Chuyển giao công nghệ Fractional CO2 Laser điều trị da tại Viên Mỹ có gì đặc biệt?

Công nghệ Fractional CO2 Laser với khả năng điều trị và chăm sóc da ấn tượng đang được các Spa – Thẩm mỹ viện ưa chuộng tin dùng. Tuy nhiên, làm sao để công nghệ này phát huy hiệu quả tối ưu nhất có thể? Chương trình chuyển giao công nghệ Fractional CO2 Laser tại Viên Mỹ sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Công nghệ Fractional CO2 Laser giúp điều trị hiệu quả nhiều tình trạng da khác nhau

Viên Mỹ chuyển giao công nghệ Fractional CO2 Laser tại Mai Phương Spa (TP.HCM).

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Được biết đến là dòng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và kĩ thuật vi điểm (pixel), Fractional CO2 Laser tạo đẳng cấp vượt trội trong việc điều trị nhiều vấn đề về da:

– Trị các vết sẹo, sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo do thẩm mỹ,….

– Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn (vùng da cổ, đuôi mắt, khóe môi), da chảy xệ, lỗ chân lông to, da tối màu, sần sùi,….

– Cải thiện đáng kể tình trạng đốm sắc tố, tàn nhang, đốm nâu.

– Xóa nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt.

– Điều trị các tổn thương mao mạch máu.

Viên Mỹ sử dụng phối hợp một số công nghệ, mỹ phẩm đặc trị sau khi điều trị giúp làm dịu, giảm nhanh tổn thương bề mặt da

Làm đẹp bằng công nghệ Fractional CO2 Laser được đánh giá là hiệu quả cao, an toàn cho da. Tuy nhiên, sau điều trị, một số khách hàng vẫn gặp phải các vấn đề, như: da nóng rát, đỏ, sưng hoặc ngứa,…. Nguyên nhân chủ yếu có thể do kỹ thuật viên điều chỉnh công suất quá lớn, sử dụng bước sóng không đúng hoặc không phù hợp từng loại da. Điều này vô tình gây ảnh hưởng đến tâm lý chung của khách hàng.

Tư vấn chọn mua mỹ phẩm phù hợp sau liệu trình Fractional CO2 Laser giúp gia tăng hiệu quả điều trị gấp bội.

Để khắc phục tình trạng này, việc kết hợp thêm công nghệ (búa lạnh, oxyjet, ánh sáng sinh học,….) và mỹ phẩm đặc trị sau điều trị rất quan trọng. Nó sẽ giúp làm dịu và giảm nhanh tổn thương bề mặt da đáng kể.

Tùy theo từng liệu trình điều trị cụ thể và tình trạng da khác nhau, Viên Mỹ sẽ tư vấn cho bạn cách chọn công nghệ và mỹ phẩm phù hợp.

Viên Mỹ bổ sung các buổi điều trị sau khi thực hiện Fractional CO2 Laser giúp làn da phục hồi nhanh, gia tăng hiệu quả

Chăm sóc sau trị liệu là giai đoạn cần chú ý vì lúc này làn da dễ bị tổn thương. Nhất là với làn da được điều trị bằng công nghệ Fractional CO2 Laser thì càng phải được quan tâm kĩ lưỡng.

 Điều trị sau khi thực hiện Fractional CO2 Laser giúp phục hồi da nhanh chóng.

Việc bổ sung các buổi điều trị sau khi thực hiện Fractional CO2 laser sẽ giúp xử lí kịp thời những vấn đề phát sinh không mong muốn; đồng thời duy trì hiệu quả dài lâu. Viên Mỹ đã nghiên cứu và áp dụng. Kết quả mang đến thật bất ngờ. Làn da không chỉ được phục hồi nhanh hơn, mà hiệu quả làm đẹp tăng lên gấp bội.

Đến với Viên Mỹ để chọn mua và tiếp nhận chuyển giao công nghệ Fractional CO2 Laser điều trị da phối hợp giúp thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận

Là đơn vị đầu ngành cung cấp máy móc, trang thiết bị spa từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đến với Viên Mỹ, bạn sẽ tìm thấy dòng máy Fractional CO2 Laser chất lượng.

Đặc biệt, Viên Mỹ sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên viên đào tạo, DEMO giàu kinh nghiệm, có trình độ cao. Khi đến mua máy tại Viên Mỹ, bạn sẽ được chuyển giao toàn bộ công nghệ Fractional CO2 Laser: hướng dẫn thao tác chuẩn xác, thực hiện liệu trình, kết hợp mỹ phẩm phù hợp, xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, cách vệ sinh máy, bảo hành – bảo trì tối ưu,….

Hãy đến ngay Viên Mỹ để trải nghiệm, lựa chọn và nhận chuyển giao công nghệ Fractional CO2 Laser tiên tiến giúp tăng lợi nhuận spa nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 22 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar