HỘI THẢO MIỄN PHÍ ĐỂ MỞ SPA LẦN 8 TẠI VIÊN MỸ

Sau thành công của những lần hội thảo trước, Viên Mỹ tiếp tục tổ chức hội thảo chuyên đề “Để mở Spa thành công” lần thứ 8. Đây chính là cơ hội cho chủ đầu tư tìm giải pháp giúp mở và kinh doanh Spa hiệu quả.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 09/07/2016 tại chi nhánh Công ty Viên Mỹ, 38 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Đến với chương trình, bạn sẽ được chuyên gia giới thiệu chi tiết về các bước mở Spa mà nhiều chủ đầu tư lớn trên cả nước đã ứng dụng thành công. Đặc biệt, tại hội thảo, khách hàng còn được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp tìm ra nguyên nhân thất bại và chia sẻ bí quyết kinh doanh Spa hiệu quả.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

I-Fanpage_zpsw2mu8uhw

Đăng ký ngay Hội thảo Để mở Spa thành công lần 8 để nắm những bí quyết kinh doanh spa hiệu quả

Nguyên nhân khiến Spa thất bại

Những năm trở lại đây, quan niệm của người Việt về ngành Spa đã thay đổi. Nhờ đó, Spa được chú trọng và ưa chuộng nhiều hơn. Đứng trước nhu cầu khỏe – đẹp của người Việt ngày càng gia tăng, Spa trở thành “mỏ vàng” thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp quyết định bước chân vào ngành dịch vụ tiềm năng này.

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm khởi động, nhiều chủ đầu tư lại lúng túng, mất phương hướng khi triển khai, xây dựng kế hoạch. Họ không biết bắt đầu công việc từ đâu, việc nào quan trọng cần thực hiện trước, hay mua sắm trang thiết bị, tuyển dụng nhân viên ra sao… Những vấn đề phát sinh này không chỉ người mới vào nghề đối diện, mà ngay cả những người làm nghề Spa lâu năm khi tự mở Spa riêng cũng khó tránh khỏi.

Vậy đâu là giải pháp giúp chủ đầu tư tìm được hướng đi đúng đắn?

DSC06445_zpseq2jrfdu

Các học viên sẽ được hướng dẫn các bí quyết kinh doanh spa hay kỹ thuật spa chuyên nghiệp

Lập kế hoạch kinh doanh Spa – Kim chỉ nam giúp chủ đầu tư xác định hướng đi phù hợp

Bạn sở hữu một Spa với không gian đẹp? Thế nhưng, nếu không lên chiến lược và một kế hoạch kinh doanh phù hợp, Spa của bạn vẫn dễ dàng bị đánh bại.

Vì thế, có thể thấy rằng việc lập kế hoạch kinh doanh Spa rất quan trọng. Nó chính là kim chỉ nam giúp bạn xác định được hướng đi phù hợp, đề ra công việc cần làm, đồng thời thấy được những rủi ro thường gặp phải để điều chỉnh cho kịp thời.

Tuy vậy, điều đáng nói là hầu hết các chủ đầu tư khi bước chân vào ngành Spa thường băn khoăn không biết lập kế hoạch kinh doanh Spa để làm gì và lập như thế nào?

DSC06443_zpsux15t6z6

Viên Mỹ tổ chức hội thảo Để mở spa thành công nhằm phát triển chuyên sâu hơn nữa các kỹ thuật spa

Hội thảo “Để mở spa thành công” (lần 8) chia sẻ kinh nghiệm lập kế hoạch kinh doanh spa hiệu quả giúp gặt hái thành công

Cũng như bất kỳ ngành nghề nào, khi bước vào khởi nghiệp, bạn cần lập ra một bản kế hoạch kinh doanh. Càng cụ thể, rõ ràng và chi tiết thì càng tốt. Ngành Spa cũng vậy.

Đến với hội thảo “Để mở Spa thành công” (lần 8) của Viên Mỹ chính là cơ hội để bạn được tư vấn cách lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, cũng như trang bị kiến thức nền tảng tự tin khởi nghiệp. Bên cạnh đó, bạn sẽ được diễn giả chia sẻ hàng loạt nội dung quan trọng về các bước mở Spa như: cách chọn mô hình, địa điểm mở, xác định đối tượng phục vụ, lập menu dịch vụ thu hút, lập kế hoạch kinh doanh, đầu tư trang thiết bị, thiết kế-thi công, tuyển dụng và đào tạo…

Có thể thấy, qua nhiều lần tổ chức, hội thảo “Để mở Spa thành công” đã thực sự lan rộng trong cộng đồng những người quan tâm đến ngành Spa, trở thành cầu nối cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến với khách hàng.

Nếu bạn thực sự đam mê và mong muốn khởi nghiệp Spa. Hãy đăng ký tham gia ngay hội thảo miễn phí tại Viên Mỹ nhé!

Trân trọng!

Thông tin hội thảo chuyên đề “Để mở Spa thành công” lần thứ 8

+ Địa điểm: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

+ Thời gian: 9h00 → 11h30

+ Thứ 7, ngày 09 tháng 07 năm 2016

Để đăng ký tham gia và có thông tin chi tiết về hội thảo này, qúy khách vui lòng truy cập VÀO ĐÂY.

 photo DANG-KY-TAI-DAY 1_zpsaxxgzsz2.jpg

Hoặc vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn tại 2 chi nhánh của Viên Mỹ:

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (08) 38.444.144

362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (08) 62.99.11.66

Hotline: 0908603189

(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar