Lucas Plus: Máy thẩm mỹ Hàn Quốc trị nám da chuyên nghiệp

Laser điều trị nám Lucas Plus là máy thẩm mỹ cao cấp tích hợp đa công nghệ phối hợp, bao gồm: Laser Toning và chế độ kép Q-Switched G-Mode. Tính đa công nghệ hỗ trợ các liệu trình làm đẹp chuyên sâu: trị nám, trẻ hóa da, chống lão hóa hoàn hảo, xóa bỏ xăm, các loại mụn viêm,… Từ đó, tạo những lợi ích thiết thực cho chủ đầu tư và người dùng.

Máy laser trị nám Lucas Plus tích hợp đa công nghệ hiện đại.

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Xu hướng điều trị nám cùng máy thẩm mỹ công nghệ cao đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là nhờ các liệu trình đem đến hiệu quả nhanh, an toàn, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, giúp người điều trị thêm tự tin trong công việc và cuộc sống.

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, các chuyên gia thẩm mỹ và kỹ sư hàng đầu đã nghiên cứu và phát triển dòng máy thẩm mỹ trị nám thế hệ mới: Lucas Plus. Đây là sản phẩm đã được KFDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc) kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Lucas Plus là bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ nhờ vào tính năng đột phá, giúp xóa nám, tàn nhang nhanh chóng và an toàn: Công nghệ lazer Tonight với bước sóng ngắn 532nm loại bỏ hắc sắc tố nằm ngoài lớp hạ bì của da; Bước sóng dài 1064nm tác động tới các hắc sắc tố nằm sâu trong lớp thượng bì, trung bì và phá vỡ các hắc sắc tố thâm đen.

Quá trình tác động của các bước sóng lên da chuyển hóa từ năng lượng ánh sáng thành nhiệt năng. Làn da được cải thiện tình trạng nám vượt trội mà không gây bào mòn hay tổn thương, tránh bắt nắng và hình thành sắc tố menalin gây nám trở lại. Khách hàng có thể điều trị nhiều lần và không phải nghỉ dưỡng.

Màn hình cài đặt Spot size.

 

Chế độ Q-Switched kết hợp G-Mode với bước sóng 300um giúp se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn, kích thích tăng sinh collagen, săn chắc da, đẩy lùi tình trạng lão hóa, da chảy xệ. Lucas Plus còn giúp xóa màu mực xăm trên da, mụn viêm, mụn mủ, bớt,…

Khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 10 chỉ có tại Viên Mỹ.

Trong tháng 10/2017, khi mua máy laser xóa nám Lucas Plus, bạn được tặng phi thuyền Collagen (105.000.000 đồng) và bộ sản phẩm phun trắng da nano Auro (72.800.000 đồng) – tổng giá trị quà tặng lên đến 177.800.000 đồng.

Máy Lucas Plus chính là lựa chọn hoàn hảo cho các trung tâm chăm sóc da, bệnh viện,  viện thẩm mỹ, phòng khám đa khoa,…. bởi những ưu điểm vượt trội:

Đầu tay cầm trị liệu.

– Tay cầm trị liệu thiết kế nhỏ gọn, trang bị các khớp xoay linh hoạt giúp kỹ thuật viên thực hiện điều trị nhanh chóng, thuận tiện trong việc cầm nắm, di chuyển theo từng vùng cơ địa.

Màn hình điều khiển của thiết bị.


– Màn hình cảm ứng LCD, tích hợp bộ vi xử lý thông minh. Công suất đỉnh cao với độ rộng xung ngắn mang đến hiệu quả trị liệu tốt, ít gây tổn thương nhất.

Hệ thống làm mát tự động giúp thiết bị hoạt động hiệu quả.

– Hệ thống làm mát bên trong máy giúp vận hành thiết bị trơn tru ngay cả khi làm việc với cường độ cao, hạn chế tình trạng nóng máy gây giảm tuổi thọ. Kết hợp cùng bàn đạp giúp kiểm soát lượt phóng tia laser của thiết bị.

–  Đặc biệt, hệ thống cảnh báo sẽ giám sát toàn bộ quá trình nhằm thông báo cho người dùng về chế độ an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, khi mua máy laser Lucas Plus hay bất kỳ thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao nào, bạn còn nhận được nhiều hỗ trợ khác, như:

– Chủ spa và kỹ thuật viên sẽ được các chuyên viên Demo của Viên Mỹ hướng dẫn thao tác và sử dụng máy thuần thục ngay tại cơ sở.

– Hệ thống bảo hành, bảo trì uy tín, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi máy gặp sự cố.

– Bộ phận vận chuyển và kỹ thuật của Viên Mỹ sẽ giao hàng và lắp ráp sản phẩm ngay tại cơ sở, đảm bảo hàng đầy đủ phụ kiện, nguyên tem.

– Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiều kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá vốn và loại hình spa kinh doanh.

– Khách hàng của Viên Mỹ nhận được nhiều ưu đãi, tham gia các hội thảo chuyên đề, workshop, giới thiệu xu hướng thẩm mỹ mới,… do Viên Mỹ tổ chức.

Đặc biệt, để nhận thông tin các chương trình khuyến mãi của Viên Mỹ một cách nhanh nhất, hãy truy cập ngay website: khuyenmai.vienmy.vn. Như vậy, bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ ưu đãi nào nhé!

Hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (028) 62.99.11.66 – 62.99.22.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908 603 189

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng – P.12 – Q.10 – TP.HCM

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 3: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

Phương Tuấn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar