Bí quyết xây dựng dịch vụ “Thay da sinh học” chuyên nghiệp cho spa (P2)

Phương pháp thay da sinh học (Chemical Peel) luôn đòi hỏi tính chuyên môn, kĩ thuật cao, tuân thủ nghiêm ngặt các bước thao tác, chăm sóc trước và sau trị liệu.

“Thay da sinh học”- đơn giản hay phức tạp?

Không giống như các phương pháp lột tẩy da từ kem trộn, thảo dược, rượu thuốc,… được quảng cáo đầy rẫy trên mạng với những lời “có cánh” là có thể lột từng mảng da ngay lập tức. Phương pháp peel đòi hỏi sự kiên trì của người sử dụng từ 3 đến 5 lần điều trị hoặc nhiều hơn.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Làn da có nhiều cải thiện tích cực sau liệu trình peel

Trong quá trình thực hiện, lớp mặt nạ peel mang lại cảm giác nóng, hơi khó chịu trên bề mặt da. Sau điều trị, peel sẽ chưa cho thấy kết quả ngay lập tức. Vài ngày đầu, da sẽ xuất hiện hiện tượng đỏ, rát nhẹ, bong tróc lớp biểu bì cũ. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần, tùy vào cơ địa của mỗi người mà làn da có nhiều cải thiện tích cực.

Một liệu trình thay da sinh học chuyên nghiệp tại spa có thể kết hợp cùng một số thiết bị thẩm mỹ, như: máy phun oxy tươi, máy điện di lạnh, máy siêu mài da thủy lực,…. giúp dưỡng chất thấm sâu và đạt hiệu quả tác động tốt nhất.

Làm thế nào để trị liệu cùng “peel” hiệu quả và đạt lợi nhuận hấp dẫn?

Bên cạnh các dịch vụ peel thường thấy như làm trắng da, trị mụn, tẩy da chết chuyên sâu,… thì các liệu trình mới về peel da mặt cho nam, peel trị nám cho nhân viên văn phòng, nội trợ,… là những ý tưởng tuyệt vời giúp cơ sở thu hút lượng khách hàng ổn định.

Đa dạng hóa các đối tượng sử dụng dịch vụ dẽ giúp spa thu hút khách hàng tốt hơn

Để có thể thực hiện thuần thục liệu trình “peel” cho khách hàng, kỹ thuật viên cần nắm rõ các quy trình chăm sóc da căn bản, kiến thức nền tảng về da, hóa mỹ phẩm, kỹ năng nghề,… mới mang lại hiệu quả điều trị khả quan. Như vậy, kỹ thuật viên không nên tự ý làm vì có thể gây biến chứng không mong muốn, nên học qua lớp kỹ năng để hiểu được nguyên lý về da và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Một số sản phẩm Peel đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay

– Bộ sản phẩm Peel Axit trái cây (Fruit Peeling): sản phẩm có chiết xuất từ các loại axit tự nhiên, như: táo, mơ, hạnh nhân,… kết hợp cùng một số thành phần sinh học khác, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm. Bộ sản phẩm này được đánh giá là liệu pháp hiệu quả, an toàn, mang lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Cần lựa chọn dòng mỹ phẩm uy tín, phù hợp để xây dựng liệu trình hiệu quả và an toàn

– Dung dịch GA 40% PH.3: Glycolic Acid (là AHA ức chế sự sản sinh Tyrosinase) Salicylic Acid (là BHA có nguồn gốc thực vật, tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ chất nhờn), Lactic Acid (kích thích tái tạo tế bào mới và sản sinh collagen, elastin giúp trẻ hóa da, giữ ẩm),…

– Tảo vi kim (Venus Flower Basket): là những hạt tinh thể siêu nhỏ (kích thước 250 um) giàu khoáng chất, được chiết xuất từ bọt biển sâu, phát triển bằng công nghệ Generalbio. Các hạt tảo khoáng chất với khả năng loại trừ độc tố cao sẽ thẩm thấu sâu, phá vỡ lớp sừng già, tế bào chết, loại bỏ chai sần,… Từ đó, làm lộ rõ lớp da mới trắng sáng, mềm mịn. Khi kết hợp massage, hạt tảo khoáng sẽ kích thích các sợi collagen hoạt động, đồng thời đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Nhờ đó, những vùng sẹo lõm được làm đầy, xóa mờ đốm thâm, nám.

Nên bán mỹ phẩm nào cho khách hàng sau khi thực hiện liệu trình?

Sau khi Peel, da thường yếu và cần hạn chế tiếp xúc với các loại mỹ phẩm có tính tẩy mạnh. Tuy nhiên, không vì thế mà bỏ qua các bước dưỡng căn bản tại nhà để da mau chóng hồi phục và có kết quả trị liệu khả quan.

Sau khi peel, da cần được chăm sóc đúng cách với mỹ phẩm chuyên dụng

Chuyên viên trị liệu da có thể tạo bộ kit giới cho khách hàng sử dụng sau liệu trình, bao gồm: kem chống nắng, dung dịch rửa mặt dịu nhẹ, serum dưỡng ẩm, tinh chất,… phù hợp với cơ địa từng đối tượng, giúp tăng thu nhập cho cơ sở.

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged