Các dòng phi thuyền tắm trắng con sò cao cấp

Em dự định mua phi thuyền tắm trắng con sò về mở dịch vụ, nhưng lên mạng tìm kiếm thấy nhiều quá. Em không biết dòng máy nào thật sự chất lượng, hiệu quả và tìm nhà phân phối uy tín để tránh mua sản phẩm rởm, mất tiền? (Chị Lệ Loan, Tp. Nha Trang)

Trả lời:

Chào chị Loan, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc về việc chọn mua các dòng phi thuyền tắm trắng con sò cao cấp cho Viên Mỹ!

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Ngành spa đang có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Điều này dẫn đến sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ để đáp ứng tốc độ mở và kinh doanh spa ngày càng tăng.

Nắm bắt tâm lí chuộng hàng giá rẻ, một số đơn vị thiếu uy tín đã bán hàng giả mạo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp và tính mạng người dùng, chưa kể thiệt hại về danh tiếng spa khi gặp sự cố. Vì vậy, để đảm bảo chọn mua phi thuyền phù hợp, bạn cần đến đơn vị cung cấp uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành, bảo trì.

 

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng phi thuyền hiện đại, chất lượng đến hàng ngàn spa trên khắp cả nước.

Để giúp bạn hình dung sơ lược về dòng phi thuyền con sò tắm trắng, Viên Mỹ giới thiệu một vài sản phẩm tiêu biểu, đang được các chủ spa/ thẩm mỹ viện ưa chuộng:

– Phi thuyền tắm trắng MPS 216D:

Ứng dụng công nghệ hồng ngoại thông qua thiết bị chiếu được bố trí khắp lồng máy, làm năng lượng tác động đều và sâu vào cơ thể giúp cải thiện sắc tố, làm trắng da.

Bên cạnh đó, phi thuyền còn sử dụng liệu pháp ánh sáng màu hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Tính năng tạo nhiệt xông hơi khô và liệu pháp hương thơm giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả.

*Chi tiết phi thuyền tắm trắng MPS 216D xem thêm TẠI ĐÂY

– Phi thuyền tắm trắng MPS 216B:

Ứng dụng công nghệ hồng ngoại: thiết bị chiếu tia hồng ngoại bố trí đều khắp trong lồng máy với 4 bảng đèn LED bên trong, gồm các loại ánh sáng (đỏ, vàng, xanh lam, xanh lá). Năng lượng tác động sâu giúp mở lỗ chân lông để thải độc, đồng thời tăng thẩm thấu các dưỡng chất. Sản phẩm rất phù hợp cho các liệu trình: tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da,…

Ngoài ra, phi thuyền còn sử dụng hương liệu pháp kết hợp đèn Ozone, hệ thống âm thanh hiện đại, giúp người dùng trải nghiệm thoải mái, giảm căng thẳng, stress.

*Chi tiết phi thuyền tắm trắng MPS 216B xem thêm TẠI ĐÂY

Sở hữu phi thuyền tắm trắng, spa yên tâm nâng cao chất lượng liệu trình thẩm mỹ.

– Phi thuyền tắm trắng MPS 216C:

Ứng dụng năng lượng hồng ngoại chuyển thành nhiệt năng, được cơ thể hấp thụ, nhờ đó tăng cường tuần hoàn, trị liệu an toàn các vấn đề của da như: tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da,…

Phi thuyền sử dụng liệu pháp ánh sáng được bố trí qua 8 bảng đèn bên trong với 5 loại ánh sáng sinh học khác nhau (xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, tím) giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về da.

*Chi tiết phi thuyền tắm trắng MPS 216C xem thêm TẠI ĐÂY

– Phi thuyền tắm trắng MPS 218A:

Ứng dụng đa công nghệ trị liệu cao cấp, như: xông hơi, ánh sáng sinh học, khử trùng Ozone, tắm Vichy,… mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Đặc biệt, nhờ cách sắp xếp và bố trí thông minh, bạn có thể thực hiện tất cả các chức năng của thiết bị trong cùng một liệu trình, rất tiện lợi.

Với phi thuyền tắm trắng MPS 218A, spa của bạn yên tâm có thể tao ra những dịch vụ ấn tượng như: tắm dưỡng cùng Vichy Shower, tắm trắng da với ánh sáng sinh học, giảm béo toàn thân cấp tốc,…

*Chi tiết phi thuyền tắm trắng MPS 218A xem thêm TẠI ĐÂY

Trên đây là một số sản phẩm thi thuyền tắm trắng con sò tiêu biểu tại Viên Mỹ, để tham khảo đầy đủ các dòng máy phi thuyền trị liệu, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY

Hiện nay, công ty Viên Mỹ là đơn vị uy tín phân phối nhiều dòng phi thuyền tắm trắng đa dạng về mẫu mã và chất lượng cho thị trường trong nước. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng máy móc, phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ đầy đủ, truy rõ nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành uy tín.

Để sở hữu các dòng máy phi thuyền con sò uy tín, chất lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, hãy liên hệ Viên Mỹ.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (028) 62.99.11.66 – 62.99.22.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908 603 189

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng – P.12 – Q.10 – TP.HCM

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, Q.10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

(Như Ý)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar