Thứ 7 “VÀNG” – Ngập tràn quà tặng

Nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng Viên Mỹ trong suốt thời gian qua, tháng 7 này, tại mọi showroom, khi khách hàng mua các sản phẩm với hóa đơn trên 50.000 đồng vào thứ 7 sẽ được nhận ngay quà tặng cây massage đầu thần thánh.

Điểm nhấn của “ngày thứ 7 vàng” này là chương trình khuyến mãi cực sốc, giá cực rẻ. Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại mọi showroom của Viên Mỹ đều sẽ được nhận quà tặng cây massage đầu thần thánh với hóa đơn trên 50.000 đồng.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Cây massage đầu – quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng vào thứ 7 hàng tuần.

Cây massage đầu là phát minh của người Nhật. Với thiết kế đặc biệt khi sử dụng sẽ kích thích vào các huyệt đạo trên đầu, cây massage đầu giúp thư giãn, giảm stress, lưu thông khí huyết và tạo giấc ngủ ngon hơn.

Cách thức sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần để nhẹ lên đỉnh đầu, di chuyển nhẹ trên các vùng da đầu khác nhau, đồng thời ấn xuống. Độ nhẹ hay độ mạnh của việc ấn tùy thuộc vào cảm giác của mỗi người. Chỉ cần ấn nhẹ, bạn đã có thể kích thích lên các điểm dây thần kinh trên đầu, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn nhanh chóng.

Công dụng bất ngờ của cây massage đầu “thần thánh”.

Chính những công dụng tuyệt vời như vậy, Viên Mỹ muốn dành tặng món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa này cho tất cả khách hàng thân yêu. Chương trình chỉ áp dụng vào thứ 7 hàng tuần và sẽ kết thúc khi hết quà tặng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng ghé mua các sản phẩm của Viên Mỹ trong tháng 7 này, còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi. Cụ thể, với tổng trị giá đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên thì được tham gia ưu đãi “MUA HÀNG GIÁ RẺ”. Bạn có thể tha hồ sở hữu dầu massage, đá massage, bút bắn kim, kim lăn đến các mỹ phẩm cao cấp Châu Âu, Hàn Quốc với mức giá chỉ từ 1.000đ – 20.000đ.

Đồng thời, đây còn là dịp để bạn sở hữu các sản phẩm Spa cao cấp từ máy thẩm mỹ, thiết bị, mỹ phẩm, dụng cụ Spa tại Viên Mỹ chỉ với giá 0 ĐỒNG thông qua chương trình “MUA HÀNG TẶNG HÀNG”, “GIẢM GIÁ SỐC” của chúng tôi. Chắc chắn, với những ưu đãi này, Viên Mỹ sẽ giúp bạn tạo nên những dịch vụ chất lượng, uy tín và hiệu quả cho Spa của mình với giá siêu tiết kiệm.

Nhiều chương trình khuyến mãi khác đang chờ đợi bạn tại Viên Mỹ.

Khuyến mãi đã chính thức bùng nổ tại tất cả showroom của Viên Mỹ. Hãy thỏa niềm đam mê mua sắm, trang hoàng cho Spa thêm lộng lẫy và nhận những ưu đãi cực “khủng” bạn nhé.

Thứ 7 nhận khuyến mãi vui hết sẩy!

Đến với Viên Mỹ mỗi thứ 7 để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Thật tuyệt phải không nào chủ spa ơi! Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé nhanh showroom gần nhất của Viên Mỹ để thỏa niềm đam mê mua sắm cho spa và nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

Hotline: 0908 603 189

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(Mỹ Hòa)

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar