Tại sao nên đầu tư máy tắm trắng ánh sáng sinh học

Hiệu quả tối ưu mà Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học mang lại đã chinh phục cả những chủ Spa khó tính nhất. Với nguồn lợi nhuận hấp dẫn thu về, giới kinh doanh Spa chuyên nghiệp không dễ gì bỏ qua công nghệ cao hàng đầu này.

Mục tiêu quan trọng của các chiến lược kinh doanh Spa luôn là gia tăng lợi nhuận. Để sinh lời cao, chủ đầu tư cần phải thường xuyên cập nhật, đổi mới dịch vụ. Một khi xác định dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường thì cơ hội thúc đẩy doanh thu rất lớn.

Dịch vụ Tắm trắng mang đến lợi nhuận cao cho các chủ Spa

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Quả thật, các dịch vụ đáp ứng xu hướng làm đẹp hiện nay đã và đang giúp chủ Spa “đút túi” bạc tỉ. Dễ thấy nhất chính là dịch vụ tắm trắng. Chưa bao giờ người ta thấy nhu cầu làm trắng da mạnh mẽ đến như vậy. Để trung tu nhan sắc, sở hữu làn da trắng nõn, nhiều chị em (kể cả nam giới) sẵn sàng chi “mạnh tay”.
Nắm bắt niềm khát khao đó, các chủ Spa nhanh chóng cho thiết kế dịch vụ tắm trắng. Khách hàng khi quyết định lựa chọn sử dụng thì họ đã sẵn sàng chấp nhận mọi con số chi phí. Một liệu trình tắm trắng trọn bộ dao động từ 20 – 30 triệu đồng, và còn cao hơn thế nữa. Do vậy, lợi nhuận thu về từ dịch vụ này vô cùng hấp dẫn.

tai sao nen dau tu may tam trang anh sang sinh hoc 1

Tuy nhiên, đã qua rồi thời kì tắm trắng bằng hình thức lột, tẩy thông thường. Xu hướng làm đẹp nhờ công nghệ cao đang lên ngôi. Khách hàng không chỉ muốn trắng da mà còn phải đảm bảo an toàn. Một lần nữa, nhằm đáp ứng các yêu cầu gắt gao, nhà đầu tư tiếp tục cập nhật dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Và để đứng vững trong cuộc cạnh tranh kinh doanh khốc liệt, may tam trang anh sang sinh hoc là lựa chọn hàng đầu của những chủ Spa chuyên nghiệp.

Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học giúp gia tăng hiệu quả trị liệu

Đối với một liệu trình tắm trắng, bước sử dụng thiết bị công nghệ cao rất quan trọng. Bởi nó quyết định mức độ kết quả đạt được. Những dòng may tham my không phù hợp chắc chắn đem lại giá trị thấp, ảnh hưởng đến uy tín Spa

Thay vào đấy, trang bị Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học sẽ giúp gia tăng hiệu quả trị liệu. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng chuyên dụng hàng đầu, tập trung hỗ trợ tắm trắng tối ưu. Nguồn ánh sáng phức hợp có khả năng xuyên thấu cực mạnh, đi đến tận lớp chân bì. Nhiệt năng sẽ tiêu hủy những tế bào lão hóa mang tính chọn lọc. Đồng thời, các tế bào mới được tái sinh, tái tổ hợp trật tự, làm da sáng bóng và thu nhỏ lỗ chân lông.

tai sao nen dau tu may tam trang anh sang sinh hoc 2

Song song đó, yếu tố thiết kế thông minh của Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học đã góp phần thuyết phục chủ Spa quyết định đầu tư. Chính khả năng di chuyển mái vòm có thể đưa ánh sáng đến làm trắng khu vực khó nhất. Đặc biệt, duy chỉ sản phẩm công nghệ cao này mới có cấu tạo bề mặt là tấm gương, giúp phản chiếu ánh sáng ngược lại, tác động vào da thêm lần nữa. Do vậy, thời gian trị liệu được rút ngắn mà vẫn đảm bảo kết quả. Không những thế, năng lượng ánh sáng kết hợp với xung điện massage còn làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất lên hơn 300 lần. Thật tuyệt vời!

Trang bị Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học từ Viên Mỹ là cách tốt nhất để chủ Spa sở hữu công nghệ làm đẹp hàng đầu. Nó cũng là bí quyết thể hiện sự đẳng cấp của một Spa chuyên nghiệp. Từ kiểu dáng thiết kế cho đến chi phí đầu tư sản phẩm này chỉ phù hợp với những Spa lớn, có uy thế tầm cỡ. Và quan trọng hơn hết, nguồn lợi nhuận đem lại rất cao.

Đầu tư Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học nhanh hoàn vốn, đem lại lợi nhuận cao

Một chủ Spa chuyên nghiệp không bao giờ cung cấp dịch vụ kém chất lượng cho khách hàng. Bởi họ ý thức rằng đó là con đường bị đào thải nhanh nhất. Kinh doanh Spa cũng giống như cuộc chơi, đòi hỏi yếu tố mạo hiểm. Tính mạo hiểm khi đặt đúng chỗ thì sẽ giúp người chủ gặt hái nhiều thành công.

tai sao nen dau tu may tam trang anh sang sinh hoc 3

Bỏ ra một khoản đầu tư không hề nhỏ để sở hữu Máy ánh sáng Tắm trắng sinh học, nhưng thực tế, chủ Spa vẫn nhanh hoàn vốn và sinh lợi nhuận cao. Bởi trang thiết bị đáp ứng tốt các yêu cầu về Quy trình tắm trắng cao cấp: công nghệ hiện đại, kết quả tối ưu, đảm bảo an toàn. Trong thời đại số, khách hàng đủ thông minh nhận biết cơ sở Spa nào cung cấp dịch vụ chất lượng. Với công dụng tuyệt vời mà Máy ánh sáng Tắm trắng sinh học mang lại, dù giá dịch vụ có tăng gấp đôi thì khách hàng vẫn sẵn sàng chấp nhận chi “mạnh tay” để hiện thực hóa ước mơ của họ. Lợi nhuận gia tăng thì đồng nghĩa mối quan hệ khách hàng của Spa cũng được mở rộng ra.

Đến Viên Mỹ để chọn mua Máy tắm trắng mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn

Nhiều cơ hội phát triển kinh doanh Spa từ quyết định trang bị Máy tắm trắng Ánh sáng sinh học. Hãy là một trong những người đầu tiên nắm bắt lấy cơ hội đó! Chủ Spa sẽ thành công hơn khi chọn mua trang thiết bị tại Viên Mỹ. Bởi không chỉ cung ứng dòng máy chất lượng, có giá tốt nhất, Viên Mỹ còn chia sẻ các bí quyết kinh doanh từ sản phẩm mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Hãy liên hệ!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa
Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ bắt đầu bước vào ngành kinh doanh Spa một cách hiệu quả và thành công nhất.

Diên Vỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar