Mua máy tắm trắng da toàn thân ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Trang bị máy tắm trắng da toàn thân tại Viên Mỹ sẽ giúp chủ đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ Spa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tối ưu. Từ đó, thu hút thêm nhiều khách hàng tới sử dụng dịch vụ và thúc đẩy doanh thu phát triển.

Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại máy tắm trắng da toàn thân khác nhau với nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ. Cũng chính vì lý do này mà đã xảy ra nhiều bất cập khiến các chủ Spa rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”. Đa số các đơn vị này chỉ biết bán máy cho khách hàng mà không có hướng dẫn cụ thể cách vận hành, khai thác hết toàn bộ tính năng, công dụng của sản phẩm, không có chế độ bảo hành, bảo trì. Thậm chí còn có cả hàng kém chất lượng. Đến khi máy hỏng hóc, xảy ra sự cố lại không biết kêu ai, không biết nhà sản xuất ở đâu mà tìm. Vậy nên, chọn mua máy tắm trắng da toàn thân như thế nào? và địa chỉ nào cung cấp máy tắm trắng tốt nhất TP.HCM?…. là một trong nhiều câu hỏi của chủ Spa

Các loại máy tắm trắng da toàn thân trên thị trường và công dụng

Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại máy tắm trắng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều thuộc 1 trong 3 dòng chính, đó là: lồng hấp trắng hồng ngoại, giường tắm trắng ánh sáng sinh học và spa phi thuyền. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, các thiết bị tắm trắng da toàn thân này còn có khả năng giúp giảm mỡ, thải độc, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm mờ các vết thâm, sẹo, viêm nhiễm…. Từ đó, mang lại một làn da sáng hồng và thân hình thon gọn.

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Nguyên lý hoạt động của máy tắm trắng chủ yếu sử dụng công nghệ ánh sánh sinh học kết hợp với các sản phẩm làm trắng da. Các luồng ánh sáng trong máy sẽ giúp tinh chất tác động sâu xuống từng tầng tế bào da. Nhờ vậy, tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thấu sâu vào da. Bên cạnh đó, khi ánh sáng chiếu vào các hắc tố nâu sậm tận lớp đáy tế bào, chúng sẽ khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố. Đồng thời, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da.

Mua máy tắm trắng da toàn thân ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 1

Các dòng máy tắm trắng da toàn thân tại Viên Mỹ

Cách chọn mua máy tắm trắng da toàn thân chất lượng

Sự xuất hiện tràn lan trên thị trường các loại máy tắm trắng của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau khiến chủ Spa hoang mang, lo lắng. Do đó, bài viết này xin đưa ra một số tiêu chí để lựa chọn máy tắm trắng da toàn thân tốt nhất:

  • Các công nghệ ứng dụng trong máy đã được công nhận và chứng minh bằng thực nghiệm.
  • Có hướng dẫn sử dụng cụ thể, chi tiết; Chống chỉ định; Các tình huống rủi ro có thể xảy ra và cách giải quyết.
  • Có phiếu bảo hành thiết bị của nhà cung cấp hoặc đơn vị phân phối.
  • Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì tốt, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào
  • Đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi.

Việc lựa chọn mua máy tắm trắng loại nào là tuỳ theo ngân sách của chủ đầu tư. Các thiết bị tắm trắng hiện nay có giá giao động rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa máy theo các tiêu chí trên thì sẽ hạn chế được rất lớn các tình huống rủi ro có thể xảy ra.

==> Xem các sản phẩm máy trắng da tại đây.

Mua máy tắm trắng da toàn thân chất lượng nhất TP.HCM tại Viên Mỹ

Để mua máy tắm trắng chất lượng nhất tại TP.HCM, Viên Mỹ là một trong những lựa chọn an toàn cho khách hàng bởi những lý do sau:

  • Luôn luôn tìm kiếm, học hỏi và chuyển giao các công nghệ tắm trắng hiện đại nhất, tiên tiến nhất của các nước phát triển trên thế giới.
  • Đầu tư bộ phận Nghiên cứu – Phát triển để tìm hiểu cặn kẻ về công nghệ, nguyên lý hoạt động của máy. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, có sự kết hợp với sản phẩm nhằm gia tăng hiệu quả.
  • Trong quá trình chuyển giao máy, bộ phận Demo sẽ hướng dẫn cách sử dụng, tư vấn liệu trình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ hướng dẫn sử dụng bản in đã được biên tập rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, dễ vận dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh về kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến với Viên Mỹ để chọn mua máy tắm trắng da toàn thân tối ưu, an toàn, với giá vô cũng ưu đãi và dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Thiết bị Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66  38.444.144 | Hotline: 0908603189 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy tắm trắng phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả trị liệu và gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Thanh Huyền

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***