Vì sao Spa nhỏ thường lựa chọn thiết bị chăm sóc da đa năng TSH-H5008

Máy chăm sóc da đa năng TSH-H5008 là thiết bị chuyên dùng trong các Spa. Nhờ độ tiện dụng tích hợp sẵn 3 chức năng cần thiết: xông hơi, tủ hấp khăn, kính lúp có trang bị đèn Led, cùng khả năng nâng cấp thêm chức năng mong muốn, mang lại khả năng chăm sóc riêng biệt đồng thời kết hợp được với nhiều liệu trình chăm sóc da, được các Spa tin tưởng sử dụng.

11-01

3 chức năng có sẵn của máy TSH-5008 tiện dụng như thế nào ?

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đây là 3 chức năng quen thuộc với tất cả các Spa chăm sóc da nên không cần giới thiệu nhiều, tuy nhiên với thiết bị chăm sóc da đa năng H5008 đã có nhiều khác biệt tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đáng giá tạo sự thuận tiện và dễ chịu cho kỹ thuật viên.

Chức năng xông hơi của máy vẫn giúp loại bỏ bụi bẩn, độc tố và các tạp chất bên trong lỗ chân lông hiệu quả. Điểm đặc biệt là cần xông của máy chăm sóc da TSH-H5008 có thể dễ dàng điều chỉnh hướng và thời gian xông. Hệ thống bánh xe tiện lợi gồm bánh xe có cần khóa, bánh xe không có cần khóa, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí lắp đặt máy.

Kính lúp soi da của máy với độ phóng đại cao và được trang bị thêm đèn LED ánh sáng trắng giúp kỹ thuật viên thấy rõ các tình trạng bề mặt da, có thể làm việc dễ dàng ở các vùng nhỏ trên da mặt, giúp công việc lấy nhân mụn, chăm sóc da thuận lợi theo ý muốn.

Tủ hấp khăn tiệt trùng có dung tích lớn có thể hấp nhiều khăn cùng lúc. Hệ thống điều khiển thông minh cho phép kỹ thuật viên thao tác dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác rất tiện dụng

Ngoài ra, kết cấu máy vững chắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp trang bị tại các Spa-Thẩm mỹ viện.

Tóm lại, không chỉ kết hợp các chức năng cơ bản mà mỗi chức năng của dòng máy TSH-H5008 đều hướng đến sự tiện lợi tối đa cho kỹ thuật viên, giảm mệt mỏi khi thực hiện trị liệu.

5008

Có phải thiết bị chăm sóc da đa năng TSH-H5008 chỉ có 3 chức năng ?

Máy chăm sóc da H5008 không phải chỉ tích hợp 3 chức năng cơ bản mà còn có thể lựa chọn thêm chức năng khác trong các chức năng: sóng siêu âm / Sủi da / Điện tím / Bộ chổi quay làm sạch da / Galvanic / Hút mụn và Phun sương, mang lại quy trình chăm sóc da toàn diện nhất.

Mỗi chức năng sẽ giúp điều trị chuyên sâu hoặc chăm sóc dưỡng da với các cường độ mạnh nhẹ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và từng loại da của khách hàng.

Với dòng TSH-5008V, quý khách có thể lựa chọn thêm 1 thiết bị chăm sóc da để gia tăng thêm tiện ích trong các chức năng trên. Đặc biệt riêng với dòng TSH-5008, có thể nâng cấp lên đến 7 chức năng nhờ khả năng lắp thêm 4 thiết bị chăm sóc da, mang đến liệu trình chăm sóc da thật hoàn hảo!

Nên mua máy chăm sóc da TSH-H5008 ở đâu

Quý khách nên chọn mua máy tại những địa chỉ uy tín để được hỗ trợ khi không may có sự cố và chế độ hậu mãi tốt nhất

Hoạt động trên 10 năm trong ngành Spa, công ty Viên Mỹ chính là một trong những nhà cung cấp uy tín thiết bị và vật tư Spa hàng đầu

Khi mua máy tại những địa chỉ uy tín, ngoài việc an tâm về độ bền của máy, quý khách còn được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng  máy hiệu quả nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar