Tiết lộ liệu trình tiêm Mesotherapy kết hợp phi kim cùng mỹ phẩm châu Âu

Kết hợp và bổ sung phương án điều trị ra sao để khai thác tối đa hiệu năng của liệu pháp mesotherapy điều trị sẹo, một trong những công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay nhưng Spa -Thẩm mỹ viện lại gặp khó khăn khi triển khai dịch vụ.

Mesotherapy điều trị sẹo như thế nào?

Khác với các công nghệ thẩm mỹ quen thuộc trên thị trường, Mesotherapy không dùng bước sóng, tần số, hoặc năng lượng mà ứng dụng các đầu kim siêu nhỏ không xâm lấn tác động sâu đến mô dưới da. Qua đó, rút ngắn thời gian dẫn truyền và thẩm thấu của dưỡng chất, serum, cho kết quả phục hồi và tái tạo da ấn tượng chỉ sau lần trị liệu đầu tiên.

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Mesotherapy đưa thuốc và tác động vào da bằng hình thức tiêm dưới da

Tuy nhiên, hiện nay nhiều Spa -Thẩm mỹ viện gặp khó khăn trong triển khai và tạo công thức tối ưu cùng Mesotherapy bởi chưa biết cách kết hợp cùng thiết bị hỗ trợ cũng như chọn loại tinh chất phù hợp trong điều trị.

Viên Mỹ với kinh nghiệm trong hơn mười năm (từ 2006) chuyển giao công nghệ đến hàng ngàn Spa – Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, sẽ bật mí đến bạn bí quyết xây dựng liệu trình Mesotherapy điều trị sẹo chuyên nghiệp.

Sự kết hợp đáng kỳ vọng từ Phi kim vi điểm MTS và mỹ phẩm Platinum Collection

Bên cạnh đầu tư các dòng máy tiêm chất lượng (từng được Viên Mỹ giới thiệu TẠI ĐÂY) nhằm đảm bảo yêu cầu thiết yếu xây dựng liệu trình điều trị sẹo Mesotherapy, bạn cần chú ý đến công đoạn sau khi tiêm dưỡng chất. Đây là công đoạn quyết định đến tốc độ thẩm thấu của tinh chất hoặc serum sau khi được tiêm dưới da. Tuy nhiên, một số đơn vị hiện nay thường không chú ý đến công đoạn này sau khi tiêm Mesotherapy vì quá tự tin vào độ tác động sâu của đầu kim, dẫn đến khó tối ưu hết khả năng thẩm thấu của dưỡng chất. Đặc biệt, đối với những loại Serum đặc trị sẹo có nồng độ cô đặc hơn so với serum điều trị thông thường, bắt buộc bạn cần bổ sung phương pháp phù hợp để thúc đẩy nhanh quá trình thẩm thấu.

Công nghệ phi kim vi điểm MTS từ máy bắn kim là sự bổ sung hoàn thiện sau khi tiêm Mesotherapy điều trị sẹo. Với ưu điểm không xâm lấn, sử dụng đầu kim nano linh hoạt chế độ tiếp xúc, cho phép xử lý ở phần biểu bì và collagen tầng sâu, cải thiện khả năng thẩm thấu dưỡng chất hoặc dẫn truyền serum, tế bào gốc lên đến 40 lần so với các phương pháp cùng chức năng.

Xem thêm đa dạng các dòng máy lăn và phi kim đang được kinh doanh từ Viên Mỹ. TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, việc sử dụng Serum Nucleonix (thuộc thương hiệu Collection Platinum đến từ Italia) còn cải thiện đáng kể kết quả điều trị sẹo. Với thành phần bao gồm DNA Nucleotides, Hyaluronic acid cùng các hợp chất tạo da mạnh mẽ, giúp làm lành các mô liên kết bị đứt gãy và gia tăng quá trình tổng hợp protein để sản sinh tế bào mới.

Lượng Nucleonix được bổ sung cùng phi kim cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất

Ngoài ra, liệu trình còn sử dụng bộ thiết bị chăm sóc da tiên tiến kết hợp dòng mỹ phẩm tẩy trang, phục hồi da chuyên nghiệp từ thương hiệu Selvert Thermal, cung cấp chế độ làm sạch sâu và toàn diện cho da trước khi điều trị

Các bước thực hiện liệu trình điều trị sẹo Mesotherapy xem đầy đủ tại video dưới đây

Và đến ngay Viên Mỹ để trải nghiệm trực quan trọn vẹn bộ giải pháp tạo dựng liệu trình Mesotherapy chuyên nghiệp trước khi nhận chuyển giao công nghệ cùng hàng loạt chính sách hỗ trợ hấp dẫn để yên tâm triển khai kinh doanh thành công.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất)

 (I.Lap)

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar