Cơ Hội Tham Dự Hội Thảo “Để Tăng Doanh Thu Kinh Doanh Spa” Miễn Phí

Bí quyết thu hút khách hàng qua hội thảo “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa” lần 2 của Viên Mỹ

Nhận được nhiều sự quan tâm và mong muốn từ các Spa, Viên Mỹ tiếp tục tổ chức hội thảo chuyên đề “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa” lần thứ 2.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 26/7/2016 tại chi nhánh Công ty Viên Mỹ – 38 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận. Hội thảo này chính là cơ hội mà Viên Mỹ muốn dành tặng tất cả chủ đầu tư nhằm giúp định hướng tốt hơn trong kinh doanh, cũng như chia sẻ bí quyết thu hút khách hàng, hoạt động hiệu quả và thu lợi nhuận cao.

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

fanpage_cong dong nghe spa

Những khó khăn thường gặp phải trong kinh doanh Spa

Trải qua những năm tháng cùng đồng hành với hàng trăm Spa trên khắp cả nước, Viên Mỹ đã từng chứng kiến nhiều sự thành công nhưng cũng không ít doanh nghiệp thất bại. Đặc biệt, trong những năm gần đây, thị trường ngành Spa ngày càng sôi động, tuy nhiên, số lượng lượng tiệm đóng cửa cũng tăng theo đáng kể. Bức xúc trước tình trạng trên, Viên Mỹ quyết định tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa”

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, có 2 khó khăn cơ bản mà người kinh doanh Spa mới vào nghề thường gặp: thứ nhất là không biết về nghề Spa, và thứ hai là không biết cách kinh doanh Spa. Từ đó, dẫn đến chọn mô hình kinh doanh Spa không phù hợp, sai lầm trong setup phòng- cung cấp sản phẩm ngành Spa, quản lý Spa thiếu đồng bộ, lựa chọn nhân sự không phù hợp…

banner_chia khoa thanh cong-01

Làm thế nào để khắc phục khó khăn và thúc đẩy lợi nhuận cho Spa?

Bạn bị mất phương hướng trong lúc tìm kiếm và lên kế hoạch Mở Spa?

Mất phương hướng là tình trạng khó tránh khỏi trong thời gian lên kế hoạch kinh doanh Spa. Có quá nhiều công việc phải làm, có quá nhiều thứ phải tự quyết định!. Do vậy, cho dù bạn đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để Mở Spa cũng không thể thoát khỏi tình huống kinh doanh không được như ý.

Việc đi tìm lời giải cho bài toán tăng doanh thu kinh doanh Spa đang là một trong những vấn đề gây đau đầu nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Vậy làm sao để thu hút khách hàng? Làm sao để kinh doanh Spa hiệu quả? Làm sao để gia tăng lợi nhuận cho Spa? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tại hội thảo chuyên đề “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa” lần thứ 2 của Viên Mỹ. Tham dự ngay để cùng trao đổi với chuyên gia !

Lợi ích khi tham gia hội thảo của Viên Mỹ?

Đến với hội thảo “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa” của Viên Mỹ, chủ đầu tư sẽ được chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm và kiến thức đúc kết trong nhiều năm của đội ngũ chuyên gia tư vấn. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, hoạt động lâu năm trong nghề và đã hỗ trợ nhiều Spa trên khắp cả nước.

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chỉ cho bạn công thức giúp tăng lợi nhuận trong kinh doanh Spa bằng việc thu hút khách hàng mới, tăng số lượng khách hàng thường xuyên, cũng như cách khai thác triệt để những nguồn lực sẵn có.

Hội thảo thực sự bổ ích cho các chủ đầu tư và là cơ hội để được giải đáp mọi thắc mắc trong kinh doanh Spa.

Đăng ký ngay để tham gia hội thảo ngành Spa bổ ích này nhé !
Trân trọng!

fhbfd

Thông tin hội thảo chuyên đề “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa” lần 2

+ Địa điểm: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

+ Thời gian: Thứ ba, ngày 26 tháng 07 năm 2016

Để đăng ký tham gia và có thông tin chi tiết về hội thảo này, Quý khách vui lòng truy cập VÀO ĐÂY.

Hoặc vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn tại 2 chi nhánh của Viên Mỹ:

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (08) 38.444.144

362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (08) 62.99.11.66

Hotline: 0908603189

(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar