Tạo dịch vụ hiệu quả cho Spa – Thẩm mỹ viện cùng nhóm công nghệ phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương Decomedical Italia

Tình trạng da tổn thương ngày càng trở nên phổ biến khiến nhu cầu tìm đến Spa – Thẩm mỹ viện điều trị đang tăng cao. Thế nên, các chủ đầu tư cần thường xuyên cập nhật công nghệ, nâng cấp dịch vụ để có thể làm hài lòng khách hàng.

Với công nghệ Phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương Decomedical Italia, bạn không chỉ sở hữu dịch vụ điều trị ấn tượng cho khách hàng mà còn có thể xây dựng hơn 20 liệu trình. Điều này giúp giải quyết hiệu quả các tình trạng da tổn thương khác nhau, làm hài lòng khách hàng và thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.

Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu ngay về nhóm công nghệ này nhé!

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Nguyên nhân của tình trạng da tổn thương đang phổ biến hiện nay

– Bị tổn thương do không bảo vệ dưới các tác nhân môi trường (khói bụi, bức xạ nhiệt, ánh nắng mặt trời,….).

– Bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần gây hại hoặc điều trị không đúng cách.

– Bị tổn thương tạm thời do một số phản ứng phụ xảy ra trong quá trình điều trị.

Dù là tổn thương do nguyên nhân nào đi chăng nữa, công nghệ phục hồi và tái tạo da Decomedical Italia có thể giúp trị liệu tối ưu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Công nghệ Phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương Decomedical Italia là gì?

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ phục hồi và tái tạo da Decomedical.

Theo nghiên cứu và thực nghiệm thành công của Viên Mỹ, đây là nhóm liệu trình dựa trên nền tảng máy Oxygen Decomedical, kết hợp cùng thiết bị và mỹ phẩm châu Âu khác.

Mỗi liệu trình gồm nhiều buổi điều trị kết hợp với mỹ phẩm chăm sóc tại nhà giúp tình trạng da được cải thiện liên tục và đạt hiệu quả cao.

Decomedical là thương hiệu nổi bật trong việc phục vụ nhu cầu làm đẹp của nữ giới, ra đời vào năm 1967 tại Italia. Với thiết kế chuyên nghiệp, luôn đổi mới và dẫn đầu công nghệ, trong nhiều năm qua, các dòng máy thẩm mỹ Decomedical không chỉ chinh phục khách hàng nội địa mà còn lan rộng ra khu vực châu Âu và trên toàn thế giới.

Các sản phẩm sử dụng, các bước thực hiện trong công nghệ phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương Decomedical đều đến từ châu Âu tạo nên dịch vụ chất lượng cao

Bộ công nghệ phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương Decomedical do Viên Mỹ nghiên cứu và phân phối gồm 3 thiết bị – mỹ phẩm:

– Máy Oxygen Decomedical.

– Máy chăm sóc da Decomedical.

– Mỹ phẩm LRA Phục hồi của Selvert Thermal.

Máy oxy MOJ-DEC53 hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ liệu trình Decomedical.

Tất cả được kết hợp để tạo ra 4 nhóm điều trị:

– Thanh tẩy trẻ hóa da.

– Nâng cao hiệu quả điều trị da.

– Phục hồi và điều trị da nhiễm Corticoid.

– Phục hồi và tái tạo làn da do nhiều loại điều trị gây tổn thương.

Đây được xem là bộ công nghệ oxy tinh khiết Decomedical hoàn thiện tại Việt Nam, có khả năng tạo ra 3 – 8 loại điều trị trong mỗi nhóm. Từ đó, xây dựng được hơn 20 liệu trình, giải quyết đa dạng các tình trạng da tổn thương khác nhau.

Đặc biệt, liệu trình phục hồi và tái tạo da kết hợp cùng mỹ phẩm Selvert Thermal Thụy Sĩ với nhiều dòng nổi bật, như: Daily Beauty Care – chăm sóc da chuyên nghiệp, Ligne Regeneration Absolue mang đến khả năng điều trị và phục hồi da nhiễm độc tố, Hyaluronique Ligne cung cấp dưỡng chất cần thiết để da luôn ẩm mịn, căng mượt,…. Điều này sẽ mang đến hiệu quả trị liệu gấp nhiều lần.

Bạn có muốn tiếp nhận chuyển giao 4 nhóm công nghệ điều trị oxy tinh khiết Decomedical Italia? Hãy đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn nhanh chóng và có cơ hội trải nghiệm các liệu trình thực tế cùng chuyên gia nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 22 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar