Cùng Máy Giảm Béo RF Cao Cấp tăng lợi nhuận kinh doanh Spa

Các loại Máy Giảm Béo RF như Máy RF Đơn Cực CET, Máy Nâng Cơ – Giảm Cân RF MT3951, Cavitation Cavi-W…. chính là một làn gió mới tạo ra nhiều dịch vụ giảm cân hiệu quả và trẻ hóa da đầy ấn tượng, gia tăng lợi nhuận tối ưu cho các Spa.

Vấn đề giảm béo đã trở thành vấn đề muôn thuở của phụ nữ. Nhất là đối với công việc ngồi một chỗ như văn phòng, việc giảm béo trở thành nhu cầu và vấn đề của phụ nữ thời đại, trao đổi cách thức giảm cân và giữ gìn vóc dáng thon gọn là chủ đề chưa bao giờ hết Hot.

Khi những “phương pháp giảm béo” như tập thể dục, cải thiện chế độ ăn uống, dùng thuốc,… không thành công, thì những Spa, Trung tâm thẩm mỹ hỗ trợ giảm béo với máy giảm béo công nghệ cao chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Theo kết quả khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp ở TP. Hồ Chí Minh đầu năm 2014, có đến 70% khách hàng nữ cho biết sẵn lòng đến Spa để giảm cân hoặc giảm cân cấp tốc. Điều đó cho thấy dịch vụ này có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

giam-beo-cong-nghe-RF-tai-Tham-My-Vien-Ngoc-Mai-khuyen-mai (5)

Nghịch lý dịch vụ giảm béo: Lợi nhuận không cao dù khách luôn đông

Tuy có lượng khách hàng dồi dào và doanh thu cao nhưng lợi nhuận thực lại không được bao nhiêu. Đây là một bài toán cho các chủ Spa. Việc này có nhiều nguyên nhân.

Trước hết là giá vốn để thực hiện dịch vụ giảm béo truyền thống cao: kết hợp nhiều loại sản phẩm, tinh dầu, kem tan mỡ, kem săn da trong mỗi liệu trình; chi phí quảng cáo đắt đỏ vì nhu cầu lớn,… ,chạy đua giảm giá thu hút khách hàng. Lợi nhuận thấp là điều tất yếu.

Giảm béo là dịch vụ thiết yếu không thể thiếu tại bất kỳ Spa nào. Ham muốn gia tăng lợi nhuận, hầu hết Spa thực hiện nhiều biện pháp thúc đẩy doanh thu và giảm chi phí hoạt động. Tuy nhiên, rất nhiều Spa đã sai lầm khi tiến hành giảm chi phí bằng cách sử dụng công nghệ rẻ tiền, cũ kỹ cùng các mỹ phẩm, nguyên liệu Spa giá thấp. Điều này sẽ khiến kéo dài thời gian thực hiện dịch vụ, làm mất lòng tin của khách hàng. Thay vì thế, để tăng lợi nhuận, Spa càng phải ứng dụng những thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến.

Máy Giảm Béo RF tạo ra dịch vụ giảm béo hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng

kinhdoanhspavoimayRF_zps675962a4

Máy Giảm Béo RF là những dòng thiết bị giảm béo công nghệ cao, tích hợp cơ chế sóng siêu âm, hút chân không, cùng sóng RF đa cực. Những chiếc máy này sử dụng sóng siêu âm cùng công nghệ hút chân không có khả năng tự định vị độ dày lớp mỡ, làm tiêu mỡ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến các tế bào khác. Nhờ đó, khách hàng có thể giảm béo hiệu quả mà cơ thể không yếu đi, an toàn đối với sức khỏe.

Không những thế, hệ thống sóng RF đa cực không ngừng kích thích tái tạo và sản sinh collagen làm săc chắc da, khắc phục tình trạng chùng da và đem lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống cho khách hàng. Vì vậy, máy RF giảm béo trở thành lựa chọn tối ưu của các Spa là vấn đề không phải bàn cãi bởi xử lý được nhiều vị trí khó tiếp cận trên cơ thể, thời gian trị liệu nhanh chóng, cho phép khách hàng cảm nhận rõ rệt hiệu quả sau mỗi lần điều trị.

Máy giảm béo RF giúp tăng doanh thu, có được lợi nhuận kinh doanh Spa cao

Do tích hợp được nhiều tính năng cao cấp, các dòng máy giảm béo RF có thể tham gia vào hầu hết các liệu trình được khách hàng ưa thích nhất hiện nay, chẳng hạn như giảm béo từng phần, giảm béo cấp tốc, tạo dáng, làm săn chắc da, nâng cơ mặt, xóa nhăn, trẻ hóa làn da,… Với ưu điểm tuyệt vời này, máy RF – Siêu âm  – Hút Chân Không cho phép Spa cung cấp nhiều dịch vụ thu hút khách hàng với mức giá cao, tạo được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Lẽ đương nhiên, doanh số kinh doanh Spa theo đó cũng gia tăng.

kinhdoanhspahieuquavoimayRF_zps3842f17e

Đặc biệt, giá của thiết bị giảm béo RF – Siêu âm  – Hút Chân Không lại không đắt như bạn nghĩ. Máy được sử dụng trong nhiều dịch vụ Spa, kinh phí đầu tư thấp, chi phí khấu hao không đáng là bao mà hiệu quả đem lại lại rất đáng kể như đã nêu.

Hơn nữa, chiếc máy đầy ấn tượng này còn giúp giảm nguyên vật liệu sử dụng (kem tan mỡ, serum …) và tiết kiệm điện năng .

Bạn có biết một số Spa-thẩm mỹ Viện chỉ sau khoảng 3 tháng mua và đưa vào hoạt động, chủ Spa đã hoàn vốn và liên tục nhận được lợi nhuận từ dòng máy này.

Hãy đến ngay Viên Mỹ để trang bị máy giảm béo RF – Siêu âm  – Hút Chân Không giúp tăng lợi nhuận kinh doanh Spa của bạn

Với việc mua sắm các máy giảm béo RF – Siêu âm  – Hút Chân Không, các Spa có thể tạo ra nhiều dịch vụ giảm béo cấp tốc giúp tăng lợi nhuận kinh doanh Spa đáng kể. Ngoài chức năng giảm béo, những chiếc máy này còn hỗ trợ các dịch vụ ngăn ngừa quá trình lão hóa; lưu thông hệ bạch huyết; làm giảm bọng mắt, nọng cằm, giảm nhăn, xóa vết chân chim,… Các Spa trang bị máy RF giảm béo cao cấp từ Viên Mỹ đều cho biết họ rất ưa dùng. Và khách hàng của họ không những hài lòng mà còn chấp nhận trả phí cũng như tiền tip cao hơn những dịch vụ thông thường.

Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa, Viên Mỹ luôn tâm niệm tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm, thiết bị mang lại hiệu quả kinh tế và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Spa. Hãy đến Viên Mỹ ngay bây giờ để tham quan và được tư vấn chọn mua những máy thẩm mỹ chuyên nghiệp, tạo ra lợi nhuận cao cho Spa của bạn.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp máy giảm béo dành cho Spa hàng đầu Việt Nam

Hotline: (08) 62 99 11 66 – (08) 38 444 144

(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

thiện nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar