Tiếp thị hiệu quả cho spa với gói quà tặng

Một trong những phương pháp để giữ chân khách hàng trở lại cơ sở của bạn để làm đẹp là các chương trình ưu đãi. Nếu như trước đây, các spa đua nhau tặng voucher, gói deal, giảm giá,… thì nay hàng loạt chương trình khuyến mãi khác đầy sáng tạo đã và đang được nhiều spa áp dụng.
Spa của bạn hiện đang có “tuyệt chiêu” nào thu hút khách hàng? Hay vẫn còn giậm chân tại chỗ chưa biết vận hành ra sao? Hãy tham khảo một vài gợi ý khuyến mãi phù hợp nhé!

 

1. Mua liệu trình tặng liệu trình

Tại rất nhiều spa, khi mua trọn gói liệu trình triệt lông, bạn sẽ được tặng gói dưỡng trắng da, mua 1 tặng 1 liệu trình chăm sóc da, điều trị nám được tặng dịch vụ tắm trắng,… hay một hình thức khác là sử dụng một liệu trình bất kỳ, được tặng phiếu xông hơi miễn phí,…

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Mua liệu trình tặng liệu trình dường như là hình thức khuyến mãi đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Khi lựa chọn phương pháp này cho cơ sở, chủ đầu tư cần  kết hợp các liệu trình mua-tặng thật phù hợp, để khách hàng thích thú và thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ được tặng cũng phải đảm bảo đầy đủ và chuyên nghiệp để khách hàng cảm thấy hài lòng, tránh làm liệu trình hời hợt theo kiểu “của cho là của ôi” sẽ đánh mất giá trị thương hiệu.

2. Giờ vàng giá sốc

Chương trình này được khuyến mãi vào khung giờ nhất định áp dụng 1 ngày trong tuần. Theo đó, khách hàng đến spa trong cách “giờ vàng” (thường từ 11g đến 14g00 trừ cuối tuần) dùng dịch vụ hay mua phiếu  sẽ được hưởng ưu đãi giảm 30% đến 50%/ liệu trình.

Với khuyến mãi này, chủ đầu tư có thể áp dụng cho những dịch vụ mới, cần thu hút khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, chương trình này cũng đòi hỏi sự linh hoạt vì khách hàng không chủ động được thời gian phù hợp. Do đó, bạn cần xác định rõ đối tượng muốn “đánh” vào để sắp xếp ngày giờ khuyến mãi hợp lý nhất: Ví dụ từ 11g00 đến 14g00 sẽ phù hợp cho phụ nữ nội trợ, từ 16g30 đến 18g30 hợp với nhân viên văn phòng,…

3. Bộ quà tặng chăm sóc da

Nếu cơ sở của bạn chưa đủ lực để tặng khách hàng những gói khuyến mãi hoành tráng, hãy thử những sản phẩm vừa tầm nhưng cũng hết sức độc đáo, như: miếng rửa mặt sillicon, miếng chà mụn mũi, khăn, bộ kit chăm sóc da,…

Bộ quà tặng chăm sóc da phù hợp cho mọi loại hình spa, bởi sản phẩm sẽ khuyến khích khách hàng chăm sóc làn da ngay tại nhà một cách tốt nhất, hoàn thiện vẻ đẹp từ vóc dáng đến làn da. Nhất là, những sản phẩm này có già thành phù hợp, gọn nhẹ và rất linh động, thuận lợi cho cả hai bên.

Đối với ngành kinh doanh spa, bạn không chỉ dừng lại ở dịch vụ tốt, cơ sở hoành tráng hay nhân viên tay nghề giỏi, việc luôn cần làm là đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục vể đẹp hoàn mỹ. Chính vì thế, món quà khuyến mãi cũng cần được chăm chút cẩn thận, chu đáo, thể hiện được sự chu đáo của bạn với người tiêu dùng. Như thế, công việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***