Khi nào bạn nên chọn mua Máy HIFU Hera cho Spa

Là một dòng máy thẩm mỹ đặc trị trẻ hóa da và giảm béo mạnh mẽ bằng công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, máy Hifu Hera  xứng đáng để bạn cân nhắc trang bị cho Spa,Thẩm Mỹ Viện của mình. Tuy nhiên, để thực sự thiết bị mang lại  khả năng sinh lợi nhuận cao, cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp chọn mua máy.

ok

Khi nhu cầu trẻ hóa da cấp tốc gia tăng

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Hòa vào trong sự phát triển không ngừng của kinh tế, xã hội, yêu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người ngày một khắt khe hơn. Đối với công nghệ làm đẹp nói chung và trẻ hóa da nói riêng cũng cần phải luôn luôn được cập nhập để phù hợp với yêu cầu đó.

Ngoài ra, những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao luôn tỏ ra vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống về hiệu quả, thời gian cũng như tránh được các rủi ro khi trị liệu luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu đối khách hàng.

Chính vì thế, dịch vụ trẻ hóa da những năm qua tại Việt Nam thu hút ngày càng nhiều lượng khách hàng, các Spa, Thẩm mỹ viên liên tục triển khai cập nhập công nghệ, thiết bị để đáp ứng một lượng lớn lượng khách hàng trên. Nhiều nơi, đây là dịch vụ trọng tâm và mang lại nguồn doanh thu lớn cho các chủ đầu tư.

Và sẽ thật thiếu sót nếu Spa của bạn chưa chú trọng đến dịch vụ này và bổ sung những công nghệ trẻ hóa da mới nhất trong hoạt động kinh doanh Spa.

Khi Công nghệ Hifu cần để nâng cao chất lượng dịch vụ và  tăng lợi nhuận trong kinh doanh Spa

Là một dòng máy thẩm mỹ được khẳng định sức công phá mạnh mẽ trong trẻ hóa da, Hifu xuất phát điểm tại Hàn Quốc, sau đó nhanh chóng lan rộng đến các khu vực lân cận và hiện nay đang trở thành một trong những dòng máy ‘’hot’’ nhất trên thị trường thẩm mỹ.

HIFU Hera là một trong số ít những thiết bị như vậy ứng dụng công nghệ Hifu trong trẻ hóa da ngay lần đầu trị liệu, được nhiều chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng hơn rất nhiều so với các thiết bị cùng chức năng.

234

 

Hifu Hera sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ HIFU cường độ cao, kết hợp với các đầu trị liệu nhiều kích cỡ ( 1.5mm, 3.0mm, 4.5mm) tác động sâu vào các lớp mô dưới da, kích thích sản sinh collagen, tái tạo và trẻ hóa da nhanh chóng các vùng da mặt: má, trán, cằm..

Đặc biệt, Hifu Hera còn tích hợp đầu trị liệu 13mm, chuyên sâu giảm mỡ vùng eo, bụng cấp tốc, hiệu quả ngay lần đầu tiên trị liệu và an toàn cho mọi loại da.

shutterstock_163771019_verjungen

Với tất cả những tính năng ưu việt đó, máy thẩm mỹ Hifu Hera xứng đáng là sự lựa chọn số một, đáp ứng được nhu cầu trẻ hóa da cấp tốc của khách hàng, tạo ra sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và quan trọng nhất là nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng lợi trong kinh doanh Spa.

Khi các đối thủ của bạn đã cung cấp dịch vụ trẻ hóa da cấp tốc cùng Hifu

Tại Việt Nam, Hifu đã bắt đầu  dần minh chứng sự vượt trội của mình so với các công nghệ trẻ hóa da khác và ghi nhận những thành công bước đầu. Thế nên, không quá khó hiểu khi  nhiều Spa, Thẩm Mỹ Viện đã và đang có dấu hiệu khai thác triệt để thiết bị này trong phát triển các dịch vụ tại Spa/ Thẩm Mỹ Viện.

Hiện nay, đã có những liệu trình được các Spa/Thẩm mỹ viện cung cấp dựa trên các nghiên cứu và thông qua quá trình thực tiễn, cho thấy rõ sự chất lượng và độ hiệu quả của công nghệ trẻ hóa da Hifu. Sau đây là liệu trình trẻ hóa da tham khảo bằng công nghệ Hifu của một số Thẩm Mỹ Viện:

Liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc sử dụng các công đoạn làm sạch, sát khuẩn vùng da cần điều trị. Sau đó dùng gel lạnh để bảo vệ da và sử dụng trực tiếp công nghệ Hifu với tần số thích hợp lên vùng da cần điều trị và thoa dưỡng chất để tối ưu kết quả.

img_8173-copy

Tương tự, thẩm mỹ viện Thu Hương cũng áp dụng với các công đoạn gần như vậy trong điều trị xóa nhăn, trẻ hóa các vùng da.Thông thường, chi phí cho dịch vụ này có giá dao động từ 10-50 triệu đồng, tùy thuộc vào vùng da cần điều trị cũng như số lần thực hiện/liệu trình.

Đa số các liệu trình tại nhiều Spa, Thẩm Mỹ viện khác cũng không có nhiều sự khác biệt và hiệu quả mà công nghệ trẻ hóa da Hifu mang lại đã thể hiện qua lần đầu tiên trị liệu.Bên cạnh đó, với một chi phí tương đối cao khi điều trị thêm minh chứng cho sức mạnh và khả năng làm trẻ hóa da tuyệt vời từ dòng công nghệ Hifu.

Thế nên, hơn lúc nào hết, sẽ là một bất cập lớn nếu Spa, Thẩm Mỹ Viện của bạn bỏ qua dòng công nghệ trẻ hóa da đang rất được ưa chuộng này để bổ sung, nâng cấp chất lượng dịch vụ tại Spa của mình. Thậm chí, bạn có thể bị các đối thủ vượt mặt và bỏ lại phía sau khi không cập những công nghệ mới kịp thời.

Đến Viên Mỹ để sở hữu công nghệ trẻ hóa da Hifu chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

Là một đơn vị cung cấp đa dạng, đầy đủ các thiết bị thẩm mỹ, Viên Mỹ không ngừng cập nhập các công nghệ tiên tiến  nhất trong đồng hành cùng sự phát triển chất lượng các dịch vụ với các chủ đầu tư kinh doanh Spa. Đối với máy tre hóa da Hifu Hera, Viên Mỹ tự hào đã cung cấp  và nhận được những phản hồi tích cực từ các đơn vị như: Thủy Spa, Spa Ngọc Bích…

Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong cung cấp trọn gói các thiết bị, máy móc, dụng cụ chuyên nghiệp cho Spa/Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tự hào mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn chất lượng, đẳng cấp và giá thành tốt nhất thị trường.

Hãy đến để tham khảo thêm và để chúng tôi tư vấn, giải đáp thêm những thắc mắc, băn khoăn nhằm giúp quý khách tìm thấy sự hài lòng với  lựa chọn của mình nhé!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Lập Phạm

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar