Mua máy trị nám ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Chọn mua máy trị nám tại Viên Mỹ sẽ hỗ trợ quy trình trị liệu chăm sóc da đạt hiệu quả cao hơn, thu hút khách hàng, đồng thời, mang lại cho chủ đầu tư nhiều lợi nhuận hấp dẫn.

Nám da là hiện tượng mà đa số chị em thường gặp, đặc biệt là ở phụ nữ sau tuổi 30. Chứng nám da này tuy không gây hại đến sức khoẻ nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ, trở thành nỗi lo thường trực của phái đẹp. Do vậy, các Spa đua nhau đầu tư máy trị nám để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều loại thiết bị trị nám khác nhau với hàng ngàn đơn vị cung cấp lớn nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn là những đơn vị không chuyên, chỉ biết bán máy cho khách hàng mà không có hướng dẫn sử dụng cụ thể hay chế độ bảo hành-bảo trì. Điều này gây ra nhiều tổn thất cho chủ Spa: Họ không biết sử dụng máy đúng cách, không biết khai thác hết toàn bộ tính năng, công dụng của sản phẩm dẫn đến hiệu quả điều trị thấp, làm mất uy tín. Hay thậm chí là mua phải hàng kém chất lượng gây nguy hiểm cho khách hàng. Vậy địa chỉ nào cung cấp máy trị nám tốt nhất tại TP.HCM?

Công dụng của máy trị nám

Để có được lựa chọn đúng đắn, trước tiên cần tìm hiểu kỹ về các loại máy trị nám và công dụng của sản phẩm. Với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ, các nhà nghiên cứu đã đưa ra hàng loạt máy trị nám công nghệ cao. Phổ biến nhất hiện nay là những dòng công nghệ IPL, E-light, Bio-light, Laser…. Các loại máy trị nám này không chỉ tác dụng điều trị nám tận gốc mà còn giúp trẻ hoá da, giảm sự tác động của ánh sáng mặt trời, làm da căng mịn, giảm sắc tố và nếp nhăn.

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Với các dòng máy trị nám công nghệ mới, quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng hơn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ, không gây đau đớn, nóng rát khi điều trị. Do đó, luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Các phương pháp điều trị hiện đại này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và phù hợp với nhiều đối tượng.

Cách chọn mua máy trị nám tốt nhất

Sự xuất hiện tràn lan trên thị trường các loại máy trị nám của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau khiến chủ Spa hoang mang, lo lắng. Do đó, bài viết này xin đưa ra một số tiêu chí để lựa chọn máy trị nám tốt nhất:

  • Các công nghệ ứng dụng trong máy đã được công nhận và chứng minh bằng thực nghiệm.
  • Có hướng dẫn sử dụng cụ thể, chi tiết; Chống chỉ định; Các tình huống rủi ro có thể xảy ra và cách giải quyết.
  • Có phiếu bảo hành thiết bị của nhà cung cấp hoặc đơn vị phân phối.
  • Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì tốt, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào
  • Đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi.

Việc lựa chọn mua máy trị nám loại nào là tuỳ theo ngân sách của chủ đầu tư. Các thiết bị trị nám hiện nay có giá giao động rất lớn, từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa máy theo các tiêu chí trên thì sẽ hạn chế được rất lớn các tình huống rủi ro có thể xảy ra.

Mua máy trị nám tốt nhất TP.HCM tại Viên Mỹ

Để mua máy trị nám chất lượng nhất tại TP.HCM, Viên Mỹ là một trong những lựa chọn an toàn cho khách hàng bởi những lý do sau:

  • Luôn luôn tìm kiếm, học hỏi và chuyển giao các công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất của các nước phát triển trên thế giới.
  • Đầu tư bộ phận Nghiên cứu – Phát triển để tìm hiểu cặn kẽ về công nghệ, nguyên lý điều trị của máy. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, có sự kết hợp với sản phẩm khác nhằm gia tăng hiệu quả.
  • Trong quá trình chuyển giao máy, bộ phận Demo sẽ hướng dẫn cách sử dụng, tư vấn liệu trình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ hướng dẫn sử dụng bản in đã được biên tập rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, dễ vận dụng. Bên cạnh đó, kèm theo clip hướng dẫn sử dụng nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh về kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Mua máy trị nám ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 1

Các công nghệ trị nám tại Viên Mỹ

Hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến với Viên Mỹ để chọn mua máy trị nám an toàn, hiệu quả với giá vô cũng ưu đãi và dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66  38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy trị nám phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả trị liệu và gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Thanh Huyền

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar