Spa Vừa Và Nhỏ Có Nên Mua Máy Giảm Béo Công Nghệ Cao

Các liệu pháp giảm béo truyền thống luôn đòi hỏi sự kiên trì của khách hàng. Nếu muốn đạt được hiệu quả như ý phải mất khá nhiều thời gian.

giam-mo-bung-bang-lan-muoi-thao-duoc-tai-vs-spa11

Để đáp ứng nhu cầu cải thiện nhanh chóng, máy giảm béo ra đời tác động vào quá trình trị liệu, cho hiệu quả tức thì ngay lần đầu sử dụng.

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Các loại máy này không chỉ đem lại thu nhập cực kỳ hấp dẫn, mà còn mang đến cho khách hàng của Spa dịch vụ giá phải chăng. Và điều tuyệt vời nhất là hiệu quả trị liệu chẳng thua gì so với những trang thiết bị cao cấp tại các trung tâm thẩm mỹ

Spa nhỏ đã có thể đầu tư những máy giảm béo chất lượng tốt với giá cả phải chăng

Công nghệ thường xuyên thay đổi, nếu các loại máy giảm béo chỉ xoay quanh nhu cầu giảm béo thì sẽ không nắm bắt được xu hướng trị liệu mới.

sieu-giam-beo-cong-nghe-cao-rf-giam-ngay-lan-dau

Những dòng máy giảm béo ứng dụng công nghệ mới hiện nay vừa có khả năng giảm béo, vừa có khả năng trị liệu và trẻ hóa da như : máy giảm béo rf đơn ực CET, máy đông hủy mỡ, máy giảm béo cấp tốc S346, máy giảm béo Lipolaser…. Vì vậy, thay vì lựa chọn nhiều trang thiết bị Spa giá trị cao, những người mới mở Spa, các Spa nhỏ và Spa vừa nên cân nhắc trang bị những loại máy giảm béo đa chức năng này, có thể tạo nên các liệu trình điều trị hiệu quả, đa dạng các gói dịch vụ giảm cân và trị liệu da: giảm béo cơ thể, tạo eo thon, nâng mông, giảm nhăn và chảy xệ …

Gía cả các loại máy giảm béo hiện nay đã ổn định, Kinh phí đầu tư không cao so với hiệu quả, thời gian thu hồi vốn nhanh sẽ giúp các Spa dễ dàng hơn trong việc đầu tư. Việc sử dụng máy giảm béo đa chức năng  cũng khiến khách hàng có tâm lý được sử dụng nhiều tiện ích và có cảm giác được chăm sóc chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, các loại máy này tuy đem đến hiệu quả nhanh chóng mà thao tác lại đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho kỹ thuật viên khi thực hiện các liệu trình trực tiếp trên cơ thể khách hàng.

Máy giảm béo công nghệ cao giúp thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh của Spa

Các loại máy giảm béo giá rẻ giúp giảm giá thành  mỗi dịch vụ, phù hợp với các đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công chức…

hover_giambeo_633_270_ca

Họ là những người có thu nhập không cao, nhưng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp rất lớn, và quan trọng là họ luôn sẵn lòng thực hiện các liệu trình giảm béo có giá hợp lý và hiệu quả giảm cân có thể nhìn thấy sau 1,2 lần điều trị  .

Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này thường đi chung với bạn bè, hay truyền miệng nếu cảm thấy giảm béo có hiệu quả; tạo nguồn khách hàng quen thuộc và khách hàng tiềm năng cho Spa của bạn.

Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua máy giảm béo giá tốt, tăng lợi nhuận kinh doanh Spa

Hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ mong muốn chia sẻ bí quyết và mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho các chủ Spa, chúng tôi luôn nỗ lực thương lượng để nhập về các dòng máy giảm béo từ nhiều quốc gia như Đức, Hoa Kỳ, Malaysia, Đài Loan,… với nhiều loại công nghệ khác nhau như RF,laser, cavitation, rung cơ… giá cả hợp lý nhất.

Nhiều người mới mở Spa vì nguồn vốn hạn hẹp mà tìm mua những máy giảm béo đã cũ được thanh lý, tuy rẻ lúc đầu nhưng về sau rất hao tốn chi phí sửa chữa và không an toàn khi sử dụng. Thay vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua máy giảm béo giá tốt, chất lượng ổn định tại Viên Mỹ. Để được báo giá và tư vấn thêm về các dòng máy giảm béo – thiết bị Spa phù hợp với nguồn kinh phí của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Viên Mỹ ngay bây giờ.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp máy giảm béo dành cho Spa hàng đầu Việt Nam

Hotline: (08) 62 99 11 66 – (08) 38 444 144

(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

thiện nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar