KHUYẾN MÃI SỐC GIÁNG SINH: MUA 1 TẶNG 1 MẶT NẠ VÀNG COLLAGEN VLANCVERA

Cuối năm, thời tiết thay đổi khiến da trở nên khô sần và lão hóa, thiếu chất dưỡng ẩm trầm trọng. Hiểu được vấn đề đó, từ ngày 19/12 –>25/12/2016, Viên Mỹ mở ngay chương trình khuyến mãi “giá sốc”: khi mua 1 hộp mặt nạ Collagen Vàng Nano VlancVere, tặng ngay 1 hộp sản phẩm cùng loại. Đây là cơ hội duy nhất trong năm cho Spa – Thẩm mỹ viện tưng bừng mua sắm và tạo ra các dịch vụ chăm sóc da mới lạ, đầy hiệu quả.

i_web

Hãy nhanh chân đến ngay Viên Mỹ để sở hữu sản phẩm vì số lượng tối đa cho chương trình chỉ 20 hộp.

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Tại sao chủ Spa – Thẩm mỹ viện cần sở hữu Mặt nạ Collagen Vàng Nano trong dịp cuối năm?

Đúng như tên gọi của mình, Mặt nạ Collagen Vàng Nano là dòng mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Thành phần chủ yếu là các phân tử vàng siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào da, chữa lành vết thương và mang lại những hiệu quả trắng sáng tuyệt vời.

i_info

Mỗi hộp sản phẩm (gồm 4 bộ mặt nạ) có giá 1.400.000 đồng, tương đương với 350.000 đồng/ bộ. Sở hữu sản phẩm trong đợt khuyến mãi mua 1 tặng 1 này, khách hàng nhận ngay ưu đãi gấp đôi khi được tặng thêm 4 bộ mặt nạ, đồng nghĩa với việc giá vốn của sản phẩm giảm còn 175.000 đồng/ bộ. Đây thực sự là chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để chủ Spa nâng cao cơ hội tăng lợi nhuận kinh doanh.

Nhu cầu dưỡng ẩm cho da trong mùa đông là cực kỳ cần thiết và quan trọng. Điều này nhằm giúp làn da luôn khỏe đẹp, trắng mịn, tránh tình trạng khô sần, thiếu sức sống vì bỏ qua các bước dưỡng ẩm căn bản. Do đó, mọi Spa cần có ngay Mặt nạ Collagen Vàng Nano để tạo ra các dịch vụ dưỡng da đẳng cấp và hiệu quả.

Bên trong bộ mặt nạ Collagen Vàng Nano VlancVere có gì?

i_a4

Mặt nạ Collagen Vàng Nano VlancVere với các hạt tinh chất vàng nano siêu nhỏ kết hợp cùng collagen thủy phân sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, phát huy tối ưu công dụng. Thành phần trong sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: lá tuyết tùng, quế, hoàng cầm, cam chanh,…. mang lại khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và an toàn.

Bộ mặt nạ Collagen Vàng Nano VlancVere gồm 2 gói riêng biệt: Gold Gel và Active Collagen Essence. Sự phân chia này giúp bảo vệ tối ưu hiệu quả của các dưỡng chất bên trong sản phẩm, tránh tình trạng bị oxy hóa hay dùng hóa chất bảo quản gây hại cho da. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp dạng gel và dạng bột lại là đã có ngay bí quyết thần kỳ cho làn da thư giãn và đẹp rạng ngời mỗi ngày. Thật tuyệt vời!

Khi đắp mặt nạ, những dưỡng chất sẽ bao phủ khắp nền da. Điều này nhằm làm mềm đi lớp tế bào sừng, đồng thời thanh lọc bụi bẩn ẩn sâu bên trong. Lỗ chân lông được thông thoáng, se khít, giúp cân bằng lượng ẩm, giữ da luôn trẻ trung, rạng ngời.

Song song với quá trình hồi sinh lớp sừng bên ngoài, các tinh chất của mặt nạ collagen còn chăm sóc tế bào da tận gốc. Thông qua lưu thông tuần hoàn máu, dưỡng chất mặt nạ collagen dưới dạng thủy phân sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu, bổ sung các loại dưỡng chất từ thảo mộc, chất khoáng, vitamin, nước,…. góp phần trẻ hóa tế bào, làm da mịn màng và trắng sáng hơn.

Hưởng thụ nhiều ưu đãi hơn khi đến Viên Mỹ

Không chỉ với bộ mặt nạ Collagen Vàng Nano VlancVere, Viên Mỹ còn rất nhiều mặt hàng, trang thiết bị dành riêng cho Spa và nhu cầu làm đẹp khác đang được khuyến mãi mạnh trong dịp cuối năm này. Quý khách hàng hãy tranh thủ đến tham quan và mua sắm ngay cho mình nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, xin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ 

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa  

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189 

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết) 

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM 

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu mỹ phẩm spa tốt nhất.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged