Tổng kết: Viên Mỹ tài trợ khóa học PRP tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngày 10/12/2018, khóa học “Phương pháp điều trị bằng huyết tương giàu tiểu cầu” dưới sự tài trợ của công ty Viên Mỹ và thương hiệu Silfradent (Italia), phối hợp cùng Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (02 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút gần 300 học viên tham gia.

TS. Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đại diện đơn vị đồng tổ chức, phát biểu khai mạc khóa học.

Tiến sĩ Gregorio Martinez Sanchez (Nhà nghiên cứu cấp cao ngành Khoa học Dược Italia).

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Tiến sĩ – Bác Sĩ Phạm Hiếu Liêm, Phó trưởng bộ môn tạo hình thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên công nghệ PRP & CGF được đầu tư tổ chức và đưa vào giảng dạy với quy mô chuyên nghiệp. Khóa học có sự tham gia của gần 300 học viên, bao gồm bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, chủ Spa – Thẩm mỹ viện và sinh viên trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hội trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch gần như lấp đầy khi nhận được sự quan tâm đặc biệt và đăng kí tham gia với lượng lớn học viên.

Viên Mỹ tổ chức đào tạo PRP với nguyện vọng hỗ trợ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, chủ đầu tư kinh doanh Spa – Thẩm mỹ viện có định hướng ứng dụng công nghệ này trong lĩnh vực trị liệu. Khóa học “Phương pháp điều trị bằng huyết tương giàu tiểu cầu” dưới sự diễn thuyết của tiến sĩ Gregorio Martinez Sanchez tập trung phân tích ưu điểm vượt trội từ PRP & CGF, cũng như khả năng điều trị ấn tượng trong phục hồi, tái tạo và trẻ hóa làn da.

Kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu về tế bào gốc, sinh học, thành phần và giá trị các dưỡng chất được ông Gregorio Martinez Sanchez truyền đạt cụ thể và đầy đủ.

Liệu trình ứng dụng công nghệ PRP đã được kiểm chứng về độ hiệu quả đáng kinh ngạc trong nâng cơ, phục hồi và lấy lại những đường nét trên khuôn mặt.

Khóa học lần này tiếp tục cập nhập những kiến thức mới nhất về công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay: PRP với cơ chế tái tạo mô tế bào không thông qua phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh chóng, và còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không chỉ ứng dụng thẩm mỹ, PRP còn là phương pháp trị liệu phục hồi các di chứng và vết thương trong lĩnh vực y tế, thể thao, quân sự,…

Đặc biệt, nhằm giúp học viên nắm bắt nguyên tắc căn bản trong chiết tách tế bào gốc tự thân CD34+ từ nhân tố tăng trưởng CGF, ông Gregorio Martinez Sanchez đã trực tiếp hướng dẫn thông qua hai liệu trình: tiêm trị sẹo và tiêm trẻ hóa da.

Kĩ thuật chiết tách tế bào gốc đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối nên yêu cầu người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao.

Liệu trình tiêm PRP điều trị sẹo rỗ.

Liệu trình tiêm PRP trẻ hóa da.

Quy trình chiết tách tế bào gốc tự thân thực hiện thông qua bộ thiết bị PRP & CGF thuộc thương hiệu Silfradent (Ý), được phân phối độc quyền bởi Viên Mỹ.

Dòng mỹ phẩm tiêm thương hiệu Promoitalia hỗ trợ các liệu trình trẻ hóa, nâng cơ,… do Viên Mỹ phân phối độc quyền.

Song song với phần trình bày lí thuyết và kĩ thuật chiết tách, thu tế bào gốc tự thân, nhiều thắc mắc của học viên cũng được giải đáp cụ thể tại khóa học.

Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm giải đáp một số câu hỏi từ học viên và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu xoay quanh công nghệ PRP.

Kết thúc buổi đào tạo, Viên Mỹ gửi lời tri ân sâu sắc đến hai chuyên gia cùng đơn vị đồng hành Silfradent và Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đại diện các đơn vị tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng học viên tham gia khóa học.

Bà Cao Bảo Linh (Giám đốc công ty Viên Mỹ) tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến các diễn giả và Ban giám hiệu trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đại diện các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng học viên.

Để tích lũy thêm kiến thức về công nghệ PRP & CGF Silfradent, hãy cập nhật thông tin mới nhất trên các kênh thông tin Viên Mỹ nhận lịch đăng kí tham gia khóa học, workshop mới nhất.

Hoặc quý khách hàng là bác sĩ, chủ Spa – Thẩm mỹ viện có định hướng đầu tư và triển khai công nghệ PRP nâng tầm chất lượng dịch vụ, có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để tham khảo. Quý khách sẽ được tư vấn tận tâm trước khi nhận chuyển giao công nghệ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn
Hotline: 0908 603 189
(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar