Hiệu quả triệt lông, trị liệu da hoàn hảo của máy thẩm mỹ OPT-E1

Không chỉ sở hữu công nghệ triệt lông mạnh mãnh OPT, máy triệt lông – trị liệu da OPT- E1 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ RF và ánh sáng Elight, giúp chăm sóc, trị liệu trọn vẹn cho da.

product_636141974365105466

Hiệu quả triệt lông, trị liệu da vượt trội ứng dụng công nghệ RF kết hợp cùng ánh sáng Elight

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY
Sóng RF được biết đến là năng lượng điện từ tập trung cải thiện hiệu quả các vấn đề cụ thể của da. Đặc biệt, sóng RF tác động trực tiếp vào trung bì mà không gây thương tổn thương, đảm bảo an toàn tối ưu cho người trị liệu. Điều quan trọng là, năng lượng sóng RF có thể đi sâu vào dưới da đến 20mm, hỗ trợ nâng cao kết quả trị liệu. Ngoài ra, nhiệt độ tăng đột ngột còn làm co tức thì các sợi elastin bị giãn trước đó, kích thích tăng sinh collagen, trả lại làn da trẻ trung.  

Công nghệ ánh sáng E-light tích hợp sóng cao tần RF và năng lượng quang học sẽ hấp thu các sắc tố melanin ở lớp biểu bì. Nhờ vậy, đánh bật hiện tượng nám, tàn nhang, vết thâm cả trên bề mặt và cả gốc nám tại lớp trong cùng của da. Dưới tác động của E-Light OPT-E1, tế bào da nhanh chóng phân chia để tạo mới, thay cho lớp tế bào da đã ngả màu do nám.
800_tay-long-vinh-vien-long-chan-8

Đối với những khách hàng chỉ muốn tập trung vào trị liệu triệt lông thì chương trình SHR là giải pháp tối ưu. SHR (Super Hair Removal) là hình thức triệt lông nhanh, sử dụng IPL phát xung liên tục (khác với IPL truyền thống phát xung rời rạc). Vì vậy, năng lượng IPL SHR thay vì nhấn từng phát, thì sẽ trượt trên vùng trị liệu và thời gian thực hiện mau chóng hơn. Tính năng hoạt động này cũng nhằm chứng tỏ máy có bộ nguồn công suất cao và hệ thống làm mát tốt

Ngoài ra, OPT-E1 còn thuyết phục bạn hơn bởi những tính năng khác:

Bằng việc sử dụng hai đầu dò trị liệu có bước sóng năng lượng cao:540nm và 640nm, máy triệt lông – trị liệu da OPT-E1 có khả năng trị liệu được trên mọi loại da và vùng da. Từ đó sẽ được ứng dụng nhiều hơn cho đa dạng các trường hợp, yêu cầu khác nhau từ khách hàng.

Trong đó, đầu dò trị liệu ánh sáng Elight kết hợp cùng sóng RF chuyên đặc trị các tình trạng nám, tàn nhanh, các vấn đề về mụn cũng như làm trắng sáng da hiệu quả.

Đầu dò trị liệu kết hợp công nghệ IPL + OPT mang đến giải pháp triệt lông nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bền vững theo thời gian.

congdung-01

Đặc biệt, với khả năng mạnh mẽ đó, OPT-E1 sẽ thể hiện kết quả triệt lông, làm đẹp da ngay sau lần đầu tiên trị liệu

triet-long-nach-gia-bao-nhieu

Đến Viên Mỹ để sở hữu Máy triệt lông – trị liệu da OPT-E1 để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, tăng cường lợi nhuận kinh doanh

Thật khó để tìm kiếm một dòng máy thẩm mỹ chuyên sâu triệt lông và chăm sóc da triệt để như OPT-E1 và càng khó hơn để bạn mua những thiết bị này với một mức giá hợp lý. Nhưng điều đó sẽ hoàn toàn ngược lại khi bạn đến với Viên Mỹ.

Bằng kinh nghiệm và tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp tất cả các giải pháp cho Spa, Viên Mỹ mang đến cho bạn trọn vẹn giải pháp để bạn thỏa sức lựa chọn để tìm thấy sự hài lòng ở chúng tôi.

Đặc biệt, với chính sách bảo hành uy tín, bảo trì tận tụy cũng như các chương trình khuyến mãi luôn diễn ra hàng tuần, hàng thàng. Viên Mỹ cam kết quý khách không chỉ mua hàng với mức giá ổn nhất thị trường mà luôn có những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

Hy vọng sớm gặp bạn để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhiều hơn về máy thẩm mỹ Máy triệt lông – trị liệu da OPT-E1 nhé!

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

CÔNG TY VIÊN MỸ
Đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp cho Spa
Điện thoại: (08) 6299 1166 – 38444144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)
CN1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
CN2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

Lap.pham@vienmy.com

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar