Muốn tìm mua phi thuyền tắm trắng giá rẻ ở TP.HCM

Xin chào Trung tâm! Hiện tại, tôi đang có nhu cầu mở thêm dịch vụ tắm trắng cho spa của mình. Tôi muốn nhờ trung tâm tư vấn tại thành phố Hồ Chí Minh địa điểm bán máy phi thuyền tắm trắng giá rẻ? Chân thành cảm ơn!

(Cẩm Tiên – Hóc Môn, TP.HCM)

Trả lời:

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Xin chào Cẩm Tiên, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi!

Hiện nay, phi thuyền tắm trắng đang được các spa ưa chuộng vì hiệu quả làm trắng da toàn diện cũng như khả năng kết hợp đa dạng với các trị liệu khác. Có thể kể đến một số phi thuyền đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, như: phi thuyền hoàng gia MPS-D3888B, phi thuyền trị liệu khô MPS-216D, phi thuyền tắm trắng collagen MPS 208,…. Các dòng phi thuyền này tại Viên Mỹ sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ vài chục cho đến hàng trăm triệu đồng tùy vào tính năng cũng như nhà sản xuất. Nhờ đó, chủ spa có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nguồn vốn đầu tư.

Làm thế nào lựa chọn phi thuyền phù hợp với spa?

Vậy giá của phi thuyền ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố quyết định đến giá trị của phi thuyền, chẳng hạn như: chức năng (tắm trắng, giảm béo, xông hơi,…), công nghệ sử dụng (hồng ngoại xa, ánh sáng đỏ, hệ thống quang phổ,…), mẫu mã (kiểu dáng, nguồn gốc, linh kiện), chi phí nhập khẩu,…

Tuy nhiên, một tiêu chí khác rất quan trọng, tuy không hữu hình, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí: chế độ hậu mãi và sự hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

Một mẫu phi thuyền tắm trắng sử dụng công nghệ quang phổ do Viên Mỹ cung cấp.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lỡ đầu tư phi thuyền tắm trắng giá rẻ với nhiều tính năng, nhưng chỉ sử dụng vài bữa lại hư? Sản phẩm không được bảo trì, gây trở ngại, tổn thất cho spa khi hoạt động. “Của rẻ hóa của ôi”, bạn lại phải tốn tiền sửa chữa hoặc mua thiết bị khác. Bạn thấy đấy, sản phẩm tưởng tạo nhiều lợi nhuận, bỗng chốc trở thành “của nợ” dù đầu tư ban đầu có thấp hơn; và quan trọng là khiến spa “mất điểm” hoàn toàn trong mắt khách hàng!

Một phi thuyền tắm trắng giá rẻ thật sự là phải đảm bảo sử dụng làm dịch vụ được lâu dài, mau hoàn vốn đầu tư, mang lại doanh thu cao.   

Vì vậy, để đảm bảo mua máy giá rẻ thật sự, không bị lừa, bạn cần xem xét nhu cầu, khả năng của bản thân. Sau đó, bạn đến trực tiếp đơn vị cung cấp để xem hàng, trao đổi chi tiết các vấn đề quan tâm, chính sách hậu mãi. Không nên quyết định mua vì giá thấp nhất!

Chỉ chọn mua phi thuyền ở những địa chỉ uy tín và có đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp

Spa đang băn khoăn chưa biết mua phi thuyền tắm trắng giá rẻ ở TP.HCM giữa rất nhiều đơn vị phân phối khác nhau ? Hiện nay, công ty Viên Mỹ là đơn vị duy nhứt phân phối nhiều dòng máy phi thuyền tắm trắng cao cấp, đa dạng. Nhất là sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ đầy đủ, truy rõ nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành uy tín.

Bên cạnh đó, khi sở hữu phi thuyền tắm trắng công nghệ cao tại Viên Mỹ, bạn còn nhận nhiều hỗ trợ đặc biệt khác, như:

– Được trải nghiệm các công nghệ mới với chi phí ưu đãi. Đội ngũ chuyên viên demo của Viên Mỹ chuyển giao công nghệ (hướng dẫn thao tác, sử dụng máy, tạo liệu trình với phi thuyền) thuần thục ngay tại cơ sở.

– Bộ phận vận chuyển và kĩ thuật của Viên Mỹ sẽ giao hàng và lắp dặt sản phẩm ngay tại spa, đảm bảo hàng đầy đủ phụ kiện, nguyên tem.

– Hệ thống bảo hành, bảo trì uy tín, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi phi thuyền gặp sự cố. Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiều kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá vốn và loại hình spa kinh doanh.

Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn chọn phi thuyền tắm trắng giá rẻ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (028) 62.99.11.66 – 62.99.22.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908 603 189

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng – P.12 – Q.10 – TP.HCM

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, Q.10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

(Thiện 20s)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***