Công dụng 4 loại ánh sáng sinh học của vòm Queen Light

Cơ hội nào để spa vừa và nhỏ hoặc mới bắt đầu kinh doanh có thể tiếp cận với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư? Hãy cùng Viên Mỹ đi tìm hiểu khả năng điều trị da ấn tượng từ vòm ánh sáng sinh học Queen Light giúp nâng cấp chất lượng liệu trình thẩm mỹ!

Ánh sáng sinh học được biết đến là kĩ thuật làm đẹp tiên tiến, không xâm lấn, an toàn mà hiệu quả thiết thực. Với độ tinh khiết và đa dạng màu sắc, sản phẩm này cung cấp năng lượng giúp kích thích hoạt động tế bào, sửa chữa và phục hồi những khuyết điểm trên da.

Không chỉ vậy, công nghệ ánh sáng sinh học còn là nền tảng giúp nhiều Spa – Thẩm mỹ viện tạo nên liệu trình thẩm mĩ ấn tượng, như: trị mụn, làm trắng da, phục hồi và trẻ hóa da,… Điều này mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện, giúp thu hút khách hàng và có được lợi nhuận hấp dẫn.

Khám phá khả năng chăm sóc, điều trị da từ vòm ánh sáng sinh học Queen Light

Kiểu dáng gọn, có thể gập lại khi không sử dụng, dễ dàng di chuyển là một trong những điểm nhấn đáng kể đối với thiết bị “nhỏ con” này. Tuy vậy, khoác sau vẻ ngoài “mỏng manh” là khả năng tích hợp đến 4 loại ánh sáng sinh học ấn tượng, hỗ trợ tạo dựng đa dạng các liệu trình thẩm mỹ:

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Xem đầy đủ thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

Nếu nhận ra đây chính là thiết bị phù hợp nhu cầu và điều kiện trang bị tại spa của mình, hãy liên hệ hoặc đến ngay showroom Viên Mỹ gần nhất. Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ hơn trước khi đầu tư, nhận hàng loạt chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất)

(Quang Lập)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar