Viên Mỹ tham gia hội nghị da liễu khu vực phía nam 2016

Hội nghị da liễu khu vực phía nam 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Queen Plaza (Q.10), sáng 25/9. Là đơn vị được mời tham gia, Viên Mỹ đã tạo được ấn tượng đặc biệt khi giới thiệu đến khách hàng giải pháp trị mụn tận gốc và những công nghệ làm đẹp tối ưu nhất.

Hội nghị da liễu khu vực phía Nam 2016 là một trong những sự kiện thường niên do Bệnh viện da liễu TP.HCM tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Cập nhật mụn trứng cá” đã thu hút rất đông các tổ chức và cá nhân trong ngành da liễu và dược mỹ phẩm đến tham dự.

dsc08872

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đặc biệt, Hội nghị đã tập trung bàn luận những vấn đề hấp dẫn về mụn, được nhiều khách hàng quan tâm như Mụn trứng cá: có gì mới về sinh bệnh học & điều trị?, Sử dụng Laser/ánh sáng trong điều trị mụn trứng cá, cập nhật các hướng dẫn điều trị mụn trứng cá hiện nay, điều trị sẹo sau mụn trứng cá, liệu pháp nội tiết điều trị mụn trứng cá…

Liên quan đến chủ đề về mụn, tại hội nghị lần này, Viên Mỹ sẽ giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm trị mụn Peeling trái cây đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây được xem là phương pháp trị mụn tiên tiến, sử dụng dung dịch được chiết xuất từ các loại trái cây lên men như táo, lê, mơ và hạnh nhân, đạt hiệu quả trị mụn lên đến 90%.

dsc08825

Cùng với các doanh nghiệp là những tập đoàn và công ty lớn tại Việt Nam, Viên Mỹ sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm-thiết bị máy thẩm mỹ hiện đại cho khách hàng tham khảo và chọn mua như Máy phân tích da A-One, Máy điện dị E-cool/Skin Cool, máy Fractional CO2 Laser Cicu-f, Máy thẩm mỹ 4 trong 1 MTM-508C… và các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như tế bào gốc, Fruit Peel… mang đến giải pháp chăm sóc da và làm đẹp tối ưu nhất.

dsc08931

Fractional CO2 Laser Cicu-F là thiết bị Laser thế hệ mới, sử dụng công nghệ Micro Fractional Laser Resurfacing hiện đại, phát ra các tia laser nhỏ, đều, chính xác tấn công mạnh mẽ vào sâu trong da giúp trị mụn, xóa sẹo, xóa nhăn, điều trị sắc tố da và ngừa ngừa lão hóa da… một cách vượt trội.

dsc08932

Đặc biệt hơn, cũng tại hội nghị này, Viên Mỹ đã gửi tặng 500 phần quà là Mặt nạ Gel CO2 dành cho khách đến tham quan tại gian hàng.

dsc08801

Ngoài ra, khách hàng không chỉ được tư vấn đề các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, trị mụn phù hợp, mà còn được các chuyên viên của Viên Mỹ trực tiếp thực hiện phân tích da mặt bằng thiết bị A-One tiên tiến.

dsc08797

Với công nghệ chụp ảnh UV trên khuôn mặt và phân tích tự động, máy A-One là dòng thiết bị soi khám da có thể kiểm tra và phát hiện được những vấn đề tiềm ẩn sâu dưới da. Các tính năng thông minh này của thiết bị giúp chuyên viên chẩn đoán chính xác tình trạng da và lên liệu trình điều trị hiệu quả.

dsc08914

Có thể thấy, Hội nghị da liễu khu vực phía Nam 2016 thực sự là nơi giao lưu, học hỏi và trau dồi nhiều kinh nghiệm quý báu. Đồng thời, góp phần mở rộng hợp tác, đem lại cơ hội phát triển cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế, tham gia hội nghị lần này chính là cơ hội tuyệt vời giúp Viên Mỹ nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường ngành Spa-Thẩm mỹ hiện nay.

dsc08840

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ 2006, Viên Mỹ tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm-thiết bị ngành Spa. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, Viên Mỹ còn cam kết giá cả, chế độ bảo hành-bảo trì tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với tinh thần không ngừng học hỏi, sáng tạo và tiếp cận các xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, Viên Mỹ luôn tạo dựng niềm tin vững chắc, sự tin tưởng và hài lòng cao đến từ khách hàng lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Nếu bạn muốn sở hữu các sản phẩm-thiết bị Spa tốt nhất trên thị trường, vui lòng liên hệ với Viên Mỹ để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Link Video cho ai quan tâm :

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar