10 PHƯƠNG PHÁP TỐT NHẤT ĐỂ ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Có nhiều cách điều trị mụn đầu đen tại nhà, nhưng ít có cách nào đem lại hiệu quả điều trị như các chuyên gia điều trị ở spa. Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình nhờ vào tác dụng loại bỏ mụn đầu đên thì hãy thử một trong những cách điều trị mụn đầu đen tốt nhất ở spa sau đây.

1-png

Từ mặt nạ đất sét, chăm sóc da mặt đặc biệt đến siêu mài da và mặt nạ hóa học; hãy khám phá những cách điều trị hiệu quả mụn đầu đen mà bạn chỉ có thể có được ở spa. Dù phần lớn những cách này đều có sẵn, giống như các dụng cụ sử dụng ở nhà; nhưng bạn vẫn có thể có được hiệu quả tốt hơn nhờ vào sự giúp đỡ của các nhân viên thẩm mỹ đã được cấp giấy phép.

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Xông hơi mặt

Dù xông hơi không tự động mở lỗ chân lông cho mọi loại da, nhưng nó chắc chắn sẽ tăng sự dễ chịu khi ép mụn đầu đen ra. Bạn có thể thử xông hơi ở nhà, nhưng nó không thư giãn như ở spa- nơi mà mụn đầu đen chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ liệu trình điều trị. Hãy bỏ qua bước xông hơi mặt nếu bạn bị bệnh rosacea hoặc bấy kỳ loại bệnh liên quan đến nhiễm trùng nấm.

Mặt nạ đất sét

Đây chắc chắn là một trong những phương pháp điều trị spa tốt nhất dành cho mụn đầu đen, mặt nó đất sẽ có thể đẩy các tạp chất từ da với hiệu quả làm sạch sâu.Mặt nạ này có thể tăng sự bùng phát mụn tạm thời trước khi làm sạch da, nhưng chúng lại rất hiệu quả khi loại bỏ mụn đầu đen. Hãy chọn mặt nạ đất sét kaolin, bởi vì đất sét trắng sẽ làm sạch lỗ chân lông với ít tác dụng phụ hơn so với những loại đất sét khác.

2

Điều trị Glycolic Acid và mặt nạ hóa học

Điều trị Salicilyc và glycolic acid thường được dùng để sử dụng loại bỏ mụn đầu đen. AHAs và BHAs có sẵn trong nhiều loại tẩy da chết, nhưng khi điều trị ở spa dưới sự giám sát của chuyên gia thẩm mỹ có giấy phép thì nó đem lại mức độ tập trung cao hơn và có hiệu quả chống mụn đầu đen lớn hơn. Nếu những cách này không đem lại hiệu quả mong muốn thì những mặt nạ hóa học khác có thể giúp ích nhiều hơn, nhưng cũng không nên sử dụng thường xuyên

Extractions

Chiết xuất mụn đầu đen thường được thực hiện sau xông hơi mặt, và khi quá trình này được chuyên gia thực hiện thì nguy cơ bị sẹo sẽ ít hơn so với khi bạn tự thực hiện ở nhà, yếu tố này khiến nó trở thành một trong những cách điều trị spa tốt nhất cho mụn đầu đen. Hãy giải phóng nang lông bị tắc nghẽn bằng dụng cụ nặn mụn giống như loop nặn mụn (loop extractor) và removal; nhưng mặt và các dụng cụ đều phải được khử trùng, da của bạn phải được xử lý bằng chất khử trùng sau khi điều trị.

Tẩy da chết thủ công

Các scrub đặc biệt được dùng tẩy da chết thủ công trong spa cũng có thể dùng để loại bỏ mụn đầu đen. Đừng ngần ngại khi hỏi về loại tẩy da chết được sử dụng, có thể một số loại sẽ rất thô đối với da của bạn, nhưng với lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ đã được cấp giấy phép,  bạn sẽ có thể tìm ra sựa lựa chọn chính xác.

3

Trị liệu laser

Isolaz được phát triển để điều trị mụn trứng cá, nhưng nó cũng là một trong những cách điều trị spa tốt nhất cho mụn đầu đen. Nó kết hợp nguồn năng lượng của trị liệu laser với chân không và thuốc dùng tại chỗ. Không giống như mặt nạ hóa học gây tổn thương da nhạy cảm, Isolaz và những loại trị liệu laser khác nhẹ nhàng với da hơn, đồng thời giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen.

Siêu mài da

Một cách tuyệt vời khác để giải quyết vấn đề mụn đầu đen đó là siêu mài da, cách này cũng có thể sử dụng tại nhà, nhưng bạn nên điều trị tại một spa. Quá trình không đau đớn này cũng tăng sản sinh collagen.

Điều trị Galvanic Spa

Đây là một trong những cách điều trị tốt nhất ở spa dành cho mụn đầu đen, điều trị Galvanic sử dụng dòng điện trực tiếp trong khi massage mặt để loại bỏ các chất bẩn trên da. Nó không phải là điều trị mà bạn có thể thực hiện wor nhà, kết quả điều trị có thể khá ấn tượng chỉ sau vài lần điều trị.

4

Chăm sóc da mặt bằng tro núi lửa

Nếu bạn đã thử mặt nạ đất sét và có đem lại một chút hiệu quả; tro núi lửa sẽ là một phương pháp thay thế để loại bỏ chất bẩn ra khỏi da. Tro núi lửa rất giàu lưu huỳnh giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường

Chăm sóc thường xuyên

Khi bạn đã sử dụng những cách tốt nhất của spa để điều trị mụn thì điều quan trọng là bạn phải duy trì điều trị để mụn không thể quay trở lại. Bạn cần làm sạch da mặt 2 lần một ngày, sử dụng tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng 3 lần 1 tuần. Lựa chọn kem dưỡng ẩm không có dầu và thay đổi gối ngủ hàng tuần.

nguồn :myphamspaviet.com

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged