Tại sao ngày càng nhiều beauty salon mở dịch vụ spa?

Mở dịch vụ spa trong beauty salon đang được các chủ đầu tư quan tâm và đẩy mạnh thực hiện. Mô hình kinh doanh kết hợp này mang lại cơ hội tăng số lượng khách hàng và kiếm ra nhiều tiền hơn.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh quảng cáo đi kèm với dịch vụ beauty salon như “skin care” (chăm sóc da), “foot massage” (xoa bóp chân),… Chính nhờ áp dụng mô hình kinh doanh kết hợp mà chủ beauty salon cải thiện đáng kể những khó khăn.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng nhờ hình thức “2 trong 1”

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người cố gắng tranh thủ rảnh rỗi đến spa thư giãn, chăm sóc cơ thể, hoặc đi làm tóc, nail,… Không phải ai cũng có thời gian trải nghiệm cả spa và beauty salon cùng lúc. Khách hàng phải sắp xếp thời gian hợp lí, riêng rẽ để tham gia từng dịch vụ. Và đây chính là điều kiện thuận lợi cho chủ beauty salon triển khai mở spa kết hợp.

Beauty salon kết hợp mở dịch vụ spa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Việc kinh doanh theo hình thức “2 trong 1” này sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đó là họ được thực hiện cùng thời điểm cả dịch vụ spa và dịch vụ beauty salon. Ví dụ như, khách hàng vừa làm tóc vừa dùng trị liệu massage tay, làm nail cùng ngâm chân thảo dược, đắp mặt nạ chăm sóc da trước và sau khi trang điểm,…

Nhờ vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Những khách hàng hạn hẹp tài chính, khó đến các spa chuyên nghiệp, thì đây là cơ hội để họ trải nghiệm được dịch vụ trị liệu cơ bản với giá tiền phù hợp. 

Tăng thu nhập lợi nhuận kinh doanh

Sự thay đổi phương thức hoạt động của beauty salon bằng cách mở thêm dịch vụ spa sẽ góp phần thu hút một lượng lớn khách hàng. Điều này nhằm hạn chế tình trạng ế ẩm, đồng thời thúc đẩy doanh thu tăng mạnh.

Để tiếp tục phát triển lợi nhuận nhiều hơn nữa, bạn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm spa chất lượng, cao cấp. Ví dụ như, khi chăm sóc da, bạn hãy tư vấn cho họ các dòng mặt nạ tốt và cách sử dụng; hoặc khuyến khích họ nên dùng thêm muối ngâm massage, wax paraffin tại nhà nếu muốn đôi chân mịn màng. 

Tăng doanh thu beauty salon từ việc tư vấn bán sản phẩm spa kết hợp.

Chắc chắn rằng, bất kì khách hàng nào cũng sẽ rất hài lòng khi được tư vấn nhiệt tình. Họ không ngại chi trả thêm tiền để mua các sản phẩm spa và thường xuyên quay trở lại cho những lần sau. Thậm chí, họ còn giúp bạn tăng lượng khách hàng bằng cách dẫn thêm người thân, bạn bè tới hưởng thụ dịch vụ.

Tạo phong cách riêng biệt, vững chắc

Một trong những lí do mà chủ beauty salon mở thêm dịch vụ spa chính là để tạo phong cách, thương hiệu riêng. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh beauty salon nhan nhản khắp mọi nơi. Các beauty salon thi nhau nở rộ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp. Chính vì điều này sẽ khiến tên tuổi của beauty salon dễ bị “hòa tan” giữa hàng loạt cơ sở chăm sóc sắc đẹp khác. 

Đầu tư dịch vụ spa giúp chủ beauty salon cạnh tranh vững chắc.

Đầu tư các dịch vụ spa phù hợp đi kèm với dịch vụ beauty salon chất lượng, cùng phong cách chuyên nghiệp của nhân viên sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng. Họ nhớ bạn nhiều hơn và thường xuyên ghé đến sử dụng. Cho dù đối thủ cạnh tranh ở hiện tại hay trong tương lai, bạn cũng nên cập nhật, sáng tạo các dịch vụ spa mới lạ. Phong cách riêng không chỉ giữ chân khách hàng lâu dài, mà còn góp phần ổn định vị trí vững chắc cho lĩnh vực beauty salon. 

Liên hệ với Viên Mỹ để được tư vấn mở dịch vụ spa tốt nhất

Mô hình kinh doanh kết hợp beauty salon với dịch vụ spa đã, đang và sẽ đem lại cho chủ đầu tư tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên, quá trình mở và kinh doanh spa còn có nhiều vấn đề mà bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng. Làm cách nào để mở spa thành công? Những dịch vụ spa nào nên dùng trong beauty salon?…. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy đến Viên Mỹ!

Đến Viên Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ mở dịch vụ spa trong beauty salon thành công.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Viên Mỹ đã đồng hành cùng với sự thành công của hàng ngàn Spa – Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, hỗ trợ các chủ đầu tư từ lúc khởi nghiệp và cả quá trình hoạt động kinh doanh dài lâu. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.maythammy.com | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ kinh doanh spa thành công).

(Viên Viên)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar