Chăm sóc body toàn diện với Vòm hồng ngoại quang phổ body

Là một loại vòm hồng ngoại ứng dụng ánh sáng quang phổ và tia hồng ngoại trong chăm sóc và trị liệu, vòm hồng ngoại quang phổ body với xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên cho các liệu trình làm đẹp hiện đại tại Spa, nhất là đối với các Spa vừa và nhỏ, Spa di động

dsc09286

Tại sao vòm hồng ngoại lại có chức năng chăm sóc body toàn diện?

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Là một dòng máy thẩm mỹ dường như sinh ra để dành cho body, vòm hồng ngoại quang phổ có thiết kế hình vòm tương thích với cơ thể. Bên cạnh đó kiểu dáng và kích thước cũng khá vừa vẹn với thân người, từ đó giúp chuyên sâu chăm sóc body một cách đầy đủ với những công dụng chính: giảm mỡ, phục hồi vóc dáng eo thon, làm da săn chắc, mịn màng

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là chức năng và công dụng của vòm hồng ngoại trong chăm sóc và trị liệu da, cơ thể.

uudiem-01

 

Với sự hoạt động của ánh sáng Quang phổ phức hợp gồm: Ánh sáng xanh, ánh sáng đỏ, ánh sáng xanh dương  có tác dụng cho việc kích hoạt tế bào, tiệt trùng diệt khuẩn, thẩm thấu biểu bì, kích hoạt tổ chức tế bào,….mang đến khả năng tăng cường miễn dịch, phục hồi da, giúp da săn chắc để chống chọi trước mọi tình trạng suy yếu hay các dấu hiệu lão hóa và giúp thư giãn tuyệt vời.

Đồng thời, vòm hồng ngoại còn sử dụng tia hồng ngoại xa phóng lượng nhiệt lớn, đẩy nhanh hệ lưu thông tuần hoàn, hệ bạch huyết, trao đổi chất và phản ứng hóa học sinh vật. Bức xạ nhiệt nâng với nhiệt độ cao làm giãn nở lỗ chân long, loại bỏ mồ hôi và giảm mỡ thừa trong máu.

Bên cạnh đó, năng lượng tia hồng ngoại còn làm thông kinh mạch để giảm co thắt cơ bắp. thiết bị còn sử dụng năng lượng của tia hồng ngoại xa được các tế bào hấp thu dễ dàng, hình thành cộng hưởng. Từ đó, đạt tác dụng tăng độ rung cho các nội phân tử, hoạt hóa tổ chức tế bào, giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện tuần hoàn cục bộ, tăng cường trao đổi chất, loại bỏ độc tố bạch huyết,….

Vòm hồng ngoại có thể sử dụng ở những liệu trình nào ?

Thông thường, vòm hồng ngoại có thể sử dụng riêng lẻ tùy theo từng tình trạng da và bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên, nên kết hợp với các liệu trình sẽ phát huy được hết công dụng của vòm và tối ưu hiệu quả cho liệu trình.

Hiện nay, vòm hồng ngoại được ứng dụng cho các liệu trình tắm trắng, giảm béo và thư giãn  tại tại spa. Quý khách có thể tham khảo thêm liệu trình tắm trắng sinh học sử dụng vòm hồng ngoại do Viên Mỹ thực TẠI ĐÂY

Vòm hồng ngoại, sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các Spa vừa và nhỏ

Điểm hạn chế lớn nhất của các Spa vừa và nhỏ là không gian nhỏ hẹp, rất khó trang bị đầy đủ mọi thiết bị ứng dụng công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ  khách hàng. Thế nên, mong muốn tìm kiếm những thiết bị vừa đáp ứng đầy đủ các chức năng làm đẹp tối ưu vừa có thiết kế thuận tiện trong sử dụng, di chuyển trở thành một nhu cấu cấp thiết hơn bao giờ hết.

dsc09288

Bởi vậy, Vòm hồng ngoại quang phổ Body với việc sử dụng các công nghệ ánh sáng và hồng ngoại mạnh mẽ kết hợp với thiết kế và cấu tạo khá linh động trong di chuyển và sử dụng chính là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn để bạn trang bị tại spa của mình.

Đến Viên Mỹ để sở hữu vòm hồng ngoại quang phổ body chất lượng và giá tốt nhất thị trường

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong cung cấp tất cả các giải pháp cho Spa, Viên Mỹ là địa chỉ để bạn tìm thấy sự hài lòng trọn vẹn. Chính vì thế, khi đến với Viên Mỹ bạn không những được cập nhập đầy đủ các loại vòm hồng ngoại mới nhất, hiện đại nhất với chất lượng và giá cả ổn nhất trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY VIÊN MỸ 
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng bảo vệ sức khỏe.
 Lập Writing

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar