Giải mã khả năng điều trị thẩm mỹ chuyên nghiệp từ máy triệt lông, trị liệu da E-light Sipania

Là dòng thiết bị tiên tiến được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Tây Ban Nha, máy thẩm mỹ triệt lông E-light Sipania vượt xa các đối thủ khác nhờ tích hợp hàng loạt những công nghệ hiện đại, mang đến khả năng trị liệu ấn tượng các vấn đề thẩm mỹ.

Cùng Viên Mỹ khám phá xem E-light Sipania có thể giúp Spa-Thẩm mỹ viện của bạn nâng cấp, tạo dịch vụ chuyên nghiệp cho những liệu trình nào, trước khi cân nhắc đầu tư và nhận chuyển giao công nghệ trọn bộ tại Viên Mỹ nhé!

Điểm qua những ưu điểm chính từ máy triệt lông, trị liệu da E-light Sipania

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

E-light là hệ thống được tạo ra nhờ sự cộng hưởng sức mạnh năng lượng quang học IPL (Intense pulsed light) và sóng điện từ RF lưỡng cực (Radio Frequency). Nhờ đó, không chỉ giúp triệt lông triệt để mà còn hạn chế tối đa viêm lỗ chân lông, loại bỏ cảm giác khó chịu mà năng lượng IPL hay OPT truyền thống tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Máy trị liệu da – triệt lông E-sipania điều trị chuyên sâu mọi vấn đề da thông qua bộ ba công nghệ siêu việt.

Đặc biệt, hệ thống IPL và RF đều có thể hoạt động riêng biệt, cung cấp chế độ điều trị chuyên sâu cho từng vấn đề da khác như: giảm béo, nâng cơ, trị mụn, trẻ hóa da,… Nhờ đó, giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm được khoảng kinh phí lớn khi phải đầu tư quá nhiều các dòng máy thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo đáp ứng chất lượng liệu trình thẩm mỹ.

Bộ thiết bị sử dụng trong liệu trình trị mụn (từ trái qua):Điện di E-cool, thiết bị chăm sóc da TSH-5008V, máy triệt lông – trị liệu da E-light sipania.

Bên cạnh đó, E-light Sipania dễ dàng kết hợp với các công nghệ, sản phẩm hỗ trợ khác trong từng giai đoạn điều trị, tạo điều kiện để  Spa-Thẩm mỹ viện linh hoạt tạo phương án chăm sóc và trị liệu cho từng tình trạng da khác nhau, giúp tối ưu kết quả liệu trình.

Bộ mỹ phẩm Daily Beauty Care và L’Esprit Dermatologique (thương hiệu Selvert Thermal) sử dụng kết hợp cùng máy thẩm mỹ trong liệu trình trị mụn.

Ngoài ra, với mức năng lượng được kiểm soát và điều chỉnh, sử dụng máy E-light Sipania trong các liệu trình triệt lông, trẻ hóa da, hoàn toàn không gây ra các tổn thương và châm chích đáng kể trên làn da khách hàng. Hiệu quả được cải thiện rõ rệt chỉ với lần trị liệu đầu tiên.

Những liệu trình thẩm mỹ nào có thể triển khai cùng E-light Sipania?

Để thuận tiện trong đầu tư và nâng cấp chất lượng các liệu trình thẩm mỹ, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn những chức năng chính và gợi ý các liệu trình có thể thực hiện cùng máy triệt lông, trị liệu da E-light Sipania thông qua Infographic dưới đây:

Thông tin chi tiết Máy triệt lông trị liệu da xem đầy đủ TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, để sở hữu công nghệ và tối ưu kết quả, bạn còn phải biết cách kết hợp cùng thiết bị, mỹ phẩm hỗ trợ, nhằm tạo quy trình điều trị chuyên nghiệp tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Hãy đến ngay showroom để trải nghiệm trực quan sản phẩm, nhận tư vấn đầy đủ trước khi đầu tư và nhận chuyển giao công nghệ trọn bộ từ Viên Mỹ nhé!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất)

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar