Tại sao công nghệ Fractional CO2 giúp điều trị da hiệu quả?

Công nghệ Laser Fractional CO2 với những bước đột phá mạnh mẽ trong điều trị da (đặc biệt là trị sẹo, sẹo rỗ) liệu có đem đến kết quả ấn tượng, đáp ứng được mong muốn làm đẹp chuyên nghiệp từ khách hàng? Cùng Viên Mỹ tìm hiểu ngay nhé!

Laser Fractional CO2 – công nghệ dẫn đầu xu hướng điều trị da hiện đại

Laser Fractional CO2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi điểm (pixel), tạo đẳng cấp vượt trội so với các loại laser khác.

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Phương pháp điều trị sử dụng các chùm laser nhỏ li ti hơn cả sợi tóc để đi vào từng khu vực của bề mặt da, tạo tác động nhiệt giúp phục hồi phần mô bị tổn thương mà không gây tác dụng phụ. Chế độ chùm tia bức xạ laser được cài đặt sẵn với nhiều hình dạng khác nhau (mảng, lưới) hỗ trợ kĩ thuật viên thao tác dễ dàng. Số pixel lên tới 40.401 điểm, có thể chiếu cùng lúc trên diện tích da 20mmx20mm.

Từ những kết quả trị liệu thực tế của Viên Mỹ cho thấy, khi laser chiếu vô số điểm vào da, hàng ngàn lỗ nhỏ hình thành. Phương pháp này tạo ra các chùm nhiệt nhanh chóng thâm nhập sâu, phá hủy liên kết sắc tố melanin, trả lại làn da trắng sáng. Năng lượng laser còn giúp tái tạo collagen. Đồng thời, nó có khả năng loại bỏ mô tế bào hư tổn để tạo ra các mô mới khoảng 10-45%. Nhờ công nghệ này, bạn thấy được sự đàn hồi của da, quá trình làm đầy vết lõm, mờ sẹo và nếp nhăn.

Bên cạnh đó, Laser Fractional CO2 có mức độ tập trung năng lượng cao, ổn định, bước sóng laser dài tới 10.600nm với kích thước điểm siêu nhỏ (70 -80 micromet). Điều này nhằm tạo vết cắt laser khô và mạnh, gây nhiệt nhẹ, rất tốt cho việc trị sẹo.

Với những khả năng trị liệu ấn tượng, Laser Fractional CO2 được xem là công nghệ “sinh ra” để điều trị da, nhất là giải quyết các vấn đề sẹo rỗ. Laser Fractional CO2 được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như nhận nhiều sự quan tâm của chủ Spa – Thẩm mỹ viện.

Laser Fractional CO2 có thể điều trị hiệu quả những vấn đề thẩm mỹ nào khác?

Bên cạnh khả năng điều trị sẹo rỗ ưu việt, với đặc thù là công nghệ laser nguyên bản, Laser Fractional CO2 còn cải thiện hữu hiệu các vấn đề da khác:

– Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn (vùng da cổ, đuôi mắt, khóe môi), da chảy xệ, lỗ chân lông to, da tối màu, sần sùi,….

– Cải thiện đáng kể tình trạng da bị đốm sắc tố, tàn nhang, đốm nâu.

– Xóa nốt mụn thịt, nốt ruồi, mụn cóc.

– Điều trị các tổn thương mao mạch máu.

Laser fractional CO2 mang đến giải pháp đa dạng trong điều trị thẩm mỹ.

Như vậy, với việc trang bị công nghệ Laser Fractional CO2, Spa – Thẩm mỹ viện sẽ xây dựng đa dạng dịch vụ trị liệu da hiệu quả ấn tượng, tiết kiệm vốn (không phải đầu tư quá nhiều công nghệ). Các dịch vụ từ Laser Fractional CO2 giúp thu hút khách hàng, đồng thời thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.

Những tính năng nổi bật khác của công nghệ Laser Fractional CO2

– Laser Fractional CO2 là công nghệ điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật, không gây tổn thương, kích ứng hoặc biến chứng; an toàn và phù hợp cho phần lớn các tình trạng mà da gặp phải.

– Hiệu quả được thể hiện ở lần đầu tiên trị liệu. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện liệu trình.

– Hệ thống làm lạnh ổn định nhằm giảm bớt sức nóng trong máy, đảm bảo thiết bị sử dụng bền lâu, an toàn cho kĩ thuật viên và khách hàng.

Đến Viên Mỹ để sở hữu công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại thông qua workshop chuyển giao công nghệ

Tiên phong trong nghiên cứu và xây dựng liệu trình thẩm mỹ tối ưu, Viên Mỹ là đơn vị uy tín để bạn lựa chọn công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại cũng như các công nghệ spa khác.

Không chỉ vậy, với cam kết hỗ trợ Spa – Thẩm mỹ viện kinh doanh thành công, mỗi tháng, Viên Mỹ luôn đưa ra ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi hoành tráng; đồng thời, tổ chức thường xuyên các workshop chuyển giao công nghệ đầy hữu ích cho Spa – Thẩm mỹ viện.

Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 7 xem đầy đủ TẠI ĐÂY

Hãy nhanh chân đến hệ thống Viên Mỹ để được tư vấn chính xác về công nghệ Laser Fractional CO2 và tìm thấy giải pháp kinh doanh spa thành công, bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 22 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar