Thiết lập phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn chuyên biệt, nên chuẩn bị và lưu ý những gì?

Tiếp tục chuỗi định hướng giúp Spa – Thẩm mỹ viện có sự chuẩn bị hoàn hảo trong đầu tư và xây dựng phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn chuyên biệt, Viên Mỹ chia sẻ đến bạn những điểm cần lưu ý trước khi đầu tư!

Ở số trước, Viên Mỹ đã cùng bạn tìm hiểu những lý do cần xây dựng ngay dịch vụ điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn trong năm 2020. Kỳ này, chuyên viên Training của chúng tôi định hướng chi tiết hơn các yếu tố cần thiết để thiết lập phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn chuyên biệt.

Như đã biết, ngoài những yếu tố chuẩn bị thông thường để mở spa thành công được liệt kê và phân tích đầy đủ TẠI ĐÂY. Đối với phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn chuyên biệt, bạn cần phải cân nhắc thêm các yếu tố khác để mở hoặc nâng cấp dựa trên cơ sở vốn có tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Tuy nhiên, để đảm bảo không gian, công nghệ, cùng các sản phẩm hỗ trợ để tạo nên các liệu trình điều trị chuẩn sạch và đáp ứng nhu cầu chăm sóc da chuyên nghiệp, Spa – Thẩm mỹ viện cần lưu ý đặc biệt đến không gian, diện tích phòng, ánh sáng, thiết bị lọc và làm sạch không khí,..vv.

Cùng lắng nghe chia sẻ từ chuyên viên đào tạo Viên Mỹ để xem những gì cần chuẩn bị và lưu ý khi setup phòng điều trị và chăm sóc da chống bụi mịn qua clip dưới đây nhé!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ: 

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ 

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện 

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099 

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết) 

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn 

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar