Có bao nhiêu mô hình setup spa phòng chống bụi mịn chuyên biệt?

Như đã đề cập đến bụi mịn và hàng loạt những tác nhân nguy hại đến làn da cũng như tính cấp thiết dẫn đến cần xây dựng phòng điều trị và chăm sóc da chuyên biệt ở các bài viết trước tại đây

Số này, Viên Mỹ chia sẻ đến bạn chi tiết hơn về các loại mô hình spa điều trị và chăm sóc da phòng chống bụi mịn theo nhu cầu, quy mô spa. Đồng thời, chuyên viên training Viên Mỹ còn hướng dẫn cụ thể cách setup, trang thiết bị, sản phẩm hỗ trợ cần có để tạo nên bộ dịch vụ chống bụi mịn chuyên biệt.

Các loại phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn 

Mua Máy triệt lông mini IPL I Skin
Tặng Ngay Máy RF mini MRF-TG01
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đầu tiên, để thuận tiện cân nhắc trong đầu tư phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn, những yếu tố nào cần thiết nên chuẩn bị và lưu ý ?, bạn có thể thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo đó, xét theo quy mô và nhu cầu Spa – Thẩm mỹ viện, phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn được chia làm 3 loại:

+ Phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn thông thường:

Phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn thông thường cần trang bị công nghệ làm sạch nền tảng như: Oxyjet, Aqua Peeling, kết hợp cùng một số thiết bị spa và nội thất spa cơ bản (đèn lup, cần xông mặt, máy chăm sóc da đa năng, giường massage chân gỗ)

Để dịch vụ trở nên hiệu quả hơn, bạn nên chọn sản phẩm Daily Beauty Care (dòng sản phẩm từ thương hiệu Selvert Thermal) chuyên dùng cho da nhạy cảm. Với khả năng tẩy trang, rửa mặt, cân bằng da, cấp ẩm, dưỡng trắng an toàn, nhẹ dịu, Daily Beauty Care là sự lựa chọn số một cho làn da bị ảnh hưởng bởi bụi mịn.

+ Phòng điều trị và chăm sóc chuyên biệt:

Phòng điều trị và chăm sóc da chuyên biệt được đầu tư nâng cấp chất lượng thiết bị lẫn sản phẩm hỗ trợ so với phòng thông thường. Bên cạnh bổ sung giường thẩm mỹ, phòng chuyên biệt cần chú trọng đầu tư máy chăm sóc da đa năng (Máy chăm sóc da mặt 9 trong 1 TSH-5050) và bổ sung thêm thiết bị ánh sáng sinh học (Vòm ánh sáng sinh học Light). 

Bên cạnh đó, bộ tinh chất trẻ hóa, trắng da toàn diện được bổ sung từ dòng mỹ phẩm Urban Response (thương hiệu Selvert Thermal) mang đến sự lựa chọn tối ưu cho các liệu trình điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn tại spa lẫn tại nhà, bảo vệ da xuyên suốt trước các tác nhân nguy hại từ môi trường ô nhiễm.

Chi tiết bộ mỹ phẩm chống bụi mịn chuyên biệt xem đầy đủ tại video

+ Phòng điều trị và chăm sóc da cao cấp:

Phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn cao cấp nâng cấp toàn diện công nghệ làm sạch da chuyên sâu và toàn diện với sự xuất hiện của bộ ba máy thẩm mỹ: Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus, Máy Oxyjet chuyên nghiệp W900 và Máy siêu mài da thủy lực Synergy+. 

Đồng thời, bổ sung công nghệ ánh sáng học, tối ưu hiệu quả điều trị các vấn đề da bị ảnh hưởng bởi bụi mịn như: ngứa, viêm, dị ứng, mụn, khô sạm,…vv. Với những sản phẩm ánh sáng sinh học mới nhất và đang hot trên thị trường hiện nay như vòm ánh sáng sinh học Devoir, Sesderma, Omega Light, Spa của bạn dễ dàng làm mới và cải thiện hiệu quả điều trị một cách đáng kể.

Ngoài ra, sự kết hợp từ Urban Response và Le Visage, dòng mỹ phẩm được Selvert Thermal sản xuất chuyên chống và bảo vệ da trước những tác hại từ bụi mịn PM2,5,  giúp bạn tạo nên liệu trình điều trị hiệu quả với những tình trạng da tổn thương, hư tổn sâu. Mặt khác, Urban Response còn cung cấp bộ dưỡng chất phục hồi, điều trị, và bảo vệ da toàn diện trong môi trường ô nhiễm. Chi tiết về bộ mỹ phẩm Urban Response có thể xem đầy đủ TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar