Điện di E-COOL ứng dụng cho những liệu trình thẩm mỹ nào?

Máy điện di E-cool với khả năng ứng dụng đa dạng trong các liệu trình chăm sóc và trẻ hóa da từ cơ bản đến chuyên nghiệp, là giải pháp lý tưởng giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Là thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp xuất xứ từ Hàn Quốc, điện di E-COOL nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng nhờ sự phù hợp đến hoàn hảo khi ứng dụng thực tế vào các liệu trình chăm sóc, điều trị da tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Cùng Viên Mỹ khám phá khả năng điều trị và ứng dụng thực tế của Điện di E-COOL để yên tâm đầu tư hơn nếu bạn chưa trang bị tại cơ sở của mình nhé!

Nguyên lý hoạt động và ưu điểm nổi bật điện di E-COOL

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện trường, khi tiếp xúc với da khiến phân tử dưỡng chất được tách thành ion dương và ion âm. Nhờ đó, giúp dịch chuyển của các ion, và tạm thời hay đổi cấu trúc màng tế bào, cho phép các ion dưỡng chất thâm nhập vào sâu bên trong da.

E – COOL có thể dẫn truyền dưỡng chất vào các lớp sâu nhất của da nhờ các dòng điện trong ba xung: Xung âm, xung dương và xung hình sin. Các chất bị ion hóa bởi tác động của dòng điện trong các xung được truyền từ cực (+) đến (-). Ngoại trừ Vitamin C đi từ (-) đến (+).

Hai điện cực và ba chế độ xung từ máy điện di E-COOL 

Nhờ cải tiến cơ chế tác động, điện đi hoạt động hiệu quả nhờ ba chế độ xung (lạnh, nóng, điện di), không chỉ có tác dụng làm mát, dịu da mà còn hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất, cải thiện khả năng phục hồi và tái tạo da.

*Những ưu điểm khác từ máy điện di E-COOL

Ba chế độ hoạt động từ máy điện di E-COOL

Chức năng điện di cải thiện khả năng vận chuyển hơn 40.000 dalton vào màng tế bào da thông qua các lỗ nhỏ tạm thời và tăng thẩm thấu dưỡng chất đến 20 lần so với các thiết bị cùng chức năng.

Chức năng làm mát với nhiệt độ thấp đến -10 độ C giúp kích thích hoạt động của bề mặt tế bào, tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong các lớp da. Đồng thời, làm giảm thời gian nghỉ dưỡng và giảm nguy cơ PIH (tăng sắc tố sau viêm, dự phòng và điều trị).

Ngoài ra, hệ thống làm nóng đạt nhiệt độ lên đến 40 độ C không chỉ có tác dụng phục vụ hiệu quả các liệu trình chăm sóc da cơ bản mà còn đặc biệt tương thích cho các liệu trình điều trị lão hóa như: cải thiện nếp nhăn, giảm thâm mụn, trắng sáng da.

Điện di được sử dụng sau khi trị mụn công nghệ IPL kết hợp mỹ phẩm L’Esprit

(Ảnh: Học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp VSE)

Đáng chú ý, điện di E-COOL tương thích với hầu hết các công nghệ thẩm mỹ và mỹ phẩm trị liệu da có mặt trên thị trường hiện nay. Thời gian phục hồi và hiệu quả được cải thiện đáng kể chỉ sau lần đầu tiên nếu được kết hợp với sản phẩm hỗ trợ chất lượng.

Gợi ý những liệu trình có thể ứng dụng điện di E-COOL

Để giúp bạn dễ dàng lên ý tưởng xây dựng menu dịch vụ và có định hướng đúng đắn trong triển khai kinh doanh,Viên Mỹ với kinh nghiệm hơn mười năm chuyển giao công nghệ không chỉ giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng để đầu tư mà còn hỗ trợ tạo bí quyết thu hút khách hàng cho từng liệu trình cụ thể.

Tham khảo thêm Liệu trị mụn công nghệ IPL kết hợp L’Espirit có ứng dụng điện di E-Cool TẠI ĐÂY

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến showroom Viên Mỹ để trải nghiệm trực quan sản phẩm, nhận tư vấn đầy đủ trước khi nhận chuyển giao công nghệ cùng trọn bộ liệu trình điều trị – chăm sóc da chuyên nghiệp cùng điện di E-COOL.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

 (I.Lap)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar