Tại sao Oxyjet Hera MOJ-701 lại tích hợp 7 chức năng ?

Máy Oxyjet Hera MOJ-701 với khả năng cung cấp Oxy tinh khiết cho da cùng cơ thể đem lại nhiều hiệu quả ấn tượng trong chăm sóc và trị liệu thẩm mỹ như: săn chắc da, loại bỏ đường nhăn, trị nám da, trị mụn. Máy ngày càng được Spa tin dùng cả trong trước, trong và sau liệu trình.

Cùng tìm hiểu 7 chức năng của máy có gì đặc biệt giúp cho máy được Spa lựa chọn nhé.

7 chức năng của máy Oxyjet Hera là gì và hỗ trợ Spa như thế nào ?

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

7 chức năng của máy chính là: Bút Jeet peel, đầu nén oxy, súng phun oxy, mặt nạ oxy, đầu hút chân không, đầu BIO, đầu Microwave. Các chức năng này khá quen thuộc với các Spa nhưng việc tích hợp tất cả giúp cho máy có khả năng thực hiện nhiều liệu trình

congdung-01

Trong liệu trình trị mụn, trị viêm

Bút JeetPeel của máy sẽ giúp điều trị mụn bằng cách bổ sung nước, oxy tinh khiết và dưỡng chất cho da, cải thiện tiết bã nhờn nhiều và phục hồi da bị tổn thương,…)

Máy còn sở hữu súng phun Oxy có khả năng phun serum, dưỡng chất với tốc độ cao giúp massage cho da, làm dịu triệu chứng ngứa khác nhau, da nhạy cảm, viêm da tiếp xúc, eczema, ngứa do mụn viêm,…

Trong liệu trình làm trắng và chăm sóc da

Đầu nén oxy tinh khiết trang bị trên máy có tác dụng tăng cường hoạt động và sức đề kháng của tế bào, cải thiện tình trạng thiếu oxy khiến da nhợt nhạt, nếp nhăn, chảy sệ, các đốm sắc tố….

Mặt nạ Oxy với ưu điểm sử dụng oxy thuần khiết đến 98% phối hợp với tinh dầu thông qua đường hô hấp hấp thu vào cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu và sự trao đổi chất, săn chắc da, loại bỏ nếp nhăn, cân bằng bài tiết dầu trên da, làm trắng da hiệu quả….

Trong liệu trình điều trị nếp nhăn, nọng cằm

Bên cạnh các chức năng oxy máy còn được bổ sung thêm 3 chức năng chăm sóc da lão hóa và chảy xệ cực chuyên nghiệp :

Đặc biệt đầu BIO có khả năng nâng cơ săn da: định hình các đường nét trên khuôn mặt, thon gọn khuôn mặt, làm mờ nếp nhăn, nâng cơ da mặt,….

Đầu hút chân không: giúp lưu thông tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, đào thải các tạp chất và độc tố ra ngoài.

Tay cầm Microwave thì thúc đẩy lưu thông máu trên khuôn mặt và hoạt hóa các tế bào giúp làn da tươi trẻ.

Các chức năng của máy tuy sử dụng các tay cầm riêng biệt nhưng lại hỗ trợ cho nhau trong cả trước trong và sau mỗi liệu trình chăm sóc da. Nếu như 2 đầu Oxy JeetPeel và Súng phun Oxy mang đến khả năng điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, vẩy nến, viêm da… thì 2 chức năng Oxy còn lại mang đến khả năng chăm sóc sâu cải thiện tình trạng da, làm săn chắc da hiệu quả.

cautao-01-01-01

Ngoài hiệu quả về điều trị, việc tích hợp 7 chức năng của máy Oxyjet Hera MOJ-701 còn giúp Spa gia tăng lợi nhuận kinh doanh

Chức năng Oxy của máy với khả năng kết hợp với các sản phẩm Serum, tinh dầu. Điều này giúp Spa dễ dàng tư vấn bán thêm các loại dưỡng chất hay Serum nếu muốn giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh.

Hơn nữa so với các máy oxyjet chuyên nghiệp khác, việc bổ sung thêm đầu hút chân không, đầu Microwave và đặc biệt đầu BIO của máy mang đến khả năng làm thon gọn khuôn mặt, loại bỏ nọng cằm mà các máy oxyjet khác không có được, đây là

Việc sở hữu đa dạng các chức năng chăm sóc da giúp Spa dễ dàng kết hợp với dịch vụ của mình, từ trị mụn, viêm da cho đến trị thâm giảm nám, loại bỏ nọng cằm, điều trị lão hóa… giúp Spa có được khả năng tận dụng máy trong nhiều liệu trình khác nhau, tối ưu chi phí kinh doanh Spa qua đó gia tăng lợi nhuận .

Mua máy Oxyjet Hera 7 in 1 ở đâu ?

Không chỉ riêng Oxyjet Hera 7 in 1 mà bạn nên chọn mua máy thẩm mỹ tại những địa chỉ uy tín như công ty Viên Mỹ, bởi những nơi uy tín sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hỗ trợ khi có phát sinh hoặc để được bảo trì thường xuyên. Bên cạnh đó cũng được bảo đảm về chất lượng máy móc và linh kiện.

Khi mua máy Oxyjet Hera 7 in 1 tại Viên Mỹ, bạn có nhiều quyền lợi :

–  KHUYẾN MÃI TẶNG MÁY PHÂN TÍCH DA J009 KHI MUA MÁY từ nay đến hết tháng 11

– Máy oxyjet do Viên Mỹ cung cấp được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng chính hãng;có hướng dẫn sử dụng tiếng việt

–  Được tư vấn liệu trình hiệu quả với máy hoàn toàn miễn phí

– Xử lý mọi thắc mắc và phát sinh trong quá trình sử dụng.

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà cung cấp hàng đầu tất cả các sản phẩm – thiết bị ngành Spa. Với giá cả tốt nhất trên thị trường, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đẹp, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế…, mua thiết bị giảm béo tại Viên Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất cho Spa – Thẩm mỹ viện của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 thiện nguyễn

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar