Ấn tượng thon gọn trẻ hóa sau 1 lần điều trị của Thermage

Là dòng công nghệ trẻ hóa da được đánh giá cao bởi các chuyên gia và được thừa nhận sự hiệu quả trị liệu từ  khách hàng, công nghệ trẻ hóa da Thermage xứng đáng là sư lựa chọn để trang bị tại Spa, Thẩm Mỹ Viện của bạn nhằm tăng cường chất lượng các dịch vụ trẻ hóa da, tạo lợi nhuận kinh doanh spa hấp dẫn.

Công nghệ Thermage là gì?

Thermage là công nghệ trẻ hóa da ứng dụng tần số vô tuyến của RF đơn cực, kích thích và tái tạo collagen từ sâu trong các lớp biểu bì, từ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa vượt trội giúp bạn nhanh chóng lấy lại được sự trẻ trung hoàn hảo từ hình dáng đến khuôn mặt

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

6e0c6061eab1df4ad29f8390a3a285df

Nguyên lý hoạt động của sóng điện RF

Sử dụng sóng điện RF với tần s cao thông qua đầu dò trị liệu, tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô, từ đó nhanh chóng phục hồi và sản sinh  Collagen và Elastin nhiều nhất có thể.

secret2

Điều tạo nên tính đột phá của Thermage là  cứ mỗi giây đầu dò Thermage sẽ phát ra sóng năng lượng ma trận (matrix) rung động cao 6.000.000 lần/ giây, trực tiếp tác động lên các nếp nhăn và các vùng da bị chảy xệ.

Dựa vào những vị trí đánh dấu trên da, sóng năng lượng sẽ kích thích và tăng sản sinh collagen, nhiệt năng phát ra sẽ thu nhỏ collagen. Cách thức định vị chính xác vùng điều trị mang lại hiệu quả cao cho quá trình kích hoạt mô sợi và collagen, tái sinh collagen, tái cấu trúc collagen; từ đó đạt được hiệu quả săn chắc da, nâng cơ và chống lão hóa.

hifu-cong-nghe-tre-hoa-da-than-ky-5_zpsanncyccv

Những lớp Collagen lão hóa, hư tổn dần bị phá hủy vá thay vào đó là những lớp Collagen mới nhờ Công Nghệ Thermage

Ưu điểm của Thermage 

Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể

Với công nghệ Thermage, với nhiều đầu trị liệu thay thế khác nhau cho phép điều trị các vùng khác nhau của cơ thể, giúp tác động từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: mắt, khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay…

Không phẫu thuật, an toàn,  không cần thời gian nghỉ dưỡng

Thermage là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ngay sau khi điều trị, bạn có thể thoải mái trang điểm, làm đẹp và sinh hoạt một cách bình thường.
 
nang-co-xoa-nhan-bang-cong-nghe-thermage-2
  • Công nghệ CRF tác động nhiệt vào sâu trong mô

Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung đơn cực cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị với mật độ năng lượng ổn định. Tại bề mặt da, tất cả các nguồn nhiệt được phát ra đạt đến 100% cường độ. Thermage CPT cũng không phụ thuộc vào các chất hấp thụ màu, xâm nhập sâu hơn bất kỳ phương pháp điều trị bằng ánh sáng nào nên lượng năng lượng được đưa vào vùng mô nhiều hơn, đồng đều hơn.

Hiệu quả ngay lần đầu tiên trị liệu

Với công nghệ Thermage, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Dưới đây là hình ảnh bên mặt má phía bên trái của bệnh nhân so với bên phải, hiệu quả nâng cơ, giảm nếp nhăn và trẻ hóa được thể hiện ngay lần đầu tiên trị liệu với công nghệ Thermage

Cơ mặt nâng gọn thấy rõ ngay sau liệu trình đầu tiên

Hướng dẫn thao tác với máy thẩm mỹ THERMAGE FRACTIONAL RF ứng dụng công nghệ Thermage

Trên đây là một số thông tin  công nghệ Thermage cũng như hiệu quả trẻ hóa da tuyệt vời mà dòng công nghệ này mang lại, xứng đáng để bạn trang bị tại Spa, Thẩm Mỹ Viện của mình
 
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm ứng dụng công nghệ trẻ hóa da Thermage vui lòng liên hê:
VIÊN MỸ
Doanh nghiệp phân phối Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
Nguồn: Công ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar