn chắc da. Đặc biệt, công nghệ IPL là chỉ định hàng đầu trong triệt lông và điều trị mụn. 

Trị liệu bằng IPL giảm đau đáng kể và không xâm lấn (kể cả đối với người lần đầu tiếp xúc với công nghệ này). Để có hiệu quả tối đa, khách hàng cần thường xuyên điều trị với công nghệ này. 

Công nghệ RF

Đây là một trong những công nghệ hàng đầu trong kiến tạo khuôn mặt V-line và làm thon gọn body hiệu nhờ khả năng kích thích tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi ấn tượng thông qua các đầu đơn cực và đa cực.

Công nghệ RF giải quyết hầu hết các vấn đề da nan giải hiện nay từ vùng mặt đến cơ thể như: điều trị mụn, trẻ hóa, thon gọn vùng da mặt ; giảm mỡ thừa, nâng cơ, săn chắc body. Ngoài ra, RF còn có thể xử lý ở các vùng da nhạy cảm, khó tác động như: nâng lông mày, trẻ hóa da vùng mắt, giảm chảy xệ dọc theo đường quai hàm và cổ…vv).

Đến Viên Mỹ sở hữu trọn bộ công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp và bí quyết xây dựng liệu trình chất lượng

Không chỉ đơn thuần cung cấp trọn bộ thiết bị, máy thẩm mỹ chăm sóc da tiên tiến, Viên Mỹ với hơn mười năm kinh nghiệm trong chuyển giao công nghệ và tư vấn hàng trăm liệu trình điều trị tiên tiến, còn hỗ trợ mở và kinh doanh thành công đến khắp các đơn vị trên cả nước.

Vị vậy, bên cạnh hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao, bảo dưỡng thiết bị theo quy trình chuyên nghiệp, Viên Mỹ còn chia sẻ đến bạn bộ công thức điều trị khoa học, tiết kiệm mà hiệu quả kết hợp cùng bộ sản phẩm hỗ trợ.

Hãy đến ngay showroom gần nhất để trải nghiệm trực quan trọn bộ công nghệ chăm sóc da, nhận tư vấn chi tiết trước khi đầu tư với hàng loạt chính sách khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi khủng để tự tin triển khai kinh doanh thành công bạn nhé!

Các chương trình khuyến mãi ưu đãi, xem ngay tại.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

Theo Ikedaspa

(I.Pham)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar