Bạn đã dùng loại muối ăn tinh khiết nhất hành tinh chưa?

Bạn đôi khi hay lầm tường rằng: Chính những nguồn gốc không rõ ràng hay từ sự kém chất lượng của các thực phẩm, đồ ăn, thức uống hằng ngày mới chính là nguy cơ số một gây ra các bệnh tật cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần cấu thành tác nhân làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đôi khi chính những nguyên liệu bạn sử dụng hằng ngày như muối, đường, hạt nem…mới ẩn chứa những hiểm nguy khó lường hơn.

Chính vì thế mà chúng tôi muốn trao gửi đến bạn một “siêu phẩm” đến từ thiên nhiên, một loại muối ăn tinh khiết nhất hành tinh – đá muối Himalaya, với mong muốn được chia sẻ những giá trị mà Viên Mỹ đã tích góp được để đồng hành cùng mọi gia đình Việt cho những bữa ăn sạch, chất lượng và ngon hơn.

Muối-ăn-Himalaya4

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Bạn có biết?

Môi trường biển, nơi sản sinh ra muối ăn thường đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng. Chưa kể hàng năm, đại dương phải hứng chịu hàng triệu tấn các chất thải công nghiệp, các vụ tràn xăng dầu,khí thải . Những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng muối ăn chúng ta vẫn hay sử dụng hằng ngày.

Hơn thế nữa, muối biển chính vì có nhiều tạp chất nên phải được tinh luyện qua nhiều lần mới có thể sử dụng. Vô hình trung, quá trình này khiến khiến muối ăn không còn giữ nguyên vặn được những khoáng chất tốt.

Chưa kể, muối tinh luyện không hẳn đã an toàn bởi trong quá trình sơ chế,các hóa chất, nhôm, thuốc tẩy, vẫn còn đọng lại, có nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Hậu quả của việc sử dụng muối ăn không sạch

Sử dụng muối ăn không sạch là nguyên nhân dẫn đến các rối loạn điện giải và chức năng tuyến giáp. Ngoài ra, còn gây xáo trộn chuyển hóa năng lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ chế hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể người.

Nghiêm trọng hơn, sử dụng muối ăn không đảm bảo chất lượng còn là tác nhân gây suy yếu hoạt động của tế bào, là đầu mối gây ra các loại bệnh tật, tăng huyết áp, teo động mạch.

Và muối ăn Himalaya chính là giải pháp cho bạn và người thân

Muối-ăn-Himalaya

 

Bạn và những người thân yêu đã có thể an tâm về một  sản phẩm siêu sạch để sử dụng nhằm đảm bảo cho những bữa ăn trong gia đình luôn an toàn, chất lượng. Đặc biệt, sử dụng muối ăn Himalaya còn lại giải pháp để bảo vệ, ngăn ngừa được nguy cơ phát sinh bệnh tật.

ĐẶC BIỆT BẠN CÓ THỂ NHẬN LỌ MUỐI ĂN HIMALAYA TINH KHIẾT – PINK DIAMOND MIỄN PHÍ 100% tại CÔNG TY VIÊN MỸ

Với mong muốn giới thiệu Muối ăn Himalaya Tinh khiết Pink Diamond đến người dùng Việt Nam. Thông qua đó, giúp mọi khách hàng có điều kiện để tiếp xúc và trải nghiệm một trong những sản phẩm tự nhiên hữu ích với sức khỏe, đồng thời đây cũng là dịp để Viên Mỹ tri ân sự ủng hộ quý khách hàng thông qua chương trình tặng muối ăn Himalaya lần này.

Tuy nhiên chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30-09-2016 hoặc đến khi  nào 500 lọ muối ăn miễn phí được phát ra. Thế nên, hãy liên hệ với chúng tôii sớm để sỡ hữu cho mình những lọ muối ăn Himalaya hảo hạn nhất nhé.

CÔNG TY VIÊN MỸ
Đơn vị cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – (08) 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
*Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.
(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar