Để tạo nên liệu trình Carbon Laser cao cấp, Spa – Thẩm mỹ viện cần phải đầu tư thiết bị này

Carbon Laser là một trong những công nghệ trẻ hóa da được ưa chuộng tại Spa – Thẩm mỹ viện. Bên cạnh hiệu quả làm đẹp ấn tượng, phương pháp này đang tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cùng Viên Mỹ khắc phục ngay nếu như bạn muốn tạo dựng liệu trình Carbon Laser cao cấp tại Spa – Thẩm mỹ viện nhé!

Nhờ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ laser cao cấp, không thông qua phẫu thuật với những ưu điểm nổi bật trong giảm nhăn, trị nám, tàn nhang, liệu trình Carbon Laser rất được tin dùng, ưa chuộng.

Tuy nhiên, hiện nay, ít đơn vị Spa – Thẩm mỹ viện phát triển liệu trình bắn Carbon Laser lên tầm chuyên nghiệp, bởi không phát hiện ra nhược điểm cản trở hoặc chưa tìm thấy giải pháp khắc phục.

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Để đạt hiệu quả tối ưu, cần khắc phục ngay những nhược điểm trong liệu trình Carbon Laser.

Khuyết điểm khói carbon trong liệu trình Carbon Laser, và đâu là giải pháp?

Khi thực hiện bắn Carbon Laser, bạn dễ ngửi thấy mùi khói khét bốc lên. Nhược điểm này là do tác động của tia laser vào lớp than hoạt tính. Trong khi đó, phòng trị liệu thường dạng kín nên mùi khói khét sẽ gây ảnh hưởng đến kĩ thuật viên lẫn khách hàng.

Để tránh cảm giác bất an khi trị liệu, chủ đầu tư cần khắc phục ngay tình trạng này. Một cơ sở luôn thơm mát chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng và ghi điểm tích cực cho chất lượng dịch vụ.

Thay vì phải tốn thêm chi phí sửa lại không gian, lắp quạt thông gió hay cửa sổ, Viên Mỹ gợi ý đến bạn máy hút khói Eraser – SE. Đây là thiết bị cần thiết cho mọi Spa – Thẩm mỹ viện cao cấp, phòng khám da liễu, clinic,…. Sản phẩm giúp xử lí triệt để mùi hôi, khét, khí độc, khói bụi,…. thải ra trong quá trình bắn, cắt hay đốt laser trên da (mà các thiết bị thông thường như: quạt gia dụng, ống thông gió, máy lạnh,… không thể khắc phục). Kết quả này là nhờ màng lọc than hoạt tính 3 lớp, trả lại bầu không khí trong lành, phục vụ điều trị tốt hơn.

Chi tiết máy Hút khói Eraser – SE xem đầy đủ TẠI ĐÂY

Là sản phẩm hỗ trợ cho các liệu trình chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp, cấu tạo của máy Eraser – SE rất chú trọng tính linh động: bánh lăn giúp di chuyển dễ dàng; thiết kế tối giản, gọn gàng (khác hoàn toàn với các loại máy hút khói công nghiệp); ống hút khói làm từ nhựa cao cấp có thể điều chỉnh theo thao tác bắn laser, đảm bảo không để khói độc khuếch tán ra ngoài.

Với máy hút khói Eraser – SE, bạn có thể yên tâm xây dựng dịch vụ Carbon Laser chất lượng, thu hút, làm hài lòng khách hàng và tăng nhanh lợi nhuận.

Để sở hữu máy hút khói Eraser – SE chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi và nhận khuyến mãi hấp dẫn, quý khách có thể đến tham khảo trực tiếp sản phẩm tại các showroom Viên Mỹ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

226 Tô Hiến Thành, P.15, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 22 66

38 Hoàng Văn Thụ, P. 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar