Tầm quan trọng của máy phân tích da trước khi điều trị thẩm mỹ

Xác định tình trạng da trước khi điều trị sẽ giúp kĩ thuật viên lên phác đồ phù hợp, tối ưu kết quả. Máy phân tích da do công ty Viên Mỹ cung cấp chính là lựa chọn hữu ích mang đến giải pháp trên cho Spa – Thẩm mỹ viện.

Chuẩn đoán tình trạng da – bước quan trọng giúp điều trị hiệu quả

Cùng sự phát triển của công nghệ, Spa -Thẩm mỹ viện ngày nay có muôn vàn lựa chọn để ứng dụng và kết hợp trong các liệu trình chăm sóc – trị liệu da. Tuy nhiên, chất lượng liệu trình tại nhiều nơi vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn bởi hạn chế nhất định trong công đoạn nhận định da.

Theo đó, không ít thiết bị soi và phân tích da đã lỗi thời. Chủ spa chưa đầu tư nâng cấp mới. Khả năng nhận định và đánh giá vì thế không còn phù hợp trong những liệu trình thẩm mỹ chuyên nghiệp vốn đòi hỏi tính cụ thể, chi tiết và chính xác cao.

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Việc nhận định tình trạng da thiếu chính xác còn khiến khách hàng chọn và sử dụng mỹ phẩm tại nhà không phù hợp, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ khó lường.

Nhận định da chính xác giúp chọn phương án điều trị phù hợp – (Ảnh: Sưu tầm).

Muốn tối ưu hiệu quả liệu trình, làn da trước và sau khi điều trị cần được theo dõi, kiểm tra, đánh giá sự cải thiện hoặc đề xuất phương án điều trị bổ sung. Để làm được điều này, bắt buộc chủ spa cần cập nhập công nghệ soi / phân tích da tiên tiến, nhằm đáp ứng mong muốn trị liệu chuyên nghiệp từ khách hàng.

Đầu tư máy soi và phân tích da A-One Simple giúp bạn bắt kịp công nghệ nhận định da tiêu chuẩn

Vượt ra tầm giới hạn của những thiết bị soi và phân tích da truyền thống, máy soi và phân tích da A-One Simple (Hàn Quốc) ứng dụng công nghệ ánh sáng UV hiện đại kết hợp cùng hình ảnh hiển thị 3D.

Sản phẩm cho phép soi và nhận định chi tiết các vấn đề da, hỗ trợ tìm phương án điều trị phù hợp, giúp nâng tầm chất lượng liệu trình thẩm mỹ tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Tham khảo thông tiết chi tiết về máy TẠI ĐÂY.

Đồng thời, với độ phân giải lên đến 10 megaPixel, thiết bị cho phép chụp hình hiển thị rõ nét. Kết quả chụp hình sẽ được phân tích nhằm xác định tình trạng da dựa trên các yếu tố: lỗ chân lông, sắc tố da, nếp nhăn, bã nhờn, độ tuổi của làn da,…

Sau đó, thiết bị tiến hành chẩn đoán tình trạng bệnh lí và kê toa phương pháp trị liệu thích hợp, mỹ phẩm khuyên dùng, cũng như một số lưu ý trong bảo vệ da. Đây là ưu điểm khá ấn tượng từ thiết bị A-one Simple đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn khi mua sắm tại Viên Mỹ.

Đặc biệt, thiết bị còn có hệ thống quản lí dữ liệu hiện đại. Tính năng cho phép lưu trữ cùng lúc nhiều thông tin khách hàng, thống kê chi tiết lịch sử soi da nhằm đánh giá độ cải thiện hoặc đề xuất phương án trị liệu; cũng như sử dụng mỹ phẩm tương thích sau khi kết thúc liệu trình.

Bên cạnh máy phân tích da A-One, Viên Mỹ còn phân phối hàng loạt thiết bị soi và phân tích da tiên tiến khác, phù hợp với nhu cầu đầu tư của cơ sở spa, như: thiết bị phân tích da MPD – K19, máy phân tích da MPD – J019, máy phân tích da MPD – J009,….

Đến Viên Mỹ nhận chuyển giao công nghệ soi và phân tích da hiện đại

Với kinh nghiệm nhiều năm (từ 2006) trong việc cung cấp trọn bộ giải pháp ngành thẩm mỹ và chuyển giao hàng ngàn liệu trình cao cấp, giúp chủ Spa – Thẩm mỹ viện xây dựng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Viên Mỹ tự hào là đơn vị uy tín để bạn tin tưởng lựa chọn.

Nhiều khách hàng và học viên của Viên Mỹ tin chọn máy soi và phân tích da A-one Simple để ứng dụng vào liệu trình thẩm mỹ chuyên nghiệp (Ảnh: Học viện VSE).

Ngay bây giờ, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ gần nhất để tham khảo máy soi / phân tích da và nhận tư vấn bí quyết mở và kinh doanh spa thành công, bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn
Hotline: 0908 603 189

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar