Trị mụn cùng ánh sáng xanh, những điều có thể bạn chưa biết!

Là phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn, ánh sáng sinh học màu xanh được ưa chuộng sử dụng cho nhiều vấn đề da và thẩm mỹ nói chung và tình trạng da mụn nói riêng. 

Theo những nghiên cứu và kiểm chứng của Học Viện Da Liễu Hoa Kỳ, liệu pháp trị mụn sử dụng sinh học cho thấy những kết quả ấn tượng đối với người dùng sau khi điều trị liệu trình phù hợp. Đồng thời, kết quả còn minh chứng được khả năng kiểm soát da, ngăn ngừa da mụn phát triển sau khi điều trị.

Bản chất liệu pháp điều trị mụn với ánh sáng xanh là gì?

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Ánh sáng xanh điều trị mụn thông qua dải năng lượng có bước sóng màu xanh da trời (khoảng từ 425-470nm tùy vào tính năng mỗi dòng thiết bị ánh sáng). Sau khi xâm nhập vào da ngay lập tức ức chế vi khuẩn gây mụn trứng cá Propionibacterium acnes hoặc P. acnes, giúp tiêu viêm mụn, cải thiện tình trạng viêm nhiễm, tổn thương do mụn trứng gây ra.

Ánh sáng xanh điều trị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ đến vừa, trong nhiều trường hợp nặng hơn, Spa – Thẩm mỹ viện cân nhắc sử dụng bổ sung phương pháp khác hoặc có kế hoạch giúp khách hàng điều trị, chăm sóc da tại nhà.

Không có nhiều trường hợp xảy ra phản ứng hoặc tác dụng không mong muốn, vì vậy khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau điều trị, có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Những con số biết nói về sự thay đổi của da sau khi điều trị mụn với liệu pháp ánh sáng xanh?

Hiệu quả sau điều trị mụn ấn tượng với công nghệ ánh sáng xanh

Theo những báo cáo khoa học đã kiểm nghiệm: 

– Những người bị mụn trứng cá nhẹ đến trung bình được điều trị bằng liệu pháp ánh sáng xanh (5 tuần, mỗi tuần điều trị 2 lần) đã báo cáo rằng các tổn thương đã giảm 64%.

– Trên 28 người trưởng thành bị mụn trên mặt đã trải qua 8 đợt trị liệu bằng ánh sáng xanh trong vòng 4 tuần đã cải thiện gần 65% các tổn thương do mụn nói chung.

– Một nghiên cứu của Nhật Bản trên 10 người bị mụn trứng cá ở mặt hoặc lưng đã báo cáo rằng khi trị liệu với ánh sáng xanh làm giảm đáng kể mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá ở 8 người tham gia.

Bạn có thể tìm thấy liệu pháp ánh sáng sinh học xanh ở những thiết bị thẩm mỹ nào?

Những thiết bị sử dụng ánh sáng sinh học  được ưa chuộng.

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thiết bị ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học như: Vòm ánh sáng, phi thuyền ánh sáng, máy ánh sáng sinh học, mặt nạ ánh sáng sinh học hoặc các thiết bị ánh sáng sinh học cầm tay sử dụng tại nhà…vv.

Đầy đủ các thiết bị ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học có thể xem đầy đủ

TẠI ĐÂY

Nếu có mong muốn đầu tư công nghệ ánh sáng sinh học nhằm nâng tầm chất lượng các liệu trình thẩm mỹ, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ trải nghiệm trực quan sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết bạn nhé!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(I.pham)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar