Hiểu rõ các công nghệ của máy giảm béo qua tên gọi

Thị trường đang phổ biến nhiều máy giảm béo với nhiều công nghệ khác nhau, mỗi phương pháp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng. Để nhận biết loại phù hợp với mình, quý khách có thể tìm hiểu trước hết qua tên gọi của công nghệ.

mua-may-giam-beo-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm

Máy giảm béo sử dụng công nghệ RF

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Các dòng máy RF thường kết hợp với công nghệ hút chân không. RF là viết tắt của từ Radio Frequency (tần số Radio). Các thiết bị giảm béo trẻ hóa da bằng RF & Hút Chân Không tạo lực ép và nhiệt đốt nóng lên các tế bào mỡ cứng tích tụ lâu năm giúp một lần điều trị có thể giảm từ 2 đến 4 cm vùng bụng. Đồng thời, hệ thống tần số vô tuyến tuần hoàn đa cực có thể  phá vỡ kết cấu collagen hydro, từ đó làm thay đổi cấu trúc của collagen, giúp da săn chắc hiệu quả.

Máy giảm béo sử dụng sóng RF thích hợp cho trường hợp muốn kiểm soát số đo và trẻ hóa da hiệu quả

rf-don-cuc-cet-1

Máy giảm béo Công nghệ Laser

Công nghệ này làm việc dựa trên nguyên lý của việc sử dụng tia Laser và nhiệt năng đốt cháy các mô mỡ, hóa lỏng liên kết các tổ chức Cellulite, phân hủy mô mỡ thành dạng dầu.

Nhờ các bước tiến công nghệ, nhiều loại tia laser đang được áp dụng để giảm béo với nhiều bước sóng khác nhau, như bước sóng 10600 nm 1064nm 980nm, 532nm, … Khi dùng trong giảm béo tia laser tiếp xúc với mô mỡ bằng một đầu dẫn tia laser đi xuyên qua da, đồng thời sử dụng mức nhiệt năng rất cao để đốt cháy mô mỡ và cùng lúc làm cháy các tổ chức liên kết xung quanh.

Điều trị giảm béo bằng máy Lipo Laser không chỉ an toàn mà còn nhanh chóng, không gây đau đớn, khỏa mạnh, không cần thời gian hồi phục, và có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Tuy nhiên phương pháp này hạn chế dùng cho phụ nữ sau khi sinh vì các mô và cơ thành bụng còn yếu, chưa ổn định, chưa thể chịu được mức nhiệt năng cao và tia laser tác động vào.
may-giam-beo-lipolaser-2

Máy giảm béo Công nghệ Cavi Lipo

Công nghệ giảm béo Cavi-lipo áp dụng điều trị các thể tích tụ mỡ, béo phì khác nhau cho cả nam và nữ, trên mọi vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, mỡ cằm, khuôn mặt… Chỉ với một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, kết quả sẽ giảm đến 8 kg, số đo vòng bụng giảm được 8 đến trên 20 cm, vùng đùi từ 2-8 cm…

cavi

Cavi là viết tắt của Cavitation (tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không) – cũng chính là nói lên bản chất của công nghệ sóng âm trong giảm béo. Lipo là viết tắt của Liposuction là quá trình hút mỡ.

Sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da, quá trình hút mỡ bắt đầu bằng cách tạo lỗ hổng với bonfdg bóng chân không .

Cơ chế làm tan mỡ của Cavi -Lipo là sử dụng sóng siêu âm, tần số lên tới 25 KHz, tần số được xem là đủ mạnh để xuyên sâu vào tận lớp mỡ sâu, tạo nên các bong bóng chân không giữa các tế bào mỡ tại các mô mỡ và nhất là không hề gây đau đớn. Sóng siêu âm cũng được dùng đối với để chuẩn đoán hình ảnh nên an toàn cho cơ thể.

Các bong bóng chân không được tạo ra với số lượng lớn một các nhanh chóng, cọ xát trực tiếp với dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào, tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian chưa đầy 2 phút, bong bóng chân không sẽ vỡ ra và đánh tan lớp bao phủ của tế bào mỡ, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào sẽ tan chảy, các tế bào cụng như mô mỡ không còn tồn tại, thay thế bởi một tổ chức dịch nhũ tương hóa, bao gồm đường, axit béo và nước. Chất dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường khác nhau của cơ thể.

Sóng siêu âm Cavi-lipo có khả năng làm tan các mô mỡ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhưng không ảnh hưởng đến các mô lân cận cũng như các mạch máu, mô liên kết, dây thần kinh. Công nghệ Cavi-Lipo đã đạt được chứng nhận với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan an toàn về thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu).

Viên Mỹ hiện đang cung cấp các loại máy giảm béo với các công nghệ khác nhau, quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ :

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp máy giảm béo dành cho Spa hàng đầu Việt Nam

Hotline: (08) 62 99 11 66 – (08) 38 444 144

(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

thiện nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar