Mua máy giảm béo ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Ngày nay, nhu cầu phục hồi vóc dáng eo thon nhờ vào sự can thiệp của máy giảm béo đang dần trở thành trào lưu đối với mọi người, mọi nhà. Phương pháp này giúp đạt hiệu quả cao, nhanh chóng mà rất nhẹ nhàng, không cần phải ép mình vào các chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe và rất khó thực hiện. Do đó, các Spa, Trung tâm thẩm mỹ cũng lao vào tìm hiểu, đầu tư máy giảm béo để phục vụ cho nhu cầu các thượng đế của mình. 

Thế nhưng, chỉ cần lướt một vòng trên Internet là chúng ta đã thấy sự xuất hiện của rất nhiều dòng máy giảm cân khác nhau với vô số nhà cung cấp trên thị trường. Điều này đã khiến cho các Chủ đầu tư vô cùng hoang mang, không biết nên lựa chọn loại công nghệ nào cho phù hợp? Mua máy giảm béo ở đâu tại TP.HCM là tốt nhất?

Hệ quả khi mua nhầm máy giảm béo kém chất lượng

Việc ứng dụng máy thẩm mỹ vào trong liệu trình giảm béo tuy dễ mà khó, khó mà dễ. Nếu như bạn biết áp dụng đúng công nghệ, đúng liệu trình cho từng tình trạng của khách hàng thì sẽ tạo hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, việc mua phải những loại máy “rởm” hay sử dụng sai quy cách không những không mang đến tác dụng giảm béo mà còn có khả năng gây nguy hiểm cho khách hàng.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đặc biệt, với tốc độ phát triển choáng ngợp của Internet, ngay khi đơn vị làm mất lòng tin dù chỉ đối với một khách hàng thì tai tiếng đó sẽ lan rộng khắp mọi nơi. Chắc chắn rằng, hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng. Do đó, cần phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn máy móc thiết bị cũng như đơn vị cung cấp có uy tín, chất lượng.

Cách chọn mua máy giảm béo tốt nhất

Sự xuất hiện tràn lan trên thị trường các loại máy giảm béo của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau khiến chủ Spa hoang mang, lo lắng. Do đó, bài viết này xin đưa ra một số tiêu chí để lựa chọn máy giảm béo tốt nhất:

  • Các công nghệ ứng dụng trong máy đã được công nhận và chứng minh bằng thực nghiệm.
  • Có hướng dẫn sử dụng cụ thể, chi tiết; Chống chỉ định; Các tình huống rủi ro có thể xảy ra và cách giải quyết.
  • Có phiếu bảo hành thiết bị của nhà cung cấp hoặc đơn vị phân phối.
  • Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì tốt, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào
  • Đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi.

Việc lựa chọn mua máy giảm béo loại nào là tuỳ theo ngân sách của chủ đầu tư. Các thiết bị giảm béo hiện nay có giá giao động rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa máy theo các tiêu chí trên thì sẽ hạn chế được rất lớn các tình huống rủi ro có thể xảy ra.

Mua máy giảm béo tốt nhất TP.HCM tại Viên Mỹ

Để mua máy giảm béo chất lượng nhất tại TP.HCM, Viên Mỹ là một trong những lựa chọn an toàn cho khách hàng bởi những lý do sau:

  • Luôn luôn tìm kiếm, học hỏi và chuyển giao các công nghệ giảm béo hiện đại nhất, tiên tiến nhất của các nước phát triển trên thế giới.
  • Đầu tư bộ phận Nghiên cứu – Phát triển để tìm hiểu cặn kẽ về công nghệ, nguyên lý điều trị của máy. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, có sự kết hợp với sản phẩm nhằm gia tăng hiệu quả.
  • Trong quá trình chuyển giao máy, bộ phận Demo sẽ hướng dẫn cách sử dụng, tư vấn liệu trình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ hướng dẫn sử dụng bản in đã được biên tập rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, dễ vận dụng. Bên cạnh đó là kèm theo clip hướng dẫn sử dụng nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh về kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Mua máy giảm béo ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 1

Các loại máy giảm béo tại Viên Mỹ

Hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến với Viên Mỹ để chọn mua máy giảm béo phù hợp, hiệu quả với giá vô cũng ưu đãi và dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66  38.444.144 | Hotline: 0908603189 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy giảm béo phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Thanh Huyền

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar