VIÊN MỸ NỔI BẬT TẠI HỘI CHỢ COSMOBEAUTY

Vào ngày 21 – 23/4 Hội chợ CosmoBeauty 2016 tại trung tâm hội nghị SECC (Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp), Viên Mỹ đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm – thiết bị spa đa dạng, hiện đại, phù hợp nhu cầu thị trường.

Triển lãm đón nhận 12.000 lượt khách tham quan trưng bày sản phẩm đa dạng chủng loại hàng hóa từ các lĩnh vực mỹ phẩm, các sản phẩm – dịch vụ – máy móc – công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc và móng, chăm sóc da… đến các công nghệ đóng gói, bao bì, nguyên phụ liệu cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp…,

Ngoài khách tham quan, chương trình còn thu hút các chuyên gia làm đẹp, các nhà tạo mẫu, chăm sóc tóc và móng, các chủ Spa, thẩm mỹ viện, các nhà nhập khẩu và phân phối, nhà đầu tư, các trường đào tạo thẩm mỹ… đến dự triển lãm.

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY
Viên Mỹ là một trong số ít gian hàng ngành Spa mang lại giải pháp toàn diện được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa, Viên Mỹ còn cung cấp những giải pháp Mở – Kinh doanh Spa thành công thông qua các hội thảo, tạo sức hút mạnh mẽ với khách hàng.
cosmo 1_zpsosx840de

Gian hàng Viên Mỹ tại hội chợ CosmoBeauty

Chỉ cách cổng hội chợ 5m, gian hàng Viên Mỹ rất thu hút khách tham quan với tông cam bắt mắt.
Điều này nói lên vị thế của Viên Mỹ trong ngành Spa Việt nói riêng, Spa thế giới nói chung. Viên Mỹ giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng, dành riêng cho Spa như: máy móc thẩm mỹ, thiết bị Spa, thiết bị cá nhân, nội thất, phòng xông, mỹ phẩm, dụng cụ Spa,…
Không chỉ vậy, ba hội thảo liên tiếp trong 3 ngày, gồm: “Để mở Spa thành công”, “Tăng doanh thu cho Spa” và “Để thoát lỗ trong kinh doanh” dưới sự trình bày của diễn giả Võ Quốc Phú luôn lấp đầy khán phòng. Điều này cho thấy được sự quan tâm của khách hàng về lĩnh vực Đào tạo Spa mà Viên Mỹ cung cấp.
cosmo 2_zpsdcrvwjdxcosmo 3_zps25dugcpd
Hội thảo “Tăng doanh thu cho Spa” thu hút đông đảo khách hàng
Nhiều loại sản phẩm nổi bật trong ngành được trưng bày đầy đủ tại gian hàng Viên Mỹ.

Viên Mỹ đưa đến hội chợ nhiều sản phẩm nổi bật đang được giới kinh doanh Spa quan tâm như máy phi thuyền, các loại máy thẩm mỹ: máy RF, Oxyjet, bồn Jacuzzi, phòng xông hơi, mỹ phẩm forderm, các loại đèn xông và nhiều sản phẩm khác…

Đặc biệt với máy phi thuyền và máy RF, nhiều khách hàng rất thích thú khi được “mục sở thị” trực tiếp, cảm nhận hiệu quả các loại máy Spa chuyên nghiệp này và đều mong muốn Spa của mình cũng sở hữu .

Khách hàng cá nhân thì rất quan tâm đến các mẫu đèn xông tinh dầu, đá muối himalaya và nhất là mỹ phẩm forderm Hàn Quốc mà Viên Mỹ đang độc quyền cung cấp.

cosmo6_zpstuwrjcnc
Với 3 mặt tiền rộng,  gian hàng Viên Mỹ luôn tấp nập người ra vào. Có những nhà đầu tư ra về với hóa đơn giá trị lớng; có người mua sắm các vật dụng nhỏ lẻ cho cá nhân, như: cây bấm huyệt, máy massage, bông tắm và đèn xông tinh dầu, đá muối… Tất cả đều cảm thấy như đang lọt vào một siêu thị Spa thu nhỏ tại đây.
cosmo7_zpswkfmi7vh
Từ những đơn hàng lớn…
cosmo8_zpskvw5vo1l
…đến những vật dụng Spa nhỏ lẻ đều luôn tấp nập người mua
Trước sự phong phú, đa dạng của gian hàng và sự thông hiểu nhiều phương diện kinh doanh Spa, nhiều khách hàng tin tưởng đề nghị Viên Mỹ là nhà setup Spa cho dự án đầu tư hàng trăm triệu của chính mình ngay tại hội chợ.
cosmo9_zpsixpur6hc
Nhân viên Viên Mỹ đang tư vấn phòng xông và phi thuyền cho khách
Hội chợ khép lại với nhiều cảm xúc. Thông qua triển lãm Viên Mỹ đã mang đến cho khách tham quan cơ hội được trải nghiệm các giải pháp Spa hàng đầu và được tư vấn về cách kinh doanh Spa, hy vọng các triển lãm khác sẽ tiếp tục được quý khách quan tâm !
CÔNG TY VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar