Phát hiện “Kim Cương Hồng” tinh khiết nhất hành tinh từ dãy Himalaya

250 triệu năm trước, một sự dịch chuyển lớn mang ý nghĩa lịch sử của các mảng kiến tạo lục địa Ấn Độ, Á Âu đã hình thành nên dãy Himalaya hùng vĩ và vô tình điều này đã góp phần tạo nên những mỏ “Kim Cương Hồng” khổng lồ tinh khiết nhất hành tinh, báu vật của thiên nhiên dành tặng cho con người ngày nay.

Himalayas 17

Cấu tạo của “Kim Cương Hồng

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Sở dĩ tinh thể này được mang tên là “Kim Cương Hồng” bởi loại đá này tồn tại dưới dạng tinh thể góc cạnh, dễ vỡ và mang màu sắc hồng tuyệt đẹp. Màu hồng của 84 loại khoáng chất được hấp thụ liên tục trong nhiều năm từ lòng núi Himalaya gồm sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, natri clorua, sắt….Khoa học đã chứng minh được rằng các khoáng chất này là tài sản vô giá với sức khỏe con người bởi nó hoàn toàn tinh khiết và không lẫn tạp chất nào.

da-muoi-1_cmzw

Ý nghĩa của “Kim Cương Hồng” với cuộc sống con người

Các nghiên cứu đã chỉ ra được “Kim Cương Hồng” mang lại nhiều công dụng vượt trội về mặt thực phẩm như: hỗ trợ quá trình lưu thông máu và tạo máu, cân bằng độ pH trong tế bào, cung cấp năng lượng cho các tế bào, tăng cường sinh lực, kiểm soát lượng nước trong cơ thể, ổn định đường huyết, hỗ trợ hệ cơ xương chắc khỏe….Và khi được đốt nóng “Kim Cương Hồng” còn có thể phát ra các ion âm có khả năng lọc sạch không khí, ngăn cản các bức xạ độc hại trong cuộc sống. Chính vì vậy “Kim Cương Hồng” đã được khai thác và đưa vào sử dụng đa dạng từ vật phẩm trang trí, phong thủy, vật liệu xây dựng, nguyên liệu làm đẹp, trị bệnh, trang sức cho đến thực phẩm. “Kim Cương Hồng” được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới và được xem như một báu vật bởi những “đại gia” coi trọng sức khỏe. Với nhiều lợi ích không thể phủ nhận, “Kim Cương Hồng” đã được chú ý và nhập khẩu về Việt Nam dưới tên gọi Đá muối Himalaya.

s_s28_RTR2O965

Và để hiểu hơn đá muối hymalaya là gì?công dụng của nó ra sao?. Xin mời các bạn đón đọc những số tiếp theo từ chúng tôi.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Đơn vị cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – (08) 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar