Bạn biết gì về công nghệ tế bào gốc tự thân PRP & CGF Silfradent đến từ Italia?

Được ví như dòng máy ly tâm thế hệ 2.0, bộ thiết bị PRP & CGF Silfradent tạo ra bước tiến đột phá, hỗ trợ các phương pháp điều trị trở nên dễ dàng và hiệu quả. Dòng thiết bị này ra đời dựa trên các nghiên cứu khoa học và thực nghiệm lâm sàng do đội ngũ tiến sĩ y khoa hàng đầu thực hiện, bao gồm:

– Máy ly tâm Medifuge: Xử lý máu tạo ra nhân tố tăng trưởng CGF (Fibrin) trong môi trường vô trùng để không làm nhiễm khuẩn chất liệu được cấy ghép.

-Máy trộn mỹ phẩm PRP & Stem Cell Round Up: Tạo ra dưỡng chất sinh học để chăm sóc da tại nhà từ chính nội bào và các yếu tố tăng trưởng (CGF) thu được từ máu của người trị liệu.
– Máy hoạt hóa huyết tương APAG: Làm nóng ống xilanh chứa CGF (yếu tố tăng trưởng) ở nhiệt độ có thể kiểm soát, và tạo Albumine (một loại protein huyết tương trong cơ thể người) và collagen.

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Khác với các dòng máy ly tâm thông thường, bộ thiết bị  PRP & CGF Silfradent giúp thu được lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 đến 7 lần bình thường chỉ trong một lần quay duy nhất (các dòng máy ly tâm thế hệ đầu phải quay từ 3 lần trở nên, với nhiều công đoạn tách chiết phức tạp, dễ gây nhiễm khuẩn ống nghiệm). Sau đó, các huyết tương giàu tiểu cầu được đưa ngược trở lại vào từng vị trí cần chữa trị trên cơ thể người bệnh giúp hồi phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh tế bào mới.

Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các dịch vụ trị liệu với công nghệ tế bào gốc tự thân PRP & CGF Silfradent đến từ Italia ngay tại cơ sở spa, viện thẩm mỹ với chương trình đặc biệt. Khám phá tại đây chương trình trải nghiệm miễn phí 100%

Link sản phẩm: https://goo.gl/vRQS8P

Link đăng kí chương trình trải nghiệm miễn phí 100%:https://goo.gl/uKKhF3

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar