Những resort thú vị bậc nhất thế giới (P1)

Ngành du lịch và khách sạn hiện đang phát triển mạnh mẽ với đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng cũng như thám hiểm. Các nhà đầu tư không ngừng khai phá những vùng đất mới, đầy tiềm năng. Đặc biệt với loại hình nghỉ dưỡng, sự riêng tư và thanh bình luôn được nhiều công ty về nhà hàng khách sạn đặt làm tiêu chí hàng đầu để thu hút du khách.

LITTLE KULALA, SA MẠC NAMIB, NAMIBIA

Sa mạc Namib dài khoảng 2000km dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Namibia – một quốc gia thuộc châu Phi. Dù không lớn như Sahara, nhưng với tuổi đời lên đến khoảng 80 triệu năm, Namib được xem là sa mạc cổ xưa nhất thế giới và có nhiều loài động vật mà hầu hết không tìm thấy ở nơi khác. Nhận thấy được tiềm năng to lớn của Namib, công ty du lịch Wilderness Safaris đã xây dựng khu bảo tồn động vật hoang dã Kulala rộng 90 ngàn mét vuông từ cồn cát Sossuvlei.

Khu bảo tồn động vật hoang dã Kulala rộng 90 ngàn mét vuông từ cồn cát Sossuvlei.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Little Kulala là khu mới nhất trong số ba khu nghỉ dưỡng. Rộng hơn 27 ngàn héc ta, Little Kulala sẽ cung cấp cho du khách không gian riêng tư, sang trọng với những căn nhỏ được trang bị bể bơi tân tiến. Thiết kế theo phong cách đậm chất sa mạc, từng căn được xây như nhà chòi, có mái ngói gỗ lợp rạ.

Nội thất sử dụng những màu trung tính làm chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Điều khiến Little Kulala đặc biệt hơn các resort khác đó là ở đây có cả giường ngủ trên tầng thượng. Rời xa thành thị với dòng người tấp nập, những tiếng xe cộ ồn ã, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và tĩnh lặng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bao la, hùng vĩ.

THE NAKA PHUKET, THÁI LAN

Ẩn mình giữa một thung lũng cổ rìa phía tây của Phuket, Kamala, và Patong, The Naka sẽ đem đến cho du khách không gian thiên nhiên thanh bình, chậm rãi, không ồn ào như phố thị xa hoa. Do vị trí nằm ngay gần bờ biển, Naka sẽ chào đón bạn bằng tiếng sóng vỗ rì rào, mùi mằn mặn của muối biển, và ánh nắng vàng nhẹ. Đây là khu nghỉ dưỡng có thiết kế táo bạo nhất ở Thái Lan từ trước đến nay bởi khối óc tài ba của kiến trúc sư Duangrit Bunnag. Toàn bộ phòng ốc của resort chuẩn 5 sao này đều được trang bị bằng kính cường lực trong suốt với góc nhìn hướng ra biển.

Toàn bộ phòng ốc ở The Naka Phuket đều được lắp kính trường lực để du khách có thể hướng tầm nhìn ngắm cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ.

Chính thiết kế độc đáo này, du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh và hòa mình với thiên nhiên. Mỗi phòng còn có cả hồ bơi riêng để du khách có không gian riêng tư, thoải mái. Ngoài ra resort Naka Phuket cũng cung cấp các dịch vụ khác như spa, quầy bar, phòng xông hơi, phòng trưng bày tranh, phòng gym…

THE DATAI LANGKAWI, MALAYSIA

Langkawi – còn có tên gọi đảo Đại Bàng – là quần đảo nằm ở phía tây bắc của Malaysia, thuộc bang Kedad. Cách đất liền 30 km nên Langkawi còn khá hoang sơ và không chịu ảnh hưởng nhiều bởi quá trình đô thị hóa. Chính vì thế, các khu nghỉ dưỡng ở đây hầu hết được xây dựng theo kiến trúc nhà chòi mái ngói mộc mạc chứ không phải những tòa nhà chọc trời với bốn bức tường bê tông cứng nhắc. Nếu đã có cơ hội đi đến hòn ngọc của Malaysia, nhất định bạn phải dành một đêm ở resort The Datai ít nhất một lần trong đời.

The Datai ví như “khu vườn bí mật” tách biệt hẳn với sự xô bồ của thành thị do nằm giữa rừng mưa nhiệt đới và bãi biển Andaman.

Tọa lạc tại “trái tim” của một rừng mưa nhiệt đới cổ, gần bãi biển cát trắng Andaman ở mũi tây bắc, The Datai ví như “khu vườn bí mật” tách biệt hẳn với sự náo nhiệt, xô bồ. Từ khu nghỉ dưỡng nhìn ra, bạn có thể nhìn thấy bãi biển xanh trong, đẹp mê hồn. Đây cũng là nơi cực kì lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và động vật. Du khách có thể book một tour nhỏ đi thăm thú các loài động vật hoang dã như khỉ, đại bàng, chim mỏ sừng, hay tham gia trò chơi thể thao dưới nước.

HÔTEL & SPA DES PÊCHEURS, PHÁP

Nằm trên hòn đảo Cavallo thuộc Địa Trung Hải, giữa đảo Corsica và Sardinia, Des Pêcheurs được xây dựng trên những bãi đá lớn, ngay sát bờ biển. Khách sạn đẳng cấp 5 sao này là “chỗ trú ẩn” hoàn hảo nếu bạn muốn tạm gác lại vòng quay cuồng nộ của công việc và sự náo nhiệt của thành phố. Do là một phần của vùng Địa Trung Hải, nên mặt nước ở đây xanh biếc, có thể thấy cả đáy, kết hợp với bãi đá to, làm nên một khung cảnh tráng lệ khi hướng mắt nhìn từ phía khách sạn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Des Pêcheurs.

Được thiết kế theo gam màu chủ đạo là xanh dương, trắng, và beige – tượng trưng cho nước biển xanh ngọc, cát trắng mịn, và những hòn đá đủ kích thước, hình thù – mục đích của Des Pêcheurs là tạo ra không gian nghỉ dưỡng thư thái và dễ chịu cho du khách. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm những môn thể thao dưới nước như lặn biển hoặc du ngoạn bằng tàu. Des Pêcheurs còn cung cấp các loại hình dịch vụ như sân golf, tennis, hay spa. Vào ban đêm, bạn sẽ muốn lên tầng thượng tận hưởng một ly rượu cocktail và hòa mình với giai điệu jazz hay bossa nova của tiếng dương cầm du dương dưới bầu trời đầy sao.

THE SHILLA JEJU, HÀN QUỐC

Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất và địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đánh với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Tiềm năng của Jeju được các nhà đầu tư khai thác với những loại hình du lịch khá lạ và độc đáo. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng được mở rộng. Trong số đó, The Shilla là top resort sang trọng, đẳng cấp nhất ở xứ kim chi. Từ đây, ta có thể hướng tầm nhìn ra biển Thái Bình Dương và ngọn núi Halla – núi cao nhất Hàn Quốc – bao phủ bởi bầu trời đầy sao đẹp mê hồn.

The Shilla Jeju là một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc hàng top của đảo Jeju, Hàn Quốc.

Được xây dựng như một khu khá biệt lập, The Shilla mong muốn đem lại cho du khách không gian riêng tư, yên tĩnh. Kiến trúc của The Shilla chịu ảnh hưởng của phong cách châu Âu hiện đại, thanh lịch. Ở đây có đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như hồ bơi, casino, khu vui chơi nhỏ. Nằm không quá xa khu trung tâm, nên bạn có thể đi bộ từ resort khoảng 5 đến 10 phút ra bãi biển Jungmun nổi tiếng và 15 phút đến vườn bách thảo Yeomiji.

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar