Công nghệ Đông huỷ mỡ Cryolipolysis là gì?

Đông huỷ mỡ Cryolipolysis là công nghệ giảm cân độc đáo hiện đang được nhiều Spa sử dụng và mang lại hiệu quả bất ngờ. Vậy cơ chế hoạt động như thế nào và tại sao nó có thể phá huỷ các lớp mỡ dày ấn tượng như vậy ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về công nghệ tiêu hủy mỡ độc đáo này.

Công nghệ Đông huỷ mỡ hoạt động theo nguyên lý sử dụng nhiệt độ thấp làm đông cứng các khối mỡ, ở mức nhiệt độ -2000C, các tế bào mỡ sẽ chết đi và dần đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Do đó, cơ thể sẽ dần thon gọn và săn chắc.

Đầu trị liệu của Cryolipolysis thường có cấu tạo dưới dạng phễu hút để giữ cố định các khu vực tích tụ nhiều mỡ thừa trên cơ thể, sau đó dùng công nghệ làm lạnh tại chỗ hiện đại để loại bỏ chúng.

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

cong nghe dong huy mo 1 Đầu trị liệu ứng dụng công nghệ Cryolipolysis

Thiết bị Cryolipolysis tác động lên khu vực trị liệu, tạo ra nhiệt độ lạnh chân không có thể đạt đến -200C để chuyển chất béo trung tính (triglyceride) thành chất rắn ở nhiệt độ thấp nhưng không làm tổn hại các mô da cùng những mô sống xung quanh. Các tế bào mỡ trong vùng điều trị sẽ chết đi và thông qua quá trình trao đổi chất, chúng đi theo hệ thống bạch huyết đào thải ra khỏi cơ thế.

cong nghe dong huy mo 11 Công nghệ Cryolipolysis làm các tế bào mỡ chết đi và tự đào thải trong vài tuần sau đó

cong nghe dong huy mo 1 Vùng mỡ trước và sau điều trị

Cách điều trị đặc biệt của Crylipolysis có công dụng đối với các mô mỡ sâu, cứng đầu, tích tụ lâu hoặc ở những khu vực như bụng, đùi, lưng dưới … Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm tình trạng da sần vỏ cam do mỡ tích tụ dưới da (cellulite).

cong nghe dong huy mo 8

Những khu vực có thể điều trị bằng công nghệ Đông Hủy Mỡ

Để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng bị tê buốt, các tế bào sống bị ảnh hưởng tiêu cực khi nhiệt độ tại khu vực trị liệu giảm xuống, khách hàng được phủ lên một miếng giấy có chứa chất chống đông đạt tiêu chuẩn trong suốt liệu trình xử lý mỡ cùng công nghệ Cryolipolysis này.

cong nghe dong huy mo 9

Miếng chống đông sử dụng cùng Máy Đông Hủy Mỡ

Đồng thời, những đầu trị liệu của các máy Đông Hủy Mỡ tích hợp cả màn hình điều khiển để Kỹ thuật viên nhanh chóng thay đổi các thông số cường độ, thời gian hút, mức độ lạnh … phù hợp với từng cá nhân, vùng điều trị nhằm đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu và sự thoải mái, an toàn cho khách hàng trong cũng như sau liệu trình.

cong nghe dong huy mo 10

Đầu trị liệu có màn hình điều khiển của Máy Cryolipolysis

Không giống như giải phẩu hút mỡ, điều trị cùng Cryolipolysis không cần thuốc gây mê, không cần mổ. Liệu pháp này chỉ cần thực hiện trong 1 lần và sau đó, cơ chế tự nhiên sẽ tự động đưa mỡ ra khỏi toàn thân từ từ. Kết quả thon gọn vóc dáng có thể nhìn thấy 2-3 tháng sau khi điều trị.
Đồng thời, giảm béo cùng Đông Hủy Mỡ thường không để lại làn da chảy xệ gây mất thẩm mỹ ở các khu vực trị liệu như nhiều phương pháp tiêu hủy mỡ cấp tốc khác, bởi vì có đủ thời gian tái tạo làn da thay thế khác.
Trong các trường hợp điều trị mỡ thừa không thuộc dạng béo phì nặng, Cryolipolysis luôn được tin dùng và mang đến kết quả ấn tượng với khách hàng. Công nghệ đặc biệt phù hợp với những ai không có nhiều thời gian đến Spa để thực hiện các dịch vụ giảm béo cần phải thực hiện nhiều lần.
Nếu như muốn tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ Cryolipolysis và chọn mua Máy Đông Hủy Mỡ phù hợp nhu cầu với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay:

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được thiết bị tiêu hủy mỡ phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa

Trâm Anh

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar