Trẻ hóa âm đạo cùng RF đơn cực, tại sao không?

Trẻ hóa âm đạo giờ đây không chỉ tái tạo những đường nét thanh xuân, đáp ứng nhu cầu chính đáng của phái đẹp mà còn hỗ trợ điều trị những vấn đề phụ khoa khác.

Tuy nhiên, công nghệ được Viên Mỹ giới thiệu cùng bạn dưới đây không quá cao cấp như Laser Fractional CO2, mà phù hợp hơn cho những Spa – Thẩm mỹ viện với quy mô vừa và nhỏ. Cùng khám phá xem đó là gì nào!

Trẻ hóa âm đạo cùng RF đơn cực thế hệ mới

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Nổi tiếng với khả năng nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da toàn diện, tần số vô tuyến RF luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ liệu trình tái tạo da nào. Gần đây, với những nỗ lực đưa RF vào trẻ hóa và điều trị âm đạo, nhiều dòng máy RF đã ra đời và cho những kết quả đầy khả quan, RF Ammos Rotation là một trong những đại diện tiêu biểu như vậy.

RF Ammos Rotation trẻ hóa âm đạo, trẻ hóa da toàn diện

Quy trình tác động và tái tạo từ RF đơn cực

Theo thời gian, lượng Elastin & Collagen bị thiếu hụt do lão hóa dẫn đến hoạt động vùng âm đạo trở nên suy yếu, loạn hooc môn và tuần hoàn máu. Đồng thời, còn gây ra tình trạng khô, nguyên nhân dẫn đến một số bệnh về phụ khoa.

Với tác động của nhiệt RF xung ở nhiệt độ cao (35-47 độ C nhưng hoàn toàn được kiểm soát) tiếp xúc trực tiếp với các lớp niêm mạc, giúp kích thích tái tạo Collagen làm đầy và làm săn hồng da môi âm hộ. Vì vậy, không chỉ giúp trẻ hóa mà còn giảm thiểu đáng kể những tác nhân gây bệnh âm đạo.

(Xem đầy đủ quy trình tác động và trẻ hóa hóa âm đạo từ RF đơn cực)

Mặt khác, nhiệt sóng RF tác động bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, làm co cuộn và sắp xếp lại các bó cơ của thành âm đạo, đồng thời bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo. Từ đó, các mao mạch mới được tăng sinh cung cấp máu, giúp âm đạo trở nên hồng hào se khít từ ngoài vào trong.

Đầu trị liệu RF đa cực trên thiết bị Ammos Rotation.

Ấn tượng hơn, với đầu RF được cải tiến về kích thích và độ nhẵn mịn, cho phép tác động sâu, chính xác đến từng chi tiết xung quanh thành âm đạo.Đồng thời, đảm bảo độ an toàn và giảm thiểu tối đa những rủi ro trong quá trình điều trị.

Hiệu quả se khít, căng hồi môi âm đạo ấn tượng.

Đến Viên Mỹ chuyển giao công nghệ RF đơn cực trẻ hóa âm đạo – trị liệu da toàn diện.

Một đơn hàng Ammos Rotation ứng dụng RF đơn cực được Viên Mỹ

chuyển giao tại Long Xuyên.

Để trải nghiệm và kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi cân nhắc nhận chuyển giao công nghệ, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ tham khảo chi tiết và nhận tư vấn đầy đủ.

Với kinh nghiệm hơn mười năm cung cấp trọn bộ giải pháp làm đẹp, đồng hành trên chặng đường mở và kinh doanh spa thành công cùng hàng ngàn đơn vị trên khắp cả nước, Viên Mỹ tự hào là điểm đến cập nhật xu hướng thẩm mỹ tiến bộ, tạo đà bức phá lợi nhuận kinh doanh spa bền vững!

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Qu-La)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar