Tính năng độc đáo của phi thuyền ánh sáng MPS-D3888 mà các Spa / Thẩm mỹ viện thường ít khai thác?

Vốn nổi tiếng với khả năng tắm trắng, nhưng các Spa lại ít khi khai thác một hiệu quả vô cùng đáng giá của phi thuyền ánh sáng Mps-D3888, đó chính là giảm béo toàn thân

congdung-01-01-01

Cách mà Phi thuyền ánh sáng MPS-d3888 giảm béo :

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Ứng dụng kết hợp liệu pháp quang năng, nhiệt năng mang đến những dịch vụ giảm béo ấn tượng

Với liệu pháp quang năng và nhiệt năng. Tia hồng ngoại xa của phi thuyền phóng ra theo hình thức cộng hưởng trực tiếp làm cho các tế bào mỡ được massage, làm mềm mô mỡ và sản sinh nhiệt lượng, thúc đẩy tuần hoàn máu, hoạt hóa các cơ gân xương khớp, thúc đẩy trao đổi chất toàn cơ thể.

Một khi tia hồng ngoại xa làm nóng bên trong tế bào cơ thể, sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu đốt mỡ thừa, loại bỏ các chất kim loại nặng, độc tố và phế thải, các tế bào chết, từ đó giúp tái chế tế bào trong cơ thể, loại bỏ mỡ thừa.

2 nhóm cường lực tia hồng ngoại xa còn có thể xâm nhập tổ chức dưới da từ 2-5 cm đến gân thịt, vùng mỡ, kích hoạt phân giải vitamin, phân giải mỡ thành mỡ và chất béo trung tính, các chất này sau đó dần sẽ bị loại bỏ bởi bạch cầu, hỗ trợ giảm béo. Hiệu quả còn được nâng cao khi kết hợp với ánh sáng xanh vốn có khả năng điều tiết tích tụ mỡ, nội tiết, phòng ngừa mỡ tích tụ trở lại, dễ dàng đạt được một vóc dáng thon gọn lâu dài.

Phi thuyền ánh sáng MPS-D3888 giảm béo liệu có an toàn ?

Bởi vì phi thuyền ánh sáng MPS-3888 ứng dụng liệu pháp quang phổ và liệu pháp nhiệt năng nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không những giảm béo mà đồng thời còn có thể giúp làm đẹp da và cải thiện thể chất

fuc

Một lợi thế khi sử dụng phi thuyền để giảm béo đó là nhiệt độ khi trị liệu thấp, sử dụng lâu sẽ vẫn cảm thấy thoải mái, hô hấp bình thường không gây ra cảm giác khó chịu như một số loại phi thuyền khác.

Khi sử dụng phi thuyền không những không gây ra cảm giác nhờn rít mà còn giúp cơ thể tiết ra mồ hôi nhờn. Đây là hỗn hợp nước, dầu mỡ, chất thải và kim loại. Chỉ sau khi vận động rất nhiều, cơ thể người mới có thể loại bỏ mồ hôi nhờn, cho dù không tắm lại, chỉ dùng khăn lau sạch, da sẽ vẫn rất trơn bóng

Phi thuyền đã lắp đặt các thiết bị an toàn như điều khiển nhiệt độ, thiết bị chống rò rỉ điện và bảo hiểm nhiệt độ.

Thiết kế bề ngoài đẹp, thao tác tiện lợi, thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm.

Giảm béo chỉ là một trong các tính năng mà các Spa có thể khai thác. Nếu muốn tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu về các dòng máy thẩm mỹ giảm cân, xóa nhăn, trẻ hóa…. quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar