Hiệu Quả Triệt Lông Vĩnh Viễn Của Máy OPT-A7D

Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D đang là xu hướng triệt lông chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại được ưa chuộng tại nhiều Spa-Thẩm mỹ viện hiện nay.

Triệt lông ra đời là niềm hy vọng của phái nữ khi giải quyết được sự mất thẩm mỹ trên cơ thể. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại phương pháp này vì lo sợ làn da bị hư hỏng, hay lông sẽ mọc lại xấu hơn… Vì vậy ……sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về triệt lông bằng máy, đặc biệt là máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D để qua đó cảm thấy an tâm hơn với công nghệ thẩm mỹ này.

Máy OPT-A7D triệt lông như thế nào?

Máy OPT-A7D ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave) có bước sóng dài 610-1200nm phát ra năng lượng ổn định và đồng nhất. Sau khi thâm nhập vào da, chúng sẽ chuyển thành nhiệt và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, từ từ rụng đi một cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Công nghệ này cho phép triệt lông trung bình 3-4 tuần/1 lần. Sau mỗi lần điều trị, lông sẽ thưa và mảnh dần cho đến khi mất hết.

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Tùy vào tình trạng của mỗi người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Trung bình từ 5-8 lần điều trị bằng máy OPT-A7D đã cho thấy kết quả một cách rõ rệt (đến 80% – 90% lượng lông cứng và đen trên cơ thể sẽ được triệt tiêu hoàn toàn, còn lại 10% – 20% là những sợi lông tơ mềm và nhạt màu sẽ dần mất hẳn).

triet long OPT-A7D

Ưu điểm vượt trội của máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D

Từ khi ra đời, máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của khách hàng và lần lượt đánh bại các sản phẩm triệt lông từ Laser hay Elight. Trở thành phương pháp triệt lông chuyên nghiệp cho xu hướng trị liệu hiện đại.

OPT-A7D tạo ra năng lượng ánh sáng còn tác động tái cấu trúc tế bào, se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo collagen và làm mềm da. Do đó làn da sau khi triệt lông sẽ mềm mịn và đều màu như các khu vực da lân cận, tránh tình trạng viêm nang và lông mọc ngược. Bên cạnh đó công nghệ làm lạnh tức thời làm dịu da trong khi triệt mà không gây bỏng rát tổn thương.

Chế độ triệt nhanh rút ngắn thời gian liệu trình và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời máy có thể cung cấp phác đồ điều trị cho mỗi cá nhân một cách toàn diện nhất đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu

triệt lông vĩnh viễn OPT-A7D

Máy triệt lông OPT-A7D

Công nghệ triệt lông của OPT-A7D đang được các Spa ưa chuộng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ triệt lông của máy OPT-A7D khi nó hoàn toàn được các Spa tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ không chỉ mang lại hiệu quả trong trị liệu, OPT-A7D còn mang lại lợi nhuận cao cho Spa nhờ số lượng shot lên tới 500.000, chế độ triệt lông nhanh, hiệu quả và linh kiện xuất xứ từ Châu Âu với độ ổn định cao

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Mai Lê

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar