Sử dụng phi thuyền tắm trắng có thật sự hiệu quả như đồn đại?

Xin chào! Hiện tại, tôi mới mở một spa trị liệu ở trung tâm thành phố Cần Thơ. Qua thời gian tìm hiểu, tôi biết được nhu cầu tắm trắng của người dân ở đây rất lớn và xu hướng ứng dụng phi thuyền tắm trắng hiện nay ngày càng rầm rộ. Tôi muốn nhờ trung tâm tư vấn về việc sử dụng phi thuyền tắm trắng có thật sự đem lại hiệu quả?

(Mỹ Duyên – Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ)

Trả lời:

Mua Máy triệt lông mini IPL I Skin
Tặng Ngay Máy RF mini MRF-TG01
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Chào bạn Mỹ Duyên, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi!

Phi thuyền tắm trắng là thiết bị tiên tiến hỗ trợ các phương pháp làm đẹp diễn ra hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ cao giúp cải thiện vóc dáng, sức khỏe và chăm sóc da. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp trang bị tại các spa trị liệu, thẩm mỹ viện,….

phi thuyền tái tạo collagen

Hiệu quả tắm trắng khi sử dụng cùng phi thuyền phụ thuộc vào những yếu tố chính sau:

Liệu trình tắm trắng và nhân sự thực hiện: Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng mà nhân viên sẽ tư vấn, từ đó đưa ra liệu trình thực hiện thích hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhân viên thực hiện cũng không kém phần quan trọng, thái độ và chuyên môn của người thực hiện liệu trình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của dịch vụ tắm trắng.

Mỹ phẩm sử dụng và số lần thực hiện liệu trình: Trong quá trình thực hiện để đạt được kết quả tốt việc sử dụng mỹ phẩm chất lượng kết hợp với các phương pháp massage giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da đem lại hiệu quả tối ưu.Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng và tình trạng da số lần thực hiện liệu trình sẽ khác nhau.

Khi các yếu tố nói trên được đáp ứng kết hợp cùng phi thuyền tắm trắng chất lượng. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà phương pháp này lại, bản thân khách hàng lẫn người thân đều có thể nhận ra hiệu quả.

Cần lưu ý, để duy trì và nâng cao hiệu quả đạt được, khách hàng cần phải chăm sóc, dưỡng trắng da tại nhà đúng cách và đến cơ sở thực hiện liệu trình dưỡng trắng da định kỳ.

Hiện nay, công ty Viên Mỹ là đơn vị duy nhất phân phối nhiều dòng phi thuyền tắm trắng đa dạng về mẫu mã và chất lượng cho thị trường trong nước. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng máy móc, phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ đầy đủ, truy rõ nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành uy tín.

Bên cạnh đó, khi sở hữu các thiết bị thẩm mỹ cao cấp tại Viên Mỹ, bạn còn nhận được nhiều hỗ trợ đặc biệt khác, như:

– Được trải nghiệm các công nghệ với chi phí ưu đãi. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên demo của Viên Mỹ chuyển giao công nghệ (hướng dẫn thao tác, sử dụng máy, tạo liệu trình) thuần thục ngay tại cơ sở.

– Bộ phận vận chuyển và kĩ thuật của Viên Mỹ sẽ giao hàng và lắp ráp sản phẩm ngay tại spa, đảm bảo hàng đầy đủ phụ kiện, nguyên tem.

– Hệ thống bảo hành, bảo trì uy tín, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi máy gặp sự cố.

– Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiều kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá vốn và loại hình spa kinh doanh.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (028) 62.99.11.66 – 62.99.22.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908 603 189

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng – P.12 – Q.10 – TP.HCM

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, Q.10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

(Tuấn Tài)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar